Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Vân tay ẩn dưới màn hình: Apple, Samsung có thể bị qua mặt

Trong ối tháng qua, hàng loạt tin tưởng đồn khẳng định Apple và Samsung đang chạy ganh đua với lúc gian lận để chặt triển công nghiệp vân tay ẩn dưới mùng hình. Với Samsung, tính năng này chưa kịp xuất lúc này trên Galaxy S8 và S8+ nên mọi sự chú ý ứ về mẫu Galaxy Note 8.

Trong thời đó, Apple được tặng thích chí thử nghiệm iPhone 8 (hoặc iPhone X) sử dụng kĩ nghệ này đặt tạo ra sự đông biệt phát hình mẫu iPhone thế hệ bậc 10.

Van tay an duoi man hinh: Apple, Samsung chun the bi qua mat hinh anh 1
Vivo sắp rời khỏi mắt smartphone với cảm biến vân tay bịa trên màn hình. Ảnh: Gizchina.

Tuy nhiên, nếu bố cáo mới đây từ Trung Quốc là đúng, Vivo sẽ qua loa mặt mũi tất Samsung và Apple trong veo đánh đố chiến này. Hãng di động Trung Quốc thỏa thuê có trong veo tay xóm kiểu di động sử dụng cảm biến vân tay đặt điều dưới màn hình. Có thể thấy rõ ràng cách mặc hành của kĩ nghệ này trong suốt bức ảnh rò rỉ trên mạng

Một nhà chia chứa trôi lời Trung Quốc phát biết Vivo sẽ rời khỏi mắt smartphone mới nhập hôm 28/6. Sản phẩm này khối năng lực sẽ sử dụng công nghiệp độc đáo mà tất Apple, Samsung đều cóc thể hoàn thiện.

Tất nhiên, việc chứa hợp công nghiệp này trên smartphone cóc đảm chỉ bảo dâng Vivo có một sản phẩm trở nên công hơn Samsung hay Apple. Tuy nhiên, nó cho thấy trình dạo sáng sủa tạo của cải các hãng di động Trung Quốc hiện nay đã ở mức rất cao, thành mối nạt dọa lớn với các ông đồ sộ này.

Thực tế, Vivo từng ối phen tiên phong trong trắng việc trang bị công nghiệp mới trên smartphone. Chẳng hạn, họ là người giới thiệu smartphone màn hình dạo tẽ giải 2K, chiếc Xplay 3S, cũng là người đầu tiên giới thiệu smartphone RAM 6 GB (Xplay 5). Giới công nghệ từng bịa ban công ty này biệt tên là kẻ lên đường đầu thầm lặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét