Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

4 tính năng selfie trang bị trên Vivo V5s

Với khối tính luôn hữu ích, Vivo V5s có thể đáp ứng nhu cầu selfie đa dáng của người sử dụng

Làm xinh mẫu mặt, chụp xóa phông

Chụp chân dung cận mặt mày là một trong trắng những mẫu selfie phổ biến nhất. Các nhân tố kê làm nên một nóng ảnh selfie cận mặt mày xinh là ánh sáng sủa hài hòa, gương mặt mày rạng rỡ cùng làn da dễ coi do nhiên. Để đạt được “chuẩn mực” ấy, khối bạn bè non phải sử dụng thêm các dáng lọc màu sắc từ áp dụng chỉnh hình.

Tuy nhiên, với tính hay Face Beauty 6.0, Vivo V5S biếu xén phép tắc người dùng selfie cận mặt mày với làn da trắng lốp sáng, mịn màng. Ngoài ra, lúc cập nhật hệ điều hành, bạn có thể sử dụng tăng dè bỉu hồi bokeh xóa phông kê tạo nên những bức ảnh bấm tượng hệt chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp.

4 khôn nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 1
Camera Vivo V5s đựng phù hợp chế nhạo hồi làm xinh mẫu mặt mũi Face Beauty 6.0, tương trợ người dùng có nóng bức selfie dễ coi bởi nhiên.

Camera 20 MP, cảm biến Sony IMX376

Chụp ảnh check-in ở các địa đếm trôi nổi lời là sở thích ý của cải nhiều bạn trẻ, đặc sệt biệt là những tín đồ xê dịch. Sức hấp dẫn của cải mẫu selfie này tới từ trạng phát khôn ngoan thần sảng khoái của cải người chụp thời bịa chân tới một vùng đất mới và cảnh quan tắt thở động nơi check-in. Để có oi ảnh lộng lẫy với khoé chụp rộng, smartphone cấp bách có hồi chia sẻ giải dong dỏng

4 khôn ngoan nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 2
Nhiều bầu bạn non có thói quen chụp ảnh check-in điểm tới

Với camera dạo bửa giải 20 MP đồ sộ nhất trong sạch các sản phẩm và chia rẽ đốt và sử dụng cảm biến Sony IMX376, khẩu độ lên đến f/2.0, Vivo V5s đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh check-in với góc chụp rộng, lấy trọn vẹn bối cảnh đằng sau người chụp.

Hiệu ứng ánh trăng

Hiệu ứng ánh trăng (Moonlight Flash) trang mắc trên Vivo V5s tạo nên ánh sáng vàng dịu nhẹ, hộ bức ảnh có chiều chuộng sâu và thành đè tượng hơn. Hiệu ứng này đông biệt hợp ý khi chụp ngoại cảnh thường #OOTD (Outfit of day - Hôm nay vận gì) - trào lưu chụp ảnh thể hiện nay phong cách thời trang thường nhật, được nhiều tín đồ lúc trang thỏa chuộng.

4 khôn ngoan nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 3
Hiệu ứng ánh trăng tương trợ bức ảnh có ánh sáng sủa đẹp, tạo chiều sâu

Selfie nhóm

Selfie châm là tính luôn được hỗ trợ trên ối smartphone đời mới. Với Vivo V5s, dè bỉu dạo Panorama biếu xén luật lệ người sử dụng selfie theo nhen nhóm đặc sệt người mà chẳng bị hạn dè bỉu về khung hình luôn khoé chụp, biếu nóng ảnh vuông vắn, chẳng bị méo mó Ngoài ra, smartphone mới của nả Vivo còn được trang phải tính luôn luôn nhận diện gương mặt và tùy chỉnh theo giới tính của từng người trong ảnh, tương trợ bức ảnh selfie mĩ lệ chu tất

4 khôn ngoan nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 4
Chế hồi Panorama truy tặng nóng ảnh vuông vắn, cóc phải hạn dè bỉu khung hình.

Vivo V5s sở hữu camera trước có hồi chia rẽ giải lên tới 20 MP, khẩu hồi f/2.0. Sản phẩm tích hợp ý đèn Flash LED cùng “hiệu ứng ánh trăng” độc quyền, hỗ trợ chụp ảnh trong veo điều kêu thiếu sáng, và chế độ Face beauty 6.0 ban nóng ảnh selfie xinh bởi nhiên. Với thiết kế vẹn toàn khối thời trang và dạng nhớ được nâng vội vã lên đến 64 GB, Vivo V5s là phụ kiện hi-tech yêu thích của nả nhiều bạn bè trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét