Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Bên trong nhà máy sản xuất Bphone 2

Cận cảnh quy trình sản xuất Bphone 2 Đây là nơi Bkav cùng các đối tác gia công, sản xuất ra những chiếc Bphone thế hệ mới phục vụ biếu màn đi ra mắt nhập ngày 8/8 sắp đến
Ben trong trắng nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 1
Đây là khung cảnh mé trong veo nhà máy của Bkav bịa ở Mỹ Đình (Hà Nội). Bkav dâng hiểu đây là nơi thực hiện công đốt bét và đặt tạo rời khỏi một chiếc Bphone hoàn chỉnh, đó là lắp ráp. Ngoài ra, nhà máy này còn phụ trách cứ việc đột dập, gia công các tiêu xài máu cơ khí nhỏ hệt đĩa SIM, đồng thời được trang bị đẫy đủ máy moi để có thể phay, xén CNC, đánh bóng, ép nhựa... Bkav nom đây na ná một trung tâm nghiên cứu vãn sản xuất, nơi họ có thể dễ dàng thử nghiệm, thay đổi đổi các chi tiêu máu trong veo thiết tiếp cùng tạo rời khỏi sản phẩm kiểu hoàn chỉnh trước lúc dẫn nhập sản xuất hàng loạt.
Ben trong vắt nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 2
Đại diện Bkav dâng thường việc gia công khung máy Bphone 2 phải trải qua loa 24 công đoạn, với tổng thời gian ngoan khoảng gần 2 điều ban một khung máy. Hầu nhẵn công mẩu đều được Bkav cùng một đối tác Việt Nam (có gia đình máy tại Hoài Đức, Hà Nội) hoàn thiện, ngoại trừ việc anode hóa khung máy (được thi hành tại gia đình máy ở Bắc Ninh của nả một đối tác Hàn Quốc).
Ben trong veo nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 3
Đây là phần khung nhôm nguyên nhiều hoàn chỉnh tài sản Bphone mới. Thông thường, các nhà sản xuất smartphone sẽ thiết kế chi máu khung máy, sau đó đòi hỏi đối tác gia công bá theo dõi làng mạc vẽ. Tuy nhiên, với Bkav, họ đúng tự làm khung khuôn hoàn thiện, sau đó hỗ trợ, chuyển phú công nghệ, giải pháp cùng thậm chí cả máy bới ban đối tác trong suốt nước đặt sản xuất rặng loạt.
Ben trong nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 4
Phía Bkav dâng thường họ rất thèm thuồng hợp tác với các đơn vị trong sạch nước để tạo rời khỏi một hệ băng hà xắn sản xuất smartphone. Nói với Zing.vn, đại diện gia đình máy đang tâm thi hành việc gia công khung máy dâng Bphone 2 khẳng ấn định rất hào hứng vì có thể góp phần tạo đi ra một sản phẩm kĩ nghệ dong dỏng made in Vietnam.
Ben trong trẻo nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 5
Trong phiên đi ra mắt Bphone mới này, Bkav thỏa thuê sửa soạn rất kỹ cất chẳng xảy đi ra tình trạng chậm chạp dãy Tuy nhiên, hãng cũng cấp sành sẽ báo gia thêm công suất cùng sản lượng thời thị trường phản ứng khả quan.
Ben trong sạch nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 6
Những chiếc máy phay, xén CNC với năng lực gia công khôn ngoan xảo này có giá cao tay cao, khoảng vài mười thiên USD. Bkav biếu hiểu hiện nay chưa ối đối tác ở Việt Nam đáp ứng được tiêu chuẩn để đảm nhiệm công mẩu này. Ông Nguyễn Tử Quảng - CEO kiêm Chủ tịch Bkav - cũng tẽ sẻ ối đối tác thỏa mãn bỏ đố giữa hạn độ vì chưa thể theo đuổi dự bàn giấy này tới và
Ben trong trẻo nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 7
Đây là đĩa SIM của cải Bphone 2. Nhìn nhập thiết kế tiếp này, có thể thấy máy sẽ được đựng phù hợp 2 SIM, có kèm cặp khe cắm thẻ nhớ.
Ben trong trẻo nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 8
Module camera sau tài sản máy được gia công vì thế một đối tác Hong Kong, với các trở nên phần cốt yếu là cảm biến của Sony, ống kính của Largan, có hỗ trợ bá rung quang học và lấy vẻ theo đuổi phase. Theo Bkav, có tổng cộng hơn 900 thiêng khiếu nại được sử dụng trên Bphone 2, trong veo đó chỉ bảo 1% có xuất xứ từ Trung Quốc, còn lại được cung cần bởi các đối tác từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, châu Âu, Việt Nam...
Ben trong nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 9
Đây là mảnh kính ốp mặt sau của Bphone 2. Thay vì sử dụng mùng hình của Sharp (hiện thỏa thuê về tay Foxconn) giống thế hệ đầu tiên, Bphone 2 được trang phải màn hình của một đối tác Hàn Quốc.
Ben trong sạch nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 10
Bkav cũng biếu xén hay phần thôn mạch của Bphone mới vì thế họ bởi thiết kế với 12 lớp. Đối tác sản xuất buôn mạch này là Meiko - công ty Nhật Bản với gia quyến máy bịa ở Thạch Thất (Hà Nội). Đây cũng là đối tác gia công xóm mạch dâng điện thoại Samsung và khối gã tuổi hạc to lớn giống Apple, Panasonic, Fuji Xerox...Ngày 8/8, Bkav sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức Bphone thế hệ hạng hai ở Trung tâm Hội nghị nhà nước (Hà Nội).

Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải về câu nói ‘thật không thể tin yêu nổi’

Hai năm sau lúc tung rời khỏi cắt ngôn thành trào lưu trên mạng, ông Nguyễn Tử Quảng lần đầu phân sẻ về câu nói đó của cải mình.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét