Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bộ đôi Google Pixel 2 lộ toàn bộ cấu hình

Bên cạnh iPhone, Galaxy Note 8, nét cặp Google Pixel 2 là những sản phẩm được quan tâm thứ nhất dịp chót năm Hai sản phẩm cõng mã “Taimen” và “Walleye” được truy tặng sẽ đi ra mắt trong sạch tháng 10.

Trang web dè xẻn cấp các nhà xắt triển Android XDA Developers vừa vặn tiết thò cấu hình của cải bộ đôi sản phẩm Android hot nhất dăm này. Theo đó, Google “Taimen” sẽ có màn hình lên tới 5,99 inch, to lớn hơn ối ví với model Pixel XL dăm ngoái.

Bo doi Google Pixel 2 lo ngại định bo nhăn hinh hinh anh 1
Ảnh dựng chiếc Google Pixel XL 2 với viền màn hình siêu mỏng tang Ảnh: Forbes.

Nguồn tin tưởng này dâng tường máy sử dụng màn hình 1.440p, phiến nền OLED từ LG với viền mỏng hơn nhiều so sánh với thế hệ trước. Ngoài ra, model này sẽ sử dụng RAM 4 GB với con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835.

Máy sẽ có lượt làng dung lượng 128 GB nhưng mà không rõ ràng người dùng có tăng các tùy chọn lọc khác năng cóc Một điểm bền cản là máy sẽ không có camera kép, tính thường được xem là phổ cập trên nhiều di động dong dỏng cần lúc này nay.

Tuy nhiên, với việc Pixel là một trong trẻo những camera phone tốt nhất thị trường, người sử dụng vẫn có thể tin tưởng nhập việc model thế hệ sau sẽ còn trọn vẹn hơn nữa.

Trong khi đó, Walleye là model tiếp nhiệm chiếc Pixel chi tiêu chuẩn dăm ngoái, giữ gìn vẹn toàn màn hình 4,97 inch, dạo chia rẽ giải Full HD.

XDA ban hiểu thiết tiếp của nả máy cũng gần gũi giống tương đồng với thế hệ trước nhưng viền màn hình mỏng manh hơn. Bên cạnh đó, nó sẽ vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm .

Thông món RAM cùng chip tài sản máy tương đồng với xã Taiman. Về dung lượng, Google Taiman sẽ có phiên thôn 64 GB.

Trước đó, có những tin tưởng bốt về việc Google cho phát hành model Pixel thứ 3 với hắn mã Muskie. Tuy nhiên, có dáng tương tự hãng đã giống nòi bỏ thứ tự xóm này. Việc cắt hành 2 model cùng nhau được xem là tuyển chọn hợp với nhiều nhà sản xuất bây giờ nay, chẳng hạn iPhone 7 cùng 7 Plus, Galaxy S8 cùng S8+.

Tra tấn điện thoại Google Pixel Chiếc di động đắt giá trị của cải Google bị rạch bằng dao, sau đó thử rứt cong queo để kiểm tra dạo vững

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét