Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Những điện thoại Nokia được nhiều người lựa chọn

Trong một lúc gian dài, trên kệ của các tràng cửa hàng, siêu thị, điện thoại Nokia năng giành được sự quan tâm của người dùng với dãy loạt sản phẩm nằm khoèo trong trẻo top bán chạy nhất.

Dưới đây là 5 sản phẩm giá cả mềm của cải Nokia nỡ “ăn khách” nhất ở khi điểm này.

Nokia 105 (420 nghìn đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 1

Nhắm tới người sử dụng bình dân, Nokia 105 được thiết kế tài vững chắn, bền, dễ dàng sử dụng. Với dung lượng 800 mAh, người sử dụng có thể bàn thờ tâm với thời gian dối thoại của máy lên đến 12,5 giờ cùng thời lừa lọc đợi tới 35 hôm

Chú “dế” có mức giá siêu rẻ này được trang bị tính luôn bảo thức, đèn pin, radio FM nên bạn bè hướng dẫn còn hụt một vẻ tai nghe xếp sẵn sàng thưởng thức âm nhạc. Nokia 105 còn được tải sẵn sàng một số game mừng thích ý vị hệt Sudoku và Cricket Cup.

Nokia 107 (650 nghìn đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 2

Nokia 107 có đặc sệt điểm nổi bật nhất là hỗ trợ đôi sim, đôi sóng và dung lượng pin lên đến 1020 mAh, tặng lúc gian ngoan chờ lên đến 35 ngày, tương trợ người sử dụng có lúc gian trá sử dụng máy nhẹ lâng lâng Nokia 107 Dual SIM được trang phải một bàn thờ phím khá vuông vức. Ngoài chức luôn nghe gọi tựa thông thường, Nokia 107 còn hỗ trợ tài tình nhiều chức hay khác tương tự đèn pin đựng hợp, nghe FM, đặc biệt sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB có thể tích trữ tới 3.000 bài hát.

Nokia Lumia 525 (2,99 triệu đồng)

Là “người anh em” của Lumia 520, Nokia Lumia 525 được quật giá sẽ kế tục “nối gót” đàn anh Lumia 520 và “làm mưa làm gió” trên thị trường smartphone giá trị rẻ. Máy được trang bị beo hình tốt với vi xử lý hiểu kép, RAM 1GB cấp hiệu suất xử lý tốt hơn.

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 3

Ứng dụng xóm đồ HERE được trang bị trên “dế” là vận dụng làng đồ độc quyền tài sản Nokia cùng báo có mặt mày trên các thiết bị Lumia của hãng có thể hướng dìu đường, hướng dìu đường rất cốt yếu xác kể cả khi bạn bè offline, chưa kết nối dệt Ứng dụng HERE Drive cung cấp bách chỉ dẫn dắt qua quýt từng trượt chia rẽ trong vắt khi bạn hữu tài xế và HERE Transit gánh tới truy tặng bạn hữu những chọn chọn tốt nhất khi sử dụng kí thác thông công cộng.

Nokia Lumia 630 (3,5 triệu đồng)

Là một chiếc smartphone hai sim của nả Nokia, Lumia 630 chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1 với ối cải tiến bộ mới mẻ, bổ sung hầu cạn những sai lầm của hệ điều hành trước hệt tùy chỉnh màu sắc, kích cỡ cùng món Live Tiles, kén chọn hình nền cấp màn hình Start.

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 4

Thay vì sử dụng hình nền nằm khểnh mé dưới các biểu thì Windows Phone 8.1 hiển thị hình nền lên trên mỗi Tiles. Đặc biệt, với Lumia 630, hệ khoản hành còn có hỗ trợ mẫu gõ Telex cùng VNI dành cho người dùng Việt Nam.

Máy được trang mắc mùng hình 4,5 inch IPS LCD ClearBlack, camera 5.0MP, đựng hợp các tính thường thường thông dụng na ná đụng lấy nét, tự động lấy nét, chụp ảnh động, panorama… Chạy “ổn” với “trái tim” là chip tường tứ Snapdragon 400, xung nhịp 1,2 GHz. Các kết nối thông dụng được trang bị trên Lumia 630 giống Wi-Fi, 3G, Bluetooth 4.0, A-GPS, GLONASS, micro USB…

Nokia XL (3,7 triệu đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 5

Được tát giá cả là chiếc smartphone có mức giá trị “mềm”, hợp ý với ối người sử dụng di động, Nokia XL được trang phải hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, mùng hình bao la 5 inch, nét vi xử lý tường kép Snapdragon S4 của nả Qualcomm dung lượng RAM 768MB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Sản phẩm sở hữu cặp chiếc camera trước cùng sau phen lượt là 2MP và 5MP, camera trước dâng chất lượng hình ảnh rất tốt, màu sắc đẹp, tươi sáng, một kiểm đếm nổi trội hơn một số sản phẩm và rẽ khúc khác. Camera chính phía sau được trang bị tăng đèn flash LED, có hỗ trợ tính luôn luôn nhận diện khuôn mẫu mặt, do động cân phẳng trắng, bởi động lấy dạng và có thể chụp Panorama.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét