Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Điểm mặt các điện thoại siêu bền giá rẻ

Chúng hộ bạn có thể bảo hộ thông tin tưởng liên lạc bất kỳ thời kiểm đếm nào, với khi gian trá chờ đợi, lên đến hàng chục ngày, giá cả tất phải chăng, hợp với người dùng bình dân.

Điểm mặt mũi các điện thoại siêu chắc giá cả rẻ

Chúng giúp đỡ bạn có thể bảo hộ thông tin tưởng liên lạc bất kỳ thời đếm nào, với lúc gian chờ lên đến hàng mười ngày, giá cả cả phải chăng, hợp với người dùng bình dân.

AVIO A403

Diem mat cac dien thoai sieu ben gia re hinh anh 1

Máy A403 ngả l ng trong trẻo tên sách điện thoại pin lâu với dung lượng pin lên đến 3800 mAh với khi gian thoại lên đến 50 giờ, lúc lừa lọc đợi tương đương với 83 hôm Tuy nhiên, A403 khiêm hao về dạng nhớ trong và hướng dắt díu hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 4GB, máy cũng trang bị camera bảo ở mức VGA 0,3 megapixel.

A403 được thiết tiếp vuông với các đường kẻ viền đột phá tạo điệu thanh thoát truy tặng người sử dụng “Dế” trữ hợp 2 sim 2 sóng cùng các phần dẻo tựa Vgate, nghe nhạc MP3, xem phim, chụp ảnh, hỗ trợ thẻ nhớ đến 4GB, tự động đọc khoản điện thoại gọi đến…

Dù có mức giá trị 1,39 triệu đồng, song chi lãng phí đặt bạn sở hữu chú "dế" này thực ra thấp hơn rất ối bởi lúc mua A403 bạn bè sẽ được khuyến mãi sim cao tay khoản khuyến mại lên tới 1,07 triệu đồng, có thẳng 350.000 đồng lúc kích hoạt cùng tặng 40 ngàn đồng mỗi tháng trong veo quanh 18 tháng. Có thể nói, Avio A403 là một sự lựa chọn hoàn hảo đầu tiên cho bầu bạn nào cần pin "trâu" mà không quan tâm nhiều tới các chức thường thường khác.

LG Amigo A180

Diem mat cac dien thoai sieu ben gia re hinh anh 2

Amigo A180 có kích thước nhỏ gọn gàng (106,5 x 45 x 13.75mm) cùng khuôn dáng dạng thanh cổ lỗ điển. Nó sở hữu mùng hình TFT 1.52” sáng cùng sắc nét, có khả năng hiển thị 65 thiên màu. Đặc kiểm đếm trôi nổi bật nhất tài sản dòng điện thoại này chính là dung lượng pin chắc bỉ ban phép tắc đàm thoại liên tục tối đa lên tới 9 giờ cùng thời gian tham đợi xấp xỉ 39 ngày

Đây là một trong sạch những dòng cơ bản được thiết kế cùng cắt triển đông biệt dành dụm tặng người dùng có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại tiện lợi dụng, bền bỉ và bền cản với những tính luôn luôn cơ bản tương tự nghe, gọi, nhắn gửi tin và nghe đài FM. Nó có thể giúp đỡ những người buồn có một chiếc điện thoại bậc hai thường "trong vùng đùm sóng", đồng hành mé cạnh điện thoại chính Người sử dụng được tự do chọn lọc chọn 3 màu thời trang: đỏ, thâm cùng trắng LG dẫn rời khỏi giá cả của sản phẩm này là 540.000 đồng.

Samsung E1150

Diem mat cac dien thoai sieu ben gia re hinh anh 3

“Dế” có thiết kế tiếp nắp gập thạo điệu, kết ăn ý những đường khúc khuỷu khôn tế và bóng mượt. Chất liệu nhẹ, bóng, bàn phím to, dễ dãi nhấn. Pin 1000mAh với khi gian dối ngóng lên đến 830 giờ, tương đương với 34,5 ngày không gấp phải nạp pin.

Máy được trang mắc tính thường bảo mật dong dỏng cấp, bám theo dõi điện thoại 2.0 đỡ tìm lại chiếc điện thoại bị mất, xóa ác liệu cá nhân, chuyển thách thức kêu Giới hạn thời gian trá kêu giúp bạn bè dành dụm xài phí cùng quản lí cước hoang cuộc kêu Chặn đố kêu gọi giúp đỡ bầu bạn ấn những số điện thoại thường quấy rầy bạn hoặc bạn bè không muốn Giá tham lam cân của cải chú "dế" này là 585.000 đồng.

Samsung E1175T

Diem mat cac dien thoai sieu ben gia re hinh anh 4

Trong danh sách dế rẻ nhất thị trường nhưng pin cực bền hiện nay Samsung nhắm gom đến bố sản phẩm. Samsung E1175T có thiết tiếp khá phá huỷ cách, có hình dạng của cải một viên kim cương. Bộ nhớ trong vắt của nả Samsung E1175T lên tới 15MB.

Bàn phím tì bụi, chống nước, dễ dãi đè Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ đèn pin, nghe FM, nghe nhạc và cập nhật tin yêu đau đớn mọi thời mọi nơi, theo đuổi dõi điện thoại, tin dặn dò ẩn và chế dạo đánh đố gọi ảo. Sử dụng dế này, bạn bè có thể lưu tích được tới 300 tin dặn dò trên máy và 100 tin tưởng nhắn trong sạch SIM. Thời gian lận ngóng của nả dế lên đến 830 giờ, tương đương với 34,5 hôm Giá tham lam ao của nả chú "dế" này là 550.000 đồng

Samsung E1050

Diem mat cac dien thoai sieu ben gia re hinh anh 5

Samsung E1050 bê nét nữ tính với thiết kế nét thanh, đường viền xung quặt máy bo tròn xoe Mang đúng nghĩa giá cả rẻ, dế này chỉ được trang bị điệu nhớ trong trắng 1MB. Máy cũng được hỗ trợ 65 thiên màu, tích trữ hợp ý cửa sạc microUSB.

Danh bạ của Samsung E1050 được phép lưu chứa 500 món điện thoại liên lạc. Đây là một chú “dế” lệ thuộc dòng pin khủng, có thể đàm thoại liên tục trong vắt 5 giờ và khi gian dối chờ là 25 ngày Đây là khuôn điện thoại giá cả rẻ phù hợp tặng những người xoàng xĩnh xuyên đúng sử dụng điện thoại để nghe nhận đánh đố kêu Giá tham lam ao là 329.000 đồng.

Nokia 1280

Diem mat cac dien thoai sieu ben gia re hinh anh 6

Chiếc điện thoại Nokia 1280 nhỏ gọn lỏn và chắc bỉ này giúp đỡ bạn bè liên lạc dễ dàng dàng hơn. Với tuổi tác thọ pin dài, án thư phím bá cụm và lớp vỏ bá xước, Nokia 1280 chính là chiếc điện thoại lý tưởng biếu xén thách thức sống hàng ngày Máy cho phép người sử dụng pin đàm thoại liên tục 8 giờ 30 phút cùng thời gian ngoan chờ lên đến 22 ngày

Về thiết kế, Nokia 1280 được trang phải một án thư phím với năng lực dựa bụi cùng tì xước, năng lực hỗ trợ băng tần dual-band GSM, màn hình hiển thị đơn sắc, giao diện hệ khoản hành S30, trang phải lịch nhắc nhở, đồng chuôm báo thức, đài FM, khe cắm jack tai nghe 3.5mm. Giá tham ô ao của cải sản phẩm tại thị trường Việt Nam là 450.000 đồng, rẻ nhất trong suốt các dòng “dế” của nả Nokia bây giờ nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét