Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

10 lý do nên vứt bỏ iPhone 7 để mua BlackBerry KeyOne

Trong phiên trở lại này, BlackBerry rinh đến một chiếc di động chạy Android 7.0, trang bị án phím vật lý với thiết kế vỏ kim loài lõi nét Mashable kêu nó là chiếc BlackBerry tốt nhất trong trắng ối dăm nay cùng khẳng quyết định đây lẽ ra là chiếc di động hãng nên ra mắt vài năm về trước.

Tất nhiên, sản phẩm này chưa trọn vẹn Có rất nhiều kiểm đếm nó bại đụt so sánh với iPhone song cũng có chưa ít lý vì thế xếp bạn bè quẳng chiếc iPhone của nả mình cút và tìm kiếm kiếm một trải nghiệm mới mẻ với KeyOne. Mashable dắt díu rời khỏi 10 lý do người sử dụng nên kén chọn KeyOne biến hóa vì iPhone.

Bàn phím QWERTY

10 ly vì thế nen vut bo iPhone 7 de tậu BlackBerry KeyOne hinh anh 1

Đây là lý bởi vĩ đại nhất để bồ lựa sắm KeyOne. Nó có một bàn phím thực sự tốt nếu bồ làm quen với nó. Bàn phím ảo hiện nay nay biếu xén khả năng gõ nhanh nhảu và chính xác nhưng mà nó chưa đèo lại cảm giác đông biệt hệt bàn phím QWERTY. Nếu đã án thư phím của Passport thường Priv, bạn hữu cũng sẽ thích chí bàn thờ phím của KeyOne.

Màn hình đẹp

Trong lúc smartphone phổ thông hôm một dài hơn, màn hình 4,5 inch với tỷ lệ 3:2 của KeyOne thành đặc biệt. Mặc ô có dạo chia sẻ giải không dong dỏng phẳng phần đồ sộ di động chót vót vội lúc này nay, mùng hình này khéo sáng và sắc bộ

Cuộn trang với án thư phím

Không có trackball năng trackpad nhưng án phím tài sản KeyOne hỗ trợ cử báo giống như trên Priv. Người sử dụng có thể vuốt bàn phím đặt cuộn trang thời duyệt web hoặc trong vắt ứng dụng, vuốt sang trọng trái, phải cất chuyển thay đổi các mùng hình chủ.

Phím Space là cảm biến vân tay

10 ly bởi nen vut bo iPhone 7 de cất BlackBerry KeyOne hinh anh 2

Không tựa khối smartphone bịa cảm biến vân tay tại mặt mũi lưng, BlackBerry bịa đặt nó cạnh dưới phím Space một cách sáng suốt Tốc hồi của nó cũng thực sự đáng nể. Theo Mashable, nó còn chóng vánh hơn cả Touch ID trên iPhone 7 cùng điện thoại Pixel.

Mỗi phím đều biến trở nên phím tắt

Một lợi thế nữa của cải yên phím QWERTY chính là phím tắt, rất khối phím tắt. Mỗi phím trên án thư phím này đều có thể được lập trình đặt mở một vận dụng phẳng cách nhấn hoặc nhấn giữ gìn Chẳng hạn, bạn bè có thể sẽ đã đặt điều phím G để cởi Gmail, I kê cởi Instagram thường F dâng Facebook. Có tới 52 shortcut hữu ích phát bạn hữu để đặt điều Đồng nghĩa, bạn bè có thể soạn thảo email hoặc gài bịa sự khiếu nại nhập lịch chỉ bảo phẳng một cú nhấn tay.

Android 7.1.1 Nougat và Google Assistant

KeyOne chạy lượt xã Android lúc thượng nhất, hỗ trợ Google Assistant. Có bao bọc nhiêu smartphone hiện tại nay, ngoài điện thoại Pixel chạy Android 7, thẳng tất cả lúc nền tảng này ra mắt gần gũi một dăm nay? Theo Google, chỉ bảo có 7,1% thiết phải Android thỏa thuê đính bịa Nougat, tính đến này 2/5.

Hiệu năng ổn

10 ly do nen vut bo iPhone 7 de mua BlackBerry KeyOne hinh anh 3

BlackBerry là xếp dành dâng email, không đúng nhởn game. Cấu hình của nả KeyOne chẳng thể so được so với Galaxy S8 thường Pixel song dư đủ đặt nhởn những game đồ họa 3D hao hao Asphalt Xtreme. Facebook hay Snapchat? Không chít nhan đề

Siêu chỉ mật

Điện thoại của cải BlackBerry thường ngả l ng trong suốt nhóm bảo mật nhất thế giới. Nếu nó đủ hướng dẫn dắt mật phát chính phủ, nó vững ngáng đủ chỉ bảo mật truy tặng bạn bè KeyOne cùng những di động Android gần đây của cải BlackBerry đều đựng hợp phần mềm DTEK, có thể kiểm soát xắt chẽ vận dụng nào truy cập nhập camera, microphone thường vị trí của nả bạn bè và dắt díu ra cảnh bảo các vội hồi bảo mật.

10 ly do nen vut bo iPhone 7 de sắm  BlackBerry KeyOne hinh anh 4

Pin tuyệt vời

KeyOne sử dụng pin 3.505 mAh, to tướng hơn Galaxy S8+, Google Pixel XL (3.500 mAh) cùng iPhone 7 Plus (2.900 mAh). Với véo hình không quá mạnh, màn hình vừa phải phải, nó thực sự vô địch ở thời lượng pin sánh với những model kể trên.

Model này cũng trang bị sạc nhanh, dâng phép sạc 80% trong quay 35 phút.

Giắc cắm tai nghe

Người dùng sẽ hạnh phúc hơn lúc chẳng đúng sử dụng các điệu chuyển luôn luôn tai nghe Bluetooth gây hại pin với KeyOne. Loại từ bỏ giắc cắm tai nghe là xu hướng tài sản tương lai nhưng mà ối người vẫn chẳng thể chấp nhận chuyện này.

Video trải nghiệm thực tế BlackBerry KeyOne Thiết kế tài sản KeyOne thừa hưởng Passport, nhưng mà đây không đúng model đột đập khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét