Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Điện thoại 2 camera trước của Oppo mở bán tại Việt Nam

Sau một tuần nhận bịa đặt trước, smartphone tầm trung Oppo F3 chính thức phanh bán ngày hôm nay (13/5). Đại diện hãng phát thạo model này phá huỷ kỷ lục đặt trước trong suốt một hôm của khuôn mẫu F1s trước đó với 6.400 đơn dãy Tuy nhiên, hãng chối từ máu thò về doanh số cụ thể của cải sản phẩm sau một tuần.

Trong lúc đó, gia quyến bán lẻ FPT Shop biếu năng họ nhận hơn 2.300 đơn đặt điều hàng, tỷ lệ tậu màu vàng chiếm đoạt 70%, màu vàng hồng 30%.

Dien thoai 2 camera truoc cua Oppo mo biếu tai Viet Nam hinh anh 1
Oppo F3 đến tay người sử dụng trong veo sáng sủa 13/5. Ảnh: Thành Duy.

F3 được xem là làng tiếp nhiệm của nả chiếc F1s – model có doanh món lên tới 1 triệu máy tại Việt Nam. Do đó, sức ép về doanh món tặng model này không nhỏ. Cũng vì lý do này, gia đình sản xuất lăm le trừ thêm 500.000 đồng biếu khách bịa trước trên niêm yết (7,49 triệu đồng) để co hút khách dãy

Ngoài số tiền tệ này, khách đặt điều trước còn nhận vẻ quà cáp truy tặng gồm ốp lưng kiêm sạc dự phòng (pin dung lượng 5.000 mAh), hèo selfie kiêm đèn flash và sạc 3-trong-1 và bọc chỉ bảo hành bể màn hình trong trắng một năm

Điểm trôi bật của Oppo F3 là hệ thống camera kép tại mặt mũi trước với camera 16 megapixel chụp xó phổ thông cùng camera 8 megapixel góc mênh mông 120 dạo Người dùng chuyển thay qua loa lại giữa 2 camera này phẳng phiu nắp đè Với camera khoé rộng, người dùng có thể chụp những bức ảnh selfie bởi nhiên hơn, lấy được ối bối cảnh.

Dien thoai 2 camera truoc cua Oppo mo dâng tai Viet Nam hinh anh 2
Ốp lưng kiêm sạc dự phòng tặng kèm cặp sản phẩm.

Smartphone này có thiết kế phổ thông với vỏ kim loại, mùng hình 5,5 inch Full HD, vung Home ảo chắp ngoài mùng hình trữ hợp cảm biến vân tay một vấp Camera sau của cải máy được làm trồi nhẹ Camera này có độ tách giải 13 megapixel, thấp hơn so sánh với mẫu F3 Plus.

Máy dùng con chip cóc khỏe mạnh nhưng có RAM cùng dung lượng lưu đựng lớn (lần đợt 4 GB và 64 GB). Ở tầm giá cả của nả mình, Oppo F3 sẽ cạnh giành giật với những đối thủ na ná Sony Xperia X, iPhone SE (đều có giá trị 8 triệu đồng), Huawei GR5 2017 Pro luôn luôn Moto M (giá 7 triệu).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét