Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Sony Xperia XA1 giá 6,5 triệu, lên kệ ít ngày tới

Song nhưng với kiểu mẫu di động dong dỏng gấp rút Xperia XZs, Sony cũng sớm tung ra sản phẩm tầm trung chiến lược của cải 2017 là XA1 ở thị trường Việt Nam. Theo đó, model này sẽ chính thức bán ra từ ngày 29/3 với giá trị 6,49 triệu đồng.

Mức giá cả này được xem là “mềm”, đỡ nó có tính cạnh tranh cao tại chia rẽ khúc sôi động nhất trên thị trường. Khi đi ra mắt, nhiều người dự đoán XA1 sẽ có giá khoảng 7-8 triệu đồng. Máy báo được bán độc quyền tại một hệ thống là Thế Giới Di Động.

Sony Xperia XA1 gia 6,5 trieu, chen ke it ngay toi hinh anh 1
Sony Xperia XA1 là một trong trắng những di động tầm trung có thiết kế đẹp đẽ nhất hiện nay nay. Ảnh: Android Authority.

XA1 dư hưởng ối ưu điểm của cải model tiền tệ nhiệm, chưa hạn thiết kế tiếp viền màn hình siêu mỏng – thứ hiếm gặp tại các model cùng tầm giá trị So với thế hệ trước, kiểu mẫu nét của máy có phần nam tính hơn với thiết tiếp như một khối hộp đùm lấy màn hình của máy. Nó tặng thấy sự đầu tư nghiêm trang túc của cải hãng sản xuất tặng những model giá thấp.

Về beo hình, XA1 sở hữu camera sau 23 megapixel, chi phí cự 23 mm với khẩu dạo f/2.0. Camera selfie có độ xẻ giải lên tới 16 megapixel. Như vậy, đây là sản phẩm khỏe mạnh về chụp hình tại mức giá cả tầm trung.

Máy sử dụng mùng hình 5 inch dạo tách giải 720 x 1.080 pixel, vi xử lý MediaTek Helio P20, RAM 3 GB cùng dáng nhớ trong sạch 32 GB.

Xperia XA1 lên kệ sớm nhưng mà model được xem là thôn phóng vĩ đại của cải nó: XA1 Ultra có thể báo về nước trong veo khoảng tháng 5 hoặc tháng 6, cùng với Xperia XZ Premium – smartphone màn hình 4K HDR đầu tiên trên thế giới.

Ngoài XA1, Sony cũng phát lên kệ Xperia XZs từ ngày 5/4. Thiết phải này là làng mạc đỡ kíp nhẹ nhàng của nả Xperia XZ với thiết kế không đổi chác Máy được trang phải camera 19 megapixel với kiểm đếm trôi bật nhất là năng lực lăn video slow-motion 960 khung hình/giây. 

Quay video slow-motion trên Xperia XZ Premium Với cảm biến camera mới và dạng xử lý khỏe mạnh mẽ, khuôn mẫu Xperia mới tài sản Sony ban ra những thước phim slow-motion cực khổ kỳ đè phỗng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét