Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Oppo F3 giảm 500.000 đồng vào 2 ngày cuối tuần

Khi chọn F3 lượt làng mạc màu vàng kim tại hết thảy trưởng ngõ hàng trên toàn quốc trong hôm 17 và 18/6, người cất sẽ được bớt trực nối tiếp 500,000 đồng. Chương trình áp dụng dâng cả đối tượng trả gom 0%. Chương trình khuyến mại không được kề dụng đồng lúc với các khuyến mại khác.

Oppo F3 giam 500.000 dong vao 2 thẳng cuoi tuan hinh anh 1
Oppo F3 ghi đếm do sở hữu beo hình mạnh và dung lượng lưu đựng đồ sộ

Ra mắt từ đầu tháng 5, Oppo F3 là sản phẩm tầm trung có beo hình chuẩn mực trong suốt chia đốt 6-7 triệu đồng. Với camera kép, F3 đem đến giải pháp selfie trọn vẹn hơn. Camera góc rộng rãi đỡ lưu bảo hộ vội hai khung cảnh đằng sau và nhen nhóm đặc sệt người. 

Chế hồi beautify 4.0 đội lại dạng đẹp đẽ bởi nhiên biếu từng người trong sạch ảnh. Chuyển đổi giữa camera 16 MP xó tầm thường và camera 8 MP xó mênh mông hứa hẹn đem đến trải nghiệm thích chí vị hơn.

Oppo F3 nhốt 500.000 dong vao 2 ngay cuoi tuan hinh anh 2
Người sử dụng có thể sở hữu những bức ảnh xinh hơn với camera Oppo.

Chế độ chuyên gia (expert mode) cho phép tắc người sử dụng bởi tay chỉnh thông khoản ISO, cân bằng trắng, điểm focus… hệt dùng thiết mắc chụp ảnh chuyên nghiệp. Chất lượng hình ảnh có thể in cực khổ đồ sộ với ảnh RAW năng UltraHD. Bộ lọc màu, ảnh GIF, ảnh lang quân ảnh (double exposure)… cấp người sử dụng trải nghiệm thú vị vị hơn với F3.

Oppo F3 nhốt 500.000 dong vao 2 ngay cuoi tuan hinh anh 3
Trải nghiệm chuyên nghiệp hơn với camera 16 MP.

Oppo F3 sở hữu RAM lớn, gà máy băng hà ít khi gian ngoan khởi động lại ứng dụng ban phiên sử dụng tiếp theo đòi RAM 4 GB có khả năng chạy đa nhiệm, chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà, dễ dãi dàng hơn.

Oppo F3 nhốt 500.000 dong vao 2 ngay cuoi tuan hinh anh 4
ROM 64GB thêm thắt trình độ lưu đựng hơn cần hai ví với smartphone bình xoàng xĩnh

Đối với nhu cầu sử dụng thực tế với khối ứng dụng, games, dung lượng hình ảnh thì nét nhớ trong vắt cừ quan trọng. Bộ nhớ ROM của Oppo F3 lên đến 64 GB, đỡ bồ thoải mái tận hưởng chiếc smartphone. Màn hình full HD kích thước 5.5 inch kết phù hợp hệ điều hành ColorOS 3.0 và vi xử lý 8 nhân tạo thành một smartphone lúc trang, hiệu thường mạnh mẽ, tiện lợi dụng với mọi đối tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét