Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

5 smartphone tầm trung sáng giá vừa lên kệ tại VN

5 smartphone tam trung sang trọng gia vua chen ke tai VN hinh anh 1
Oppo F3 Lite (5,5 triệu đồng): F3 Lite là xã chun gọn gàng của Oppo F3 - smartphone chủ lực của hãng giai đoạn giữa dăm Smartphone này giữ gìn nguyên thiết kế của cải F3 với cạnh bo tròn, thân thuộc thiện lúc sử dụng song không đột phá Máy chặt bớt một vài thông khoản về cấu hình na ná camera trước bảo còn là camera đơn (16 megapixel), màn hình 5,2 so với 5,5 inch. Mặc ô vậy, cấu hình vẫn được xem là tốt với chip Snapdargon 430, RAM 3 GB và dung lượng 32 GB. 
5 smartphone tam trung sang trọng gia vua chen ke tai VN hinh anh 2
HTC 10 Evo (6 triệu đồng): Ở tầm giá của nó, HTC 10 Evo được xem là vô địch về véo hình với chip Snapdragon 810, RAM 3 GB và màn hình 5,5 inch Quad HD. Theo trải nghiệm của một số người, máy không quá oi hao hao các tin yêu bốt khi sử dụng thông thường, ngoại trừ thời kiểm đếm du lịch game. 10 Evo có thiết tiếp thực sự mạnh mẽ với vỏ kim giống nòi vẹn toàn khối, camera của nả máy cũng có chất lượng tốt.
5 smartphone tam trung sang trọng gia vua luồn ke tai VN hinh anh 3
Nokia 5 (4,26 triệu đồng): Đưa dòng sản phẩm Nokia về Việt Nam, HMD cầm cố cố gắng giữ biếu chúng có mức giá trị dễ dãi kế tiếp cận. Đây là một trong những di động hiếm hoi có thiết kế kim loại vẹn toàn ối tại tầm giá trị 4 triệu đồng. Smartphone này có cùng con chip với Oppo F3 Lite song RAM bảo 2 GB cùng dung lượng 16 GB. Theo dự đoán, Nokia 5 sẽ có doanh số tốt lúc chưa đúng đối mặt với tình trạng khan hàng na ná hiện nay.
5 smartphone tam trung sang gia vua len ke tai VN hinh anh 4
Samsung Galaxy J7 Pro (7 triệu đồng): J7 Pro vừa huỷ kỷ lục doanh số trong chuyến đầu bán ra của nả Samsung biếu một model di động tại Việt Nam. 7 triệu cũng là tầm giá cả sôi động nhất trên thị trường hiện nay nay. Smartphone này có thiết nối tiếp diễm lệ với mặt mũi trước hơi tựa Galaxy S7, véo hình tốt và khả năng chụp selfie chất lượng dong dỏng Theo dự đoán, J7 Pro sẽ là ứng viên lớn nhất biếu tên tuổi hiệu smartphone bán chạy nhất trong suốt các tuần kế theo đuổi
5 smartphone tam trung sang gia vua len ke tai VN hinh anh 5
Sony Xperia L1 (4,5 triệu đồng): Xperia L1 về nước khá lặng lẽ, có lí do vì nó là model giá thấp nhất tài sản Sony lúc này nay. Smartphone này giữ gìn vẹn toàn thiết kế mặn chất Sony với phần thừa thãi của cải 2 cạnh trên dưới tài tình to tát Cấu hình máy tại mức đủ sử dụng với chip MediaTek, RAM 2 GB, dung lượng 16 GB. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét