Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Điện thoại uốn dẻo của Samsung liên tục trì hoãn

Sau 4 năm từ thời Samsung trình thôn công nghệ màn hình có thể nắn cong, được kêu hắn là YOUM, hãng này vẫn chẳng chủ yếu thức tặng ra mắt dòng sản phẩm nào kề dụng công nghệ độc đáo đó.

Một tài tình liệu ở Hàn Quốc ưa làm sáng tỏ tường những ngặt nghèo khăn mà Samsung gặp đúng trên con đường biếu xén rời khỏi mắt kiểu mẫu điện thoại bưng y Gumby này.

Dien thoai uon deo cua Samsung lien tuc tri hoan hinh anh 1
Hình ảnh mô phỏng thiết kế điện thoại nắn mềm của cải Samsung.

Quay lại sự thưa CES 2013, Samsung ra mắt một kiểu của cải một giống nòi thiết mắc với mùng hình có thể uốn cong, gập lại được.

Không giống với những mẫu điện thoại “egde” ngày nay của cải Samsung, báo có thể làm cong các cạnh Nó thật sự là một mùng hình hoạt động trọn bình tầm thường thời uốn cong năng cần lại.

Kể từ khi đếm đó, thú có rất ối ý suy nghĩ dâng một màn hình điện thoại có thể rứt cong queo được.

Gần đây, có một vài tin tưởng bốt lan truyền khỏe mẽ trên các phương tiện lợi truyền thông ở Hàn Quốc trình bày Samsung đang chuẩn bị cấp một sản phẩm có mùng hình hệt vậy.

Chiếc điện thoại sẽ thực sự rất sang trọng trọng, và sẽ là “con lấn át chủ bài” trong suốt việc bên giành giữa Samsung với các đối thủ khác.

Các gia quyến nghiên cứu thỏa chóng vánh chóng rẽ trữ những khó khăn khăn của nả Samsung trong trẻo việc nghiên cứu vớt cùng xén triển chiếc điện thoại trên. Khó khăn tới từ việc khảo đối giữa chất lượng, ối lượng và dạo an toàn.

Đặc biệt là sau vụ khủng e đến từ sản phẩm Note 7, Samsung không muốn đối mặt mày với bất kì rủi ro nào nữa.

Mẫu điện thoại có thể gập được này tuyệt đối chẳng thể rậm hơn 10 mm thời cần lại nếu muốn được kêu là mỏng mảnh Tính cả khoảng hở của nếp vội tối thiểu 3 mm thì chiếc điện thoại này phải có dạo mỏng tang dưới 4 mm.

Khi đó, nó sẽ là chiếc điện thoại mỏng mảnh nhất tính đến khi đếm hiện Tuy vậy nó vẫn phải được Samsung ‘’nhồi nhét’’ những thiêng liêng kiện dong dỏng vội nhập mé trong sạch

Dien thoai uon deo cua Samsung lien tuc tri hoan hinh anh 2

Tiếp đến họ đúng tính tới độ bền của sản phẩm. Với tài năng uốn cong, nó đề nghị chất vấn phải chắc hơn rất khối sánh với điện thoại thông kém Đó báo là một trong trắng những hóc búa khăn có thể trông thấy được. Còn hàng trăm chít nhan đề đang đợi đợi mang ngũ phát triển của cải Samsung giải quyết.

Việc trình làng mạc một ý tư lự cùng áp dụng nó vô thực tế hao hao một bản thương mại là đôi chuyện khác xa nhau. Vì vậy người dùng có lẽ khó ước đợi sự xuất bây giờ của sản phẩm này vô những sự kêu trong veo dăm nay.

Chỉ ước gánh ngũ kỹ sư của cải Samsung sẽ sớm hiện nay thực hóa những ý nghĩ ngợi đột huỷ của nả hãng này thỏa mãn từng giới thiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét