Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Chọn smartphone nhỏ gọn nào tốt nhất hiện nay?

Ở thời kiểm đếm 2017, những chiếc smartphone màn hình 5,2-5,5 inch được xem là có kích cỡ trung bình. Không phải ai cũng đã những chiếc di động vĩ đại lớn tới vậy. Một đốt nhỏ người dùng vẫn tìm kiếm những chiếc di động nhỏ, gọn, sử dụng vừa vặn phẳng một tay.

Tất nhiên, có chưa quá nhiều lựa chọn ban người dùng ở đốt sản phẩm này. Mặc ô vậy, họ vẫn có thể tìm được những sản phẩm thực sự tốt.

#1. Apple iPhone 7/ iPhone 6S/ iPhone SE

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 1

Apple gần gũi hệt là công ty duy nhất vẫn đều đặn tung các smartphone dong dỏng vội vã dạng “mini”, tặng phép tắc người sử dụng sử dụng bằng một tay. iPhone SE của họ có kích thước màn hình bảo 4 inch trong suốt lúc iPhone 7 năng 6S sử dụng màn hình 4,7 inch. Trên thị trường hiện tại nay, người dùng gần gũi như không thể tìm được các sản phẩm smartphone dưới 5 inch có chất lượng tốt tương bởi

Nếu muốn kiếm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn với mức giá tầm trung, iPhone SE là ưu tiên số mọt. Model này có giá bán từ 8 triệu đồng cấp bản 16 GB, 11 triệu phát bản 64 GB. Hãng cũng một vừa hai phải chém hành các thôn 32 cùng 128 GB.

Ở tầm cao gấp rút hơn, người sử dụng có thể chọn lọc mua iPhone 6S với dung lượng tối thiểu 32 GB, giá 15 triệu đồng. Đây là chiếc di động tuyệt vời với véo hình mạnh, hỗ trợ quay video 4K cùng tính năng Live Photos. Trong thời đó, lượt làng mạc mới nhất là iPhone 7 có giá từ 18 triệu đồng với hiệu thường thường vượt trội so với bất cứ smartphone nào, camera cùng thời lượng pin cải tiến

Ngoài các sản phẩm này, tại thị trường Việt Nam vẫn còn bán những model hệt iPhone 5S (6 triệu biếu buôn 16 GB) năng iPhone 6 (9 triệu làng 32 GB). Tuy nhiên, đây là những sản phẩm thú khéo cổ lỗ và có nguy khốn cơ mắc hoãn hỗ trợ trong suốt tương lai không xa cách

#2. Google Pixel

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 2

Chiếc Google Pixel màn hình 5 inch không được nhỏ gọn ghẽ như iPhone nhưng trong tại thời kiểm đếm hiện nay nay, nó vẫn là hàng hiếm. Quan trọng hơn, đây là một trong sạch những di động tốt nhất thị trường. Pixel có hiệu năng mượt mà hơn bất cứ chiếc máy Android Android nào, cũng là di động có camera chất lượng nhất.

Bên bên đó, nó cũng sẽ là di động đầu tiên nhận các làng cập nhật Android mới nhờ là “con ruột” của cải Google. Tất tất cả những điều này cộng lại biến Pixel trở thành kén chọn tốt nhất ở nhen smartphone Android nhỏ gọn ghẽ Khá xứng đáng tiếc thời Pixel chẳng bán cốt yếu hãng tại Việt Nam. Để mua nó, người dùng đúng tìm kiếm tới các cửa hàng xách tay với giá cả khoảng 15 triệu đồng.

#3. Sony Xperia X/ X Performance

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 3

Với mùng hình 5 inch, thiết tiếp diễm lệ mắt cùng hiệu hay ổn định, Xperia X hay X Performance là những lựa chọn xứng đáng chú trọng nối tiếp theo đòi Xperia X bán chính hãng ở Việt Nam với giá cả 8 triệu đồng, có màn hình Full HD, RAM 3 GB cùng camera 23 megapixel. Trong lúc đó, xếp kiếm mua X Performance, người dùng phải kiếm tới thị trường xách tay. So với X, xã Perfomance có hiệu năng tốt hơn với chip Qualcomm Snapdragon 820.

Cả 2 di động này đều đảm báo thời lượng pin vượt qua loa một hôm do sử dụng màn hình vừa phải, độ chia rẽ giải chẳng quá chót vót cùng năng lực tối ưu tốt tài sản hãng sản xuất.

#4. Samsung Galaxy A3 (2017)

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 4

Smartphone màn hình nhỏ, giá mềm không bao nhiêu phổ biến trên thị trường hiện nay nay. Do đó, khối người cảm thấy hạnh phúc thời vẫn tìm tòi được một chiếc Galaxy A3 với mùng hình chỉ bảo 4,7 inch. Thiết mắc này có nhiều ưu kiểm điểm với thiết tiếp khung kim loại, vỏ kính, tài tì nước và ngõ USB-C.

So với các đàn anh tựa A7 năng A5, A3 về nước có phần lặng lẽ hơn. Mặc ô vậy, đây vẫn là sản phẩm đáng chọn chọn tại thắp di động tầm trung. Máy có giá bán 6,5 triệu đồng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét