Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Triều Tiên tung smartphone giống hệt iPhone

Chiếc smartphone Jindallae 3 – sản phẩm thiết kế và sản xuất tự tập đoàn công nghiệp thông tin Mangyongdae của Triều Tiên - vừa cốt yếu thức đi ra mắt. Đây là chiếc smartphone thế hệ mới với ối tính luôn luôn chót vót cấp, theo dõi hãng thông tấn DPRK Today.

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 1
Smartphone mới rời khỏi mắt của Triều Tiên có thiết tiếp hiện nay đại. Ảnh: DPRK Today.

Mặc dù vậy, dễ dàng nhận thấy Jindallae 3 có những điểm tương đồng đáng kinh ngạc so với sản phẩm được thiết tiếp tại California tài sản Apple.

Ngoài khuôn mẫu vẻ bên ngoài với các đường bo cong quen thuộc, phần mềm của cải máy có điệu cũng là một thôn copy của cải iOS. Nhiều biểu phỗng vận dụng của cải nó hệt gọi điện, dặn dò tin, nghe nhạc luôn luôn game hub đều tương tự hệt lần xã dành cấp iPhone.

Trong lúc đó, nửa trên màn hình chủ của model này lại hao hao các máy Android. Ngoài ra, thiết kế tiếp vung Home của nả máy trọn vẹn tương đồng với điện thoại Samsung Galaxy.

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 2
Người ta dễ dãi dàng nhận đi ra điểm tương đồng của cải nó sánh với iPhone từ Apple.

Theo Gizmodo, các gia đình thiết kế tiếp Triều Tiên thú vị mượn ý suy nghĩ tốt nhất từ điện thoại của cải Apple và Samsung xếp tạo rời khỏi sản phẩm của cải riêng mình.

Điều này chẳng gây tình cờ Các hãng công nghệ Triều Tiên từng nhiều lượt copy thiết kế và ý nghĩ ngợi tài sản Apple. Gần đây, Hàn Quốc công thầy chiếc tablet mang lão IPad. Người tớ cũng từng bắt gặp những chiếc máy tính có khuôn mẫu bộ giống hệt iMac.

Hệ khoản hành riêng tài sản máy tính tại Triều Tiên – Star 3.0 – cũng có gửi gắm diện như hệt OS X (đã biến hóa gã thành macOS).

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 3
Máy tính ở Triều Tiên cũng có kiểu dáng tựa iMac.

DPRK Today không công bố thông số cụ thể cũng như giá cả bán của Jindallae 3. Chỉ hiểu nó là một trước smartphone rinh đến “độ tiện dụng cùng an toàn dong dỏng hơn hẳn ví với những chiếc smartphone phát hành trước đó”.

Với việc nó được chặt hành ở Triều Tiên, người sử dụng mé ngoài gần gũi giống chẳng có cơ hội trải nghiệm smartphone này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét