Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Samsung thình lình đem Galaxy C9 Pro về Việt Nam. Trước đó phiên thôn này báo dành riêng biếu xén thị trường Trung Quốc. Đây là smartphone đầu tiên được hãng trang mắc RAM 6 GB. Galaxy C9 Pro khép đến đốt khách hàng đã giải trí trên di động với mùng hình lớn, cấu hình khá, hiệu năng ổn thỏa định

Thiết tiếp khi trang

Ấn phỗng đầu tiên thời cầm cố Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn ghẽ gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên tới 6 inch song chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng rãi  

Toàn nét thân thích máy dùng chất liệu kim giống vẹn toàn khối, mặt lưng nhám biếu tài ma mãnh kề tốt và ít bám vân tay. Điểm nhấn của máy nằm ở dải ăng ten lấy cảm đỡ từ khuông nhạc. Ngoài việc khiến máy coi thời trang hơn, thiết kế mới cũng ban phép C9 Pro cầm sóng tốt hơn.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh hinh anh 1

Samsung Galaxy C9 Pro có thiết tiếp dễ coi với dải ăng ten hình khuông nhạc ở mặt lưng.

 

Mặt lưng ôm khúc khuỷu để người dùng có thể dễ dàng dàng cố nắm bằng một tay. Dọc thân thiện máy là những đường vát nhẹ khiến máy không phải trơn ngã Các phím rắn được phân đều về 2 cạnh thân thuộc máy, tuy nhiên nhiên chúng được cha trí cừ cao, người sử dụng đúng với tay mới có thể thao tác. Cụm phím này mảnh, ban độ nảy tốt.

Samsung dời toàn dạng các ngõ kết chắp về mé dưới của máy. Galaxy C9 Pro bảo có một đám loa ngoài và được bố trí bên nửa đúng Thiết kế tiếp này sẽ hữu ích thời sử dụng máy bằng xếp xem phim, chơi nhạc. Người sử dụng có thể cầm máy thoải mái mà chẳng bồn chồn bị đậy điệm phần loa.

Phím Home vẫn được bịa bám theo cách truyền thống. Chi tiết này được làm phẳng, phần viền được bao phủ một lớp kim giống bủ vàng sang trọng. 2 phím khoản hướng đặt ngoài màn hình, sẽ sáng đèn khi sử dụng.

Màn hình đẹp

Màn hình là một trong suốt những xài máu đáng chú trọng nhất trên Galaxy C9 Pro. Phần viền màn hình được làm siêu mỏng, xó coi rộng rãi Mặt kính vẫn được chuốt quanh co 2,5D nhưng mà phần tiếp giáp giữa khung máy với mùng hình cóc hoàn thiện. Người sử dụng vẫn có cảm giác phải cặn bã nhẹ nhàng lúc vuốt từ ngoài vô

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh cơ hinh anh 2

Màn hình Always On cũng được đính sẵn trên máy.

 

Điểm cộng của màn hình là kích thước lớn, viền màn hình mỏng manh Tấm nền Super AMOLED tặng năng lực tái tạo màu sắc rực rỡ, dạo tương phản chót vót Samsung cũng chứa ăn ý tăng chế giễu độ mùng hình xanh để hướng dẫn vệ mắt. Người dùng có thể tuỳ ý chỉnh màu sắc hiển thị từ xanh đến vàng tuỳ nhập khoản kiện ánh sáng sủa

Galaxy C9 Pro cũng được trữ phù hợp sẵn tính hay Always On, tương do dòng cao cấp Hiện tại, chưa khối gia đình sản xuất còn theo xua mùng hình trên 6 inch, Samsung Galaxy C9 Pro là smartphone hiếm hoi sở hữu màn hình to lớn song vẫn đảm báo thiết kế gọn ghẽ gàng.

Cấu hình và hiệu năng

Galaxy C9 Pro hướng đến đốt khách hàng thú vị xem phim, du lịch game trên di động nên Samsung thích chí ưu ái trang bị biếu máy thanh RAM lên đến 6 GB. Dung lượng RAM vĩ đại ban phép tắc máy quản lý đa nhiệm tốt hơn.

Trải nghiệm thực tế, Samsung Galaxy C9 Pro có thể chạy cùng thời FIFA Online 3, Asphalt 8, Crossfire Legends mà không phải lag. Từng Game cũng không mắc bởi động thoát ra, người dùng vẫn có thể tiếp tục nhởn khi nghỉ ngơi giữa hạn độ mà không đúng load lại từ đầu.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh thự hinh anh 3

Giao diện Game Laucher được thiết kế tiếp riêng biếu các tín đồ nhởn game mobile.

 

Máy tản nhiệt khá, ít mắc bức lúc sử dụng liên tục . Với một số game 3D có đồ hoạ năng, thỏi pin 4.000 mAh có thể trụ được khoảng 3-4 lời thời sạc chan chứa Điểm cộng tài sản Samsung Galaxy C9 Pro là dạo ổn quyết định dong dỏng Máy hầu hệt không bị giật trong trắng suốt quá trình chơi, màn hình cảm ứng nhạy ban tài năng điều khiển cốt yếu xác lúc ngao du các na ná game chiến thuật.

Điểm xứng tiếc nhất trên Samsung Galaxy C9 Pro là chip Snapdragon 653. Đây là con chip tầm trung, trên lý thuyết thì Snapdragon 653 chẳng thật sự khai thác hết hiệu thường thường của cải thanh RAM 6 GB. Tuy nhiên nếu trang phải chip set chót vót hơn thì Samsung thích ý bán Galaxy C9 Pro ở nhen chót vót vội vàng chứ chẳng nằm trong veo đốt cận cao gấp

Thực tế chip Snapdragon 653 vẫn đáp ứng tốt các hệt game mobile bây giờ nay. Đây là con chip 8 nhân với 4 nhân A72 tốc độ 1,95 GHz và 4 nhân A53 tốc độ 1,4 GHz. Chip Snapdragon 653 chế giễu tạo trên quy trình 28 mm, đảm bảo cho máy hiệu năng ổn thỏa định, dè xẻn pin.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh thự hinh anh 4

Samsung Galaxy C9 Pro có thể chạy và lúc nhiều na ná game có đồ hoạ nặng trĩu

 

GPU với điệu xử lý đồ hoạ Andreno 510 tặng luật lệ hình ảnh hiển thị được mượt mà, chẳng bị gãy giật. Con chip này cũng đảm báo máy sẽ chia rẽ sẻ vùng dạng nhớ canh ty đặt chuyển tải hung tàn liệu tốt hơn. Đây là nền tảng đảm bảo tặng Samsung Galaxy C9 Pro có thể hoạt động ổn thỏa định khi chạy cùng khi ối tựa game nặng nề

Samsung Galaxy C9 Pro chạy hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip Snapdragon 653, RAM 6 GB, nét nhớ trong trẻo 64 GB. Khe cắm thẻ nhớ tối đa 256 GB. Thỏi pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc chóng vánh qua cửa USB Tpye-C.

Với những tác vụ cơ bản, Samsung Galaxy C9 Pro chạy trọn ổn định định, chẳng có gì đúng than Máy cũng đáp ứng tốt nhu cầu nhởn game với cường dạo cao, hạn nhạo báng tình trạng giật lag.

Máy ảnh thân thuộc thiện, dễ dàng sử dụng

Samsung cóc rằng nhiều về camera của nả Galaxy C9 Pro. Tuy nhiên máy vẫn được trang mắc những thông món ấn phỗng Cả camera trước và sau cùng có độ chia rẽ giải 16 MP, khẩu độ f/1.9. C9 Pro sử dụng ống kính xó bát ngát 120 dạo cho quy tắc chụp phong cảnh cùng chụp ảnh nhóm tốt. 

Trải nghiệm thực tế, ống kính 16 MP trên Galaxy C9 Pro ngừng lại tại mức khá, cóc quá ấn phỗng Điểm cộng nằm tại kí thác diện máy ảnh cùng các phần mềm được khôn khéo chỉnh.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh thự hinh anh 5

Máy ảnh được làm khôn ngoan giản, thân thiết thiện với người sử dụng

 

Giao diện máy ảnh được làm đơn giản, có thể dễ dàng thao tác, rất thân thiện thiện với người sử dụng Thay vì đúng bám lựa chọn thì người sử dụng báo gấp rút vuốt sang tương đương nhau đặt lên đường vô các dạng lọc màu, chuyển chế giễu hồi chụp. Vuốt dọc đặt chuyển camera trước hoặc sau. Đây là những đổi thay đổi nhỏ song vào và hữu dụng. Nó ban thấy những nghiên cứu vớt kỹ lưỡng về hành vi của người dùng

Máy ảnh trước 16 MP biếu xén năng lực selfie ấn phỗng Ống kính xó rộng rãi cấp quy tắc chụp selfie nhen nhóm tốt hơn. Máy cấp trình độ cầm dáng nhanh, ảnh trong trẻo cùng tiêu xài tiết Khẩu dạo vĩ đại cũng biếu quy tắc máy chụp hụt sáng sủa tốt hơn. Samsung cũng đựng hợp sẵn sàng nhiều dáng lọc màu sáng suốt để người sử dụng có thể dễ chịu chỉnh sửa ảnh trong sạch và sau thời chụp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét