Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

5 smartphone không viền đáng mơ ước

Người sử dụng đang tâm sống trong trắng kỷ vẹn toàn tài sản những chiếc smartphone không viền – hạng mục vốn là giấc chiêm bao viển vông của cải vài năm trước. Cuộc chạy ganh đua lúc này nay của cải các nhà sản xuất chủ yếu là tạo ra những chiếc smartphone viền mỏng gói nhiêu, tỷ lệ hiển thị tối ưu trên màn hình thế nào?

Hiện nay, khoản lượng smartphone với tỷ lệ hiển thị màn hình trên 80% không hề ít. Dưới đây là những mái gã xứng chú ý nhất, đa phần đều ưa bán ra thị trường hoặc thỏa công ba

Trong tương lai gần, người ta cũng sẽ chứng kiến khối siêu phẩm di động với thiết kế chưa viền hơn nữa, giống iPhone 8 năng Huawei Mate 10.

Xiaomi Mi Mix (tỷ lệ hiển thị 84%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 1

Không đúng là chiếc smartphone toàn màn hình với tỷ lệ hiển thị lên tới 91% tương tự Xiaomi công ba nhưng mà nó vẫn là mục xài đặt mọi smartphone đánh tê liệt Mặc dù có một khoản sản phẩm chẳng viền xuất bây giờ trước đó, Mi Mix vẫn được xem là vạch tiên phong trong sạch việc phổ cập công nghệ này trên smartphone. Cũng nhờ sự xuất lúc này của cải nó, tốc độ bào mong manh viền mùng hình trên các smartphone đối thủ cũng thêm thắt lên đáng kể.

Một đếm cao tay đáng tiếc là Mi Mix không lên kệ ở quá ối thị trường. Tại Việt Nam, Mi Mix bán với giá trị 17 triệu (thường xuyên được giảm giá) song sức bán hạn dè bỉu Mi Mix có màn hình 6,4 inch song kích thước tương đương với một chiếc iPhone 7 Plus 5,5 inch.

Galaxy S8 (83%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 2

So với Mi Mix, hồi trôi nổi lời của cải Galaxy S8 vĩ đại hơn nhiều Màn hình tài sản smartphone này được đặt biếu mái lão mỹ miều là “vô cực”. Nhờ viền siêu mỏng, Samsung dắt díu vô sản phẩm này mùng hình lên đến 5,8 inch trong trẻo thời kích thước vẫn đủ nhỏ gọn, tương đương các smartphone đối thủ.

Không bảo có viền mỏng, model này cũng khỏe mẽ ở tài chụp hình, hiệu suất cao và nhiều màu sắc mới lạ.

Galaxy S8+ (83%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 3

S8+ là bản phóng đồ sộ của cải S8. Thông món kỹ thuật của cải máy gần na ná cóc thay đổi ngoại trừ việc nó có mùng hình to tát hơn (6,2 inch), pin to tát hơn (3.500 mAh). Giá bán của S8+ cao hơn 2 triệu đồng sánh với buôn S8 chi chuẩn, ở mức 20,49 triệu đồng biếu xén thị trường Việt Nam.

Essential Phone (85%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 4

Essential Phone sử dụng tấm nền OLED, xén chừa gần na ná trọn vẹn cạnh trên của nả máy, báo đặt lại cụm camera trước. Apple được truy tặng sẽ vận dụng thiết kế tương bởi phát iPhone 8, cũng với mùng hình OLED.

Essential Phone là sản phẩm của bố đẻ Android Andy Rubin. Model này gây chú ý to với giới kĩ nghệ nhưng mà người tớ chưa tin cậy nó sẽ trở nên công về mặt doanh khoản Essential Phone đơn giản chỉ bảo là gia vị mới sứt sẹo ban một thị trường di động thích ý gió máy hòa, ít đột biến.

LG G6 (79%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 5

Với tỷ lệ hiển thị 79%, LG G6 tỏ đi ra tầm thường đè tượng hơn sánh với các model còn lại. Mặc dù vậy, nó vẫn là sản phẩm đỉnh cao trên thị trường hiện nay. Đây là smartphone duy nhất lúc này nay nhận thực đạt chuẩn Dolby Vision HDR.

G6 có khối ưu kiểm điểm nhưng gặp gỡ ngặt nghèo trong vắt việc kinh sợ doanh, hệt với ối model dãy đầu hiện nay.

Thực tế smartphone chẳng viền Xiaomi Mi Mix Mẫu smartphone của cải Xiaomi có thiết tiếp bằng iPhone 7 Plus, nhưng mùng hình lại rộng tới 6,4 inch.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét