Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Càng rò rỉ, iPhone 8 càng khiến người dùng hoang mang

Nếu tư lự nói thiết kế tiếp cuối cùng tài sản iPhone 8 thích thú được quyết định, rất có thể bạn sẽ mắc “việt vị” lúc nó chủ yếu thức ra mắt.

Những hôm gần gũi đây, rặng loạt hình ảnh rò rỉ được xem là của nả iPhone 8 xuất bây giờ trên tết Thiết bị này được cấp sở hữu camera kép đặt dọc, thiết tiếp chẳng viền mùng hình, khung phẳng phiu thép chẳng gỉ cùng lớp vỏ kính khổ kỳ bóng bẩy.

Điểm đáng lưu tâm nhất trên sản phẩm này là người tao cóc trông thấy vị trí bịa cảm biến Touch ID. Điều này khiến khối người tin cẩn nói Apple sẽ đưa nó vào bên dưới mùng hình, sử dụng cảm biến vân tay siêu âm hoặc đổi thế trọn vẹn phẳng tính thường nhận diện khuôn mẫu mặt mày nhờ camera 3D đằng trước.

Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung phí gồng gánh hinh anh 1Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung hoang đội hinh anh 2
Ảnh rò rỉ iPhone 8 với cảm biến vân tay ở mặt sau và thiết tiếp vỏ kim giống

Hình ảnh rò rỉ mới nhất lại bao nhận điều này. Apple Insider cho đăng tải hình ảnh được xem là một trong trẻo những bản hình mẫu iPhone 8. Ở đó, người tao thấy được cảm biến vân tay của máy đặt tại mặt mũi sau, ngay thẳng khía dưới logo Táo khuyết của máy.

Trong khi đó, các chi máu khác hệt camera kép, màn hình ăm ắp viền đều hao hao với các hình ảnh trước đây. Tuy nhiên, chưa có thiết tiếp vỏ kính nào tại đây. Bản mẫu này vẫn sử dụng chất liệu vỏ nhôm. Về màu sắc, có thể thấy iPhone 8 cũng cóc có sự đột phá nào sánh với thế hệ trước với các màu cơ bản hao hao vàng, bạc, đen ngòm mờ, đen thui bóng.

Giả thiết được dẫn dắt ra ở đây là Apple vẫn cóc chốt thiết kế rốt cùng của iPhone 8. Họ đang tâm thử nghiệm nhiều xã khuôn khác nhau, trước thời chính thức dắt díu nhập sản xuất đại trà trong trẻo khoảng 2 tháng nữa. Khả thường khác có thể xảy ra là thiết kế rốt cùng thú vị được xác lăm le nhưng mà các xã hình mẫu Apple từng nghiên cứu vớt trước đây tới nay mới được rò rỉ ra

Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung phí phạm cõng hinh anh 3
Ảnh dựng iPhone 8 với vỏ kính, khung bằng phẳng thép không han gỉ

Dù sao đi nữa iPhone 8 có điệu là sản phẩm khiến người sử dụng khó khăn bắt bắt nhất trong vài dăm trở lại đây. Ngay tất thảy giá cả bán sản phẩm cũng là một dấu hỏi to tướng thời dãy loạt hãng tẽ đựng tên điều dẫn dắt rời khỏi mức dự đoán khác nhau.

Apple đang thực sự lưỡng lự về sản phẩm của nả mình năng họ đã trở nên công trong trắng việc đánh lạc hướng dư luận nhằm chỉ bảo mật ban sản phẩm của mình? Không ai trả lời được câu hỏi này. Chỉ có một khoản bền chắn, chừng kỳ vọng của cải iFan vào iPhone đang lên dong dỏng hơn bao phủ giờ kiệt

Nếu không tung đi ra một sản phẩm đủ đột phá, họ sẽ cam chịu đau khổ nhiều sức ép, nhất là trong bối cảnh đối thủ đồ sộ Samsung đang tâm băng băng tiến về đằng trước bằng những sản phẩm thực sự chất lượng na ná S8 hay S8 Plus.

Bản dựng thiết kế iPhone 8 iPhone 8 trong veo xã thiết tiếp này có camera kép dọc, khung thép không gỉ và mặt mày sau phẳng kính cường lực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét