Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Vertu bắt tay TCL sản xuất smartphone siêu sang

Vertu – hãng sản xuất điện thoại siêu sang trọng nước Anh – vừa ký giao kèo trị giá trị 40 triệu USD với TCL Communication, công ty hiện cầm bảo hộ trong vắt tay thương hiệu điện thoại BlackBerry.

Theo đó, Vertu sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến bộ của TCL trên những dòng điện thoại mới. Mỗi dòng điện thoại này sẽ có số lượng khoảng 30.000 chiếc, dè bỉu tác thủ công tại Anh kèm cặp giá trị bán khoảng 7.500 bảng (gần 9.500 USD).

Vertu bat tay TCL san xuat smartphone sieu sang hinh anh 1
Smartphone mới của cải Vertu sẽ sử dụng công nghệ từ TCL. Ảnh: Android Central.

Vertu vừa vặn về tay doanh nhân Hakan Uzan độ giữa tháng 3 với giá 50 triệu USD. Hợp đồng với TCL là động chặt đầu tiên của nả doanh nhân tai điều này trong sạch cương vị ông chủ của Vertu. Với việc được quy tắc sử dụng công nghệ của cải TCL, Vertu kỳ vọng tạo ra những chiếc di động siêu sang nhưng mà cũng hội tụ đủ các tính luôn mới nhất.

Trước đó, ối khuôn di động chạy Android của Vertu xoàng xĩnh mắc chê lỗi thời về beo hình cũng hệt công nghiệp mới.

Uzan máu lộ nguyệt lão quan hệ hợp ý tác với TCL không đúng đếm dừng cuối Ông khẳng ấn định sẽ tung thêm “nhiều điều đầu tư mới” dâng hãng điện thoại siêu sang từng lệ thuộc sở hữu của Nokia.

TCL cũng cảm thấy hài lòng với thương vụ này. Alain Lejeune  - Phó chủ tịch tập đoàn nói: “Sự kết ăn ý giữa kĩ nghệ tiên tiến bộ của nả chúng tôi cùng đẳng vội thiết tiếp thủ công của Vertu đảm bảo tạo ra những chiếc smartphone hoàn mĩ về kiểu mẫu nét cũng tương tự hiệu luôn Nó sẽ tạo đi ra trải nghiệm tuyệt vời biếu khách hàng”.

Sản phẩm mới của cải Vertu có thể rời khỏi mắt vô khoảng tháng 9 năm nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét