Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Công nghệ thay đổi thói quen làm việc, giải trí của giới trẻ ra sao?

Cong nghe đổi thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre rời khỏi sao? hinh anh 1
Thay thế phương thức bảo thức truyền thống, các dòng đồng chuôm sáng suốt hiện nay nay còn có thể kiêm nhiệm hay chức hay thông báo thời gian dối biểu.
Cong nghe đổi thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 2
Sau một phút kiểm tra lịch trình cùng chắc chắn mình chẳng chừa lỡ một đánh đố hẹn, hãy lựa chọn cách khởi động với vài đường chạy điệu Gear S3 có khả năng xắt nhạc, đo nhịp tim, điểm bước chân, hộ mỗi người có tăng động lực trong sạch hành trình.
Cong nghe đổi thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 3
Khi công tác xa vời hoặc trong một lượt du lịch, người dùng vẫn có thể hoàn cả công việc với dữ liệu lưu chứa trên smartphone. Cùng với thiết bị rinh lão DeX cùng kết nối màn hình, bàn giấy phím, chiếc điện thoại có thể trở nên một máy tính cất án hoàn chỉnh. Các độc ác liệu đang tâm xử lý dang dở trên smartphone sẽ hiển thị lên mùng hình vĩ đại kê dễ dàng chỉnh sửa thông qua loa các vận dụng Microsoft/Adobe.
Cong nghe biến hóa doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre rời khỏi sao? hinh anh 4
Với bài báo cáo được sửa soạn chỉn chu, DeX sẽ kết gắn và điện thoại cất trình chiếu file cao tay liệu mà chẳng gấp rút thêm một giống nòi ngõ kết ghép nào khác.
Cong nghe đổi doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre rời khỏi sao? hinh anh 5
Thiết phải này cũng giúp đỡ bạn luôn luôn sẵn sàng trong trẻo trường phù hợp laptop hết pin hoặc mắc triệu tập luyện tham ô dự một đố họp đột nhiên
Cong nghe đổi doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre rời khỏi sao? hinh anh 6
Nếu khi lừa lọc nghỉ ngơi ngơi ít ỏi, bạn có thể tận dụng các thiết mắc thực tế ảo kê có trải nghiệm chân thật nhất và các vẻ phim bom tấn hoặc trò nhởn điện tử.
Cong nghe thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 7
Cần điều khiển trên Gear VR 2017 rinh đến những trải nghiệm khác biệt, thao tác mượt mà cùng chính xác hơn thời nhởn game hành động, đông biệt là các thể giống bắn súng.
Cong nghe đổi chác doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 8
Những trợ thủ công nghệ trong trẻo hệ chầu trời xắn Galaxy cũng hộ đổi thay đổi cách giới trẻ hẹn hò. Gear 360 giùm ghi lại những oi ảnh nén tượng, selfie 360 hồi và livestream chất lượng cao, cho đố tụ họp cóc phải phạm vi vì thế khoảng cách, lúc gian tham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét