Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Có nên mua iPhone SE thời điểm này?

Đúng một dăm trước, Apple giới thiệu iPhone SE trong trẻo phản ứng ngược chiều của khối người. Nó được xem là xóm co gọn gàng tài sản iPhone 6S - có gom vi xử lý, gom camera - với tiêu phí phạm chừa ra thấp hơn.

Một năm sau, iPhone SE được hứng cấp chuyến đầu tiên. Apple thêm kíp đôi dung lượng lưu chứa phát thứ tự bản này. Hiện tại, iPhone SE 32 GB có giá trị bán 399 USD, thôn 128 GB là 499 USD. Ngoài ra, máy không có đổi đổi nào khác về phần cứng

Co nen mua iPhone SE thoi diem nay? hinh anh 1
iPhone SE vừa phải được nâng gấp nhẹ, giữ nguyên giá trị bán cũ Ảnh: Cnet.

iPhone SE về thực chất là iPhone 6S trong suốt vẻ khung 5S. Với những người phát nói màn hình 4,7 inch của iPhone hiện nay là lớn, iPhone SE cõng đến một kích cỡ “cổ điển” với màn hình 4 inch.

Theo Cnet, nó là một chiếc di động vừa đủ cho tất cả xài chí của cải người sử dụng Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, nó còn sở hữu 2 kiểm điểm quan trọng mà người sử dụng cay đắng kỳ thích: Dung lượng to tướng cùng pin tốt.

Với khối người, iPhone SE tốt hơn iPhone 6

iPhone 7 và 7 Plus cả nhiên là những chiếc iPhone tốt nhất hiện nay. iPhone SE xứng đáng cất vị trí bậc 3, ngay cạnh dưới chúng. Nó có và cấu hình căn bản sánh với iPhone 6S song vượt trội hơn ở một khoản chi tiêu chí: Thời lượng pin tốt nhất trong vắt khoản tất cả các model iPhone hiện nay nay, giá trị thấp hơn 150 USD so với 6S, có Touch ID và Apple Pay, kích thước nhỏ gọn ghẽ nhất luôn vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe truyền thống.

Có thể nom iPhone SE như một chiếc MacBook Air: Không sở hữu những kiểm điểm khi thượng nhất nhưng mà vẫn thời trang, thanh lịch cùng đủ sử dụng Nó là một model phổ thông, thân thuộc thiện với túi tiền tệ của người sử dụng

Tương lai iPhone SE có được đảm bảo?

Apple có tung đi ra iPhone SE 2 năng không? Đây là câu hỏi không ai dám chắc có thể trả tiếng Trường phù hợp tài sản iPhone 5C trước đây càng khiến ối người tin nói đây chẳng phải khuôn sản phẩm được hứng gấp ấn định kỳ của Apple.

Điều này đồng nghĩa khi sắm máy, người sử dụng có nguy nan cơ sở hữu một sản phẩm có thể mắc khai tử. Có một điều vững chắn, iOS 11 vẫn sẽ hỗ trợ iPhone SE, thậm chí đợt làng mạc sau nữa. Do đó, ngay thẳng cả khi Apple không phát hành thôn đỡ cấp của nả nó, người sử dụng cũng cóc cam nỗi lo phiền bị bỏ rớt

Một dăm sau thời rời khỏi đời, nó vẫn là chiếc iPhone tuyệt vời với giá phạt sử dụng dong dỏng

Tại Việt Nam, iPhone SE cốt yếu hãng được bán với giá trị 8,99 triệu biếu xén xóm 16 GB và 11,99 triệu thôn 64 GB. Tuy nhiên, khoản lượng hàng tồn cấp các model này không còn quá khối Các đại lý cóc công bố lúc kiểm đếm về nước cũng hệt giá cả bán của làng mạc 32 và 128 GB mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét