Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Sony ra mắt Xperia XZ1, XZ Compact với khả năng chụp hình 3D

Tại sự kêu triển lãm IFA vừa phải khai màn, Sony thỏa trình thôn 3 sản phẩm smartphone mới hướng đến thị trường chi tiêu dùng cơ hội bét dăm là Xperia XZ1, XZ1 Compact cùng kiểu di động tầm trung XA1 Plus.

Sony ra mat Xperia XZ1, XZ Compact voi kha nang chup hinh 3D hinh anh 1
Sony trình làng mạc bộ cặp smartphone mới ở sân khấu sự thưa triển lãm IFA. Ảnh: Thành Duy.

Về cơ bản, người sử dụng chẳng dễ dàng bửa biệt Xperia XZ1 ví với mẫu XZ đi ra mắt dăm ngoái. Nó bảo đổi thay đổi nhỏ về thiết nối tiếp với các vung đè dịch chuyển đôi chút, vị trí các cảm biến đổi chác đổi.

Máy mỏng cùng nhẹ nhàng hơn cặp chút so với thế hệ trước. Tuy nhiên, người dùng vẫn có một chiếc smartphone viền dày, phần dư vĩ đại cùng thiết kế vẹn toàn khối đậm chất Sony.

Ở mặt mày trước, Sony Xperia XZ1 sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD, tương đương với XZ nhưng hỗ trợ HDR. Ngay bên trên cùng dưới mùng hình là 2 loa stereo với kề lực âm thanh đồ sộ hơn 50% sánh với XZ. Mặt sau của cải máy là một tấm nhôm liền khối, camera được làm lồi nhẹ nhàng

Thiết mắc này vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm, và với đó là cổng USB-C.

Sony đi ra mat Xperia XZ1, XZ Compact voi kha nang chup hinh 3D hinh anh 2
Xperia XZ1 có ngoại hình gần hệt chẳng thay đổi so với thế hệ trước.

Điểm nhấn của nả sản phẩm là khả năng chụp ảnh với camera 19 megapixel, có năng lực lăn kềnh siêu chậm 960 khung hình/giây nhưng không có chống lắc quang học.

Tính hay chụp hình mới của máy có y 3D Creator. Người sử dụng có thể sử dụng Xperia XZ1 đặt chụp vật thể dưới điệu 3D trong vắt quặt dưới 60 giây. Nó có 4 chế nhạo hồi gồm Face Scan, Head Scan, Food Scan cùng Free Form. Sau thời scan đặt cầm bắt tổng thể chân dung vật thể, người dùng có thể tạo rời khỏi những nóng bức ảnh 3D dùng làm hình nền hoặc in 3D nếu thèm thuồng

Về véo hình, Xperia XZ1 sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB, dạng nhớ 64 GB cùng pin 2.700 mAh. Đây sẽ là smartphone đầu tiên chứa phù hợp sẵn Android 8.0 Oreo ngay thẳng thời lên kệ.

Sony rời khỏi mat Xperia XZ1, XZ Compact voi kha nang chup hinh 3D hinh anh 3
XZ1 Compact có màn hình nhỏ, cấu hình cao

XZ1 Compact, trong khi đó, sử dụng màn hình 4,6 inch, cấu hình gần gũi giống tương đồng (bao gồm cả viên pin 2.700 mAh). Tuy nhiên, máy sử dụng vỏ bằng chất liệu nhựa tổng phù hợp ép sợi thay đổi vì vỏ nhôm. Màn hình tài sản máy cũng hướng dẫn có dạo tách giải HD và cóc hỗ trợ HDR. Bù lại, sản phẩm này sở hữu camera trước 8 MP chụp ảnh góc mênh mông 120 độ, tương đương ống 12,5 mm. Cả 2 đều đạt chuẩn dựa nước IP68.

Xperia XZ1 có các màu gồm bạc, xanh, hồng và đen, lên kệ từ ngày 19/9 trong trắng khi làng compact được cấp lên kệ sau đó vài tuần.

ZX1 có beo hình mạnh, tính luôn nổi bật là chụp ảnh 3D.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét