Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Vừa lên kệ, HTC U Ultra đã giảm giá 2,5 triệu đồng

Khoảng một tháng sau khi có mặt mũi trên thị trường, HTC U Ultra vừa có mùng khoản chỉnh giá cả đầu tiên. Theo đó, smartphone này hiện được bán với giá cả 15,99 triệu đồng, giảm 2,5 triệu so sánh với mức niêm yết trước đây.

Đây được xem là màn điều chỉnh giá trị chiến lược nhằm rước đầu rặng loạt sản phẩm dừng cụm sẽ về nước trong vắt tháng 4. Mức giá truy tặng đầu của cải HTC U Ultra được xem là khó kế cận mặc dù không dong dỏng hơn những đối thủ hệt iPhone 7 Plus.

Vua chen ke, HTC U Ultra da nhốt gia 2,5 trieu dong hinh anh 1
Di động dong dỏng vội của cải HTC vừa vặn bớt giá trị khỏe Ảnh: Thành Duy.

Hiện tại, HTC U Ultra được xem là di động Android toàn diện bậc nhất trên thị trường. Smartphone này có mùng hình to tướng (5,7 inch, chẳng kể màn hình phụ), chất lượng hiển thị xuất sắc, cấu hình chót vót (dù không đúng khỏe mạnh nhất) cùng camera chất lượng tốt.

U Ultra rinh đến sự khởi đầu mới của cải HTC sau một loạt sản phẩm dòng One không quá thành công. Máy sử dụng vỏ kính có lão kêu Liquid Surface, bóng bẩy như một mặt mũi gương, thân thích thiện khi cầm trên tay.

Về cấu hình, máy sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4 GB, dung lượng lưu đựng trong sạch 64 GB, camera sau 12 megapixel, camera selfie 16 megapixel. HTC xén hành thiết bị này kèm hệ khoản hành Android 7 Nougat. Hãng cũng vừa phải tung áp dụng Sense Companion – AI có năng lực học, biết người sử dụng để dìu đi ra nhắc nhở, khêu ý vô từng thời đếm

Vua luồn ke, HTC U Ultra da nhốt gia 2,5 trieu dong hinh anh 2
Chấm kiểm điểm HTC U Ultra theo thang kiểm đếm 10 của cải Zing.vn.

Đại diện HTC từng dâng hiểu cắt triển AI sáng suốt cất học hỏi thói quen người dùng là một trong trẻo những hướng cút mới của hãng, nhằm hứng dong dỏng yếu tố trải nghiệm cấp sản phẩm, biến hóa vì chạy thi véo hình cùng giá với đối thủ.

Ngoài U Ultra, model đi ra mắt cùng lúc kiểm điểm là U Play cũng được điều chỉnh bớt giá 1,5 triệu đồng, xuống còn 9,99 triệu. U Play sử dụng gom ngôn ngữ thiết tiếp nhưng cấu hình thấp hơn. Máy có mùng hình 5,2 inch Full HD, chip Helio P10, RAM 3 GB, camera 16 megapixel tại cả 2 mặt mày

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét