Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

iPhone 7 màu đỏ không hút khách tại Việt Nam

Khi Apple lặng lí rời khỏi mắt đợt làng mạc iPhone 7 và 7 Plus ngày 21/3, cộng đồng người dùng iPhone Việt Nam có một phiên xôn xao. Nhiều người chờ đợi, chờ lượt làng mạc này cốt yếu thức lên kệ. Tuy nhiên, thực tế vài ngày qua loa truy tặng thấy, điệu hai iPhone màu mới không co hút được khách dãy trong trẻo nước.

“Máy về cóc ối cùng cũng chẳng có khách hỏi mua”, chị Phương Thảo - đại diện Hoàng Hà Mobile phân sẻ.

Chung tình hình này, anh Nguyễn Lạc Huy - đại diện CellphoneS - cấp năng giá trị bán dong dỏng có thể là nguyên vẹn nhân chính khiến iPhone 7, 7 Plus màu đỏ hỏn tuyển khách.

iPhone 7 chóng vánh do khong hut khach tai Viet Nam hinh anh 1
iPhone màu đỏ rực cóc hot như dự đoán tặng đầu tại Việt Nam, ít nhất là ở khi điểm lúc này tại Ảnh: Thành Duy.

Sau vài hôm về nước, iPhone 7 màu đỏ lòm 128 GB vẫn bảo hộ giá trị ở mức 20,5 triệu đồng ở các cửa hàng, cao hơn khoảng 3 triệu so với các màu khác. Trong lúc đó, iPhone 7 Plus có giá trị bán khoảng 24 triệu, mức chênh sánh với màu còn lại là gần gũi 4 triệu đồng.

Trên các trang rao vặt, lượng rao bán iPhone 7, 7 Plus màu đỏ hỏn từ người dùng theo dõi đường xách tay khoản lượng 1-2 máy cũng cừ lớn, giá trị bán không bại máy từ cổng dãy Tuy nhiên, số người quan tâm chất vấn thăm đặt cất máy khổ ít.

Các ngõ hàng tặng biết, ngoài nhân tố giá trị cao, một món đá giá truy tặng đầu về việc iPhone 7 màu đỏ cóc quá lộng lẫy cũng khiến ối người chưa háo hức với sản phẩm.

Bên mé đó, thông tin về việc iPhone 7 màu đỏ tía cốt yếu hãng về nước ngay trong sạch đầu tháng 4 với giá cả hấp đưa cũng là nguyên vẹn nhân khiến rặng xách tay thêm thắt ế đầm đìa

Cụ thể, nhà chia rẽ phối FPT Trading biếu tường sẽ dẫn dắt iPhone 7, 7 Plus màu đỏ gay về nước vào hôm 6/4. Giá bán của cải máy được một số gia quyến bán lẻ đưa ra ở mức 20,9 triệu phát iPhone 7 cùng 23,9 triệu biếu xén 7 Plus. Các hệ thống bán lẻ lớn, vốn có quyền vào khẩu sản phẩm trực tiếp từ Apple giống FPT Shop khẳng tấp tểnh máy về nước bét tháng 4, giá cả bán tương đương các màu khác.

iPhone 7 mau do khong hut khach tai Viet Nam hinh anh 2

Liên quan đến sản phẩm iPhone ở thị trường Việt Nam, giá bán của máy đang có sự tẽ hóa sâu sắc. Lấy so dụ model iPhone 7 32 GB - là xã có giá cả thấp nhất - đang được các cửa rặng xách tay bán với giá cả khoảng 15 triệu đồng.

Trong lúc đó, máy vì thế FPT Trading vào khẩu chủ yếu hãng được các đại lý vội vàng 2 bán với giá khoảng 15,9 triệu đồng. Riêng dãy từ các đại lý lớn, vào khẩu trực tiếp Apple hệt FPT Shop, Thế Giới Di Động lại có giá bán lên đến 18,7 triệu đồng.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ hỏn đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ lòm dễ dàng gây bấm tượng khỏe với người đối diện nhờ dạng ngoài nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét