Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Không bán được Lumia, Microsoft chuyển sang bán Galaxy S8

Mua lại dáng phận di động của cải Nokia với tham lam vọng khuếch trương đế nhạo báng của cải mình sang trọng mảng di động nhưng đến thời này, có thể coi đó là thiếu sót lầm toàn diện của cải Microsoft. Cuộc phiêu lưu của ông trùm phần dẻo với bè di động kéo dài trong trẻo vòng chưa giàn giụa 3 dăm

Không bán được điện thoại Lumia, họ lăn kềnh sang trọng bán những sản phẩm hot hơn trên thị trường, chẳng hạn chiếc Galaxy S8 vừa vặn ra mắt. Samsung Galaxy S8 thứ tự xóm Microsoft Edition khai mạc truy tặng nhận đặt trước từ hôm qua (30/3) ở các cổng rặng của nả Microsoft.

Khong phát duoc Lumia, Microsoft chuyen sang cấp Galaxy S8 hinh anh 1
Microsoft sẽ bán smartphone dong dỏng cấp bách từ Samsung ở các cổng rặng của cải mình. Ảnh: Engadget.

Microsoft bởi hào về những ứng dụng khổ kỳ chất lượng giống Office, Skype, OneDrive luôn Outlook trong suốt thời Samsung là gia quyến sản xuất di động món một thế giới (xét trên doanh số). Trên giấy tờ, đây là mối quan hệ hợp tác trọn

Những chiếc Galaxy S8 cùng S8+ vì thế Microsoft bán ra sẽ gắn đặt sẵn sàng các áp dụng tài sản Microsoft, khiến chọn lọc chọn áp dụng của nả người sử dụng trở thành thừa thãi, theo Phonearena, do ngoài áp dụng Google, Samsung cũng đựng phù hợp sẵn sàng nhiều ứng dụng tài sản chính mình trên S8 với chức năng tương do Với 3 tầng vận dụng đính bịa sẵn sàng đặt thi hành cùng một chức năng, không rõ dung lượng trống rỗng tài sản máy sẽ còn phủ nhiêu.

Một điểm đáng chú tâm nữa là Galaxy S8, S8+ sẽ đựng hợp sẵn sàng Cortana – trợ lý ảo từ Microsoft, sử dụng kèm với áp dụng Bixby mà họ đang tâm quảng cáo rầm rộ.

Tất nhiên, bên Samsung chẳng quá lo lắng lắng về chít đề này do về cơ bản, lượng máy Microsoft có thể bán ra chỉ bảo chiếm một phần rất nhỏ trong tổng doanh món của họ. Nhiều nhà bán lẻ vĩ đại trên thế giới thích biếu xén đặt trước sản phẩm Galaxy S8 với giá trị từ 720 USD ở Mỹ, 880 euro tại châu Âu.

Ở Việt Nam, giá bán dự kiến của nả Galaxy S8 tại mức từ 18,99 triệu đồng, S8+ là 20,99 triệu đồng. 

Giới thiệu Galaxy S8, S8+ Màn hình vô đau khổ (Infinity Display) trọn mới là một trong vắt những điểm nhấn tài sản Galaxy S8 cùng S8+.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét