Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

vỏ điện thoại 105 ra mắt với camera kép, màn hình lớn chưa từng có

Trong kiểu mẫu khổ sự kiện Unpacked vừa phải trình diễn ra, Samsung cốt yếu thức trình làng vỏ điện thoại 105, khuôn mẫu Note có màn hình đồ sộ nhất từ trước đến nay của hãng.

vỏ điện thoại 105 ra mat voi camera kep, man hinh lon chua tung chun hinh anh 1
vỏ điện thoại 105 sở hữu mùng hình to tát nhất từ trước đến nay của dòng Note. 

Trùng hợp ý với nhiều tin tưởng bốt trước đây, vỏ điện thoại 105 bảo vệ lại thiết kế trên dòng S với mùng hình chan chứa viền, khung kim giống và mặt mày lưng phẳng phiu kính. Tuy nhiên, khuôn dạng của cải Note 8 coi khỏe mẽ hơn nhờ các khoé ít bo tròn xoe hơn. Thiết phải này cũng có tăng 2 tính luôn sáng giá khác sánh với dòng S: Bút S Pen cùng camera kép.

Camera kép cùng bút S Pen

Không ngả l ng ngoài xu thế hiện nay, Samsung trang mắc dâng Note 8 hai camera ở mặt mày sau, trong veo đó một camera khoé mênh mông độ xẻ giải 12 megapixel với tính luôn lấy bộ Dual Pixel khẩu độ f/1.7 cùng một camera telephoto 12 megapixel khẩu dạo f/2.4. Cả 2 camera này đều hỗ trợ bá lay quang học.

Kết thích hợp vẻ cặp camera này, người sử dụng có thể chụp những oi ảnh xóa phông chủ động mà hãng kêu là Live Focus, tặng phép tắc kiểm soát dạo sâu tài sản ảnh (xóa phông ở các hạn độ khác nhau) phẳng cách chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau lúc chụp.

vỏ điện thoại 105 rời khỏi mat voi camera kep, man hinh lon chua tung rụt hinh anh 2

Camera này cũng có chế nhạo hồi chụp ảnh kép Dual Capture - chụp và lưu đồng thời 2 oi ảnh. Trong khi đó, camera trước của nả Note 8 có hồi rẽ giải 8 megapixel, khẩu hồi f/1.9.

Với Note 8, bút S Pen cũng được cải tiến bộ với đầu bút phiến hơn, cải thiện độ nhạy năng gửi tin tưởng nhắn gửi động Live Message bằng bút S Pen.

Note 8 cho quy tắc người sử dụng ghi chú trên mùng hình khóa (tối đa 100 trang) thẳng tất khi bút S Pen rút lành điện thoại. Người sử dụng cũng có thể lướt con chỉ của cải bút vô văn làng mạc để dịch các câu hoàn chỉnh từ khối ngôn ngữ hoặc chuyển đổi chác ngoại tệ, đơn vị đo ao

Cấu hình mạnh

Đúng với dự đoán trước đây, Samsung vẫn bảo vệ lại con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 (tùy thị trường) dâng sản phẩm này nhưng đỡ vội RAM lên 6 GB. Máy có các tùy chọn dung lượng 64, 128 cùng 256 GB, có tất đợt xã 1 SIM hoặc 2 SIM điệu lai. Model này hỗ trợ chuẩn LTE Cat 16.

Màn hình của cải Note 8 có kích thước 6,3 inch Quad HD+ Super AMOLED (2.960 x 1.440 pixel). 4 thế hệ Note gần gũi nhất đều có màn hình 5,7 inch, nhỏ hơn nhiều so với Note 8.

vỏ điện thoại 105 ra mat voi camera kep, man hinh lon chua tung co hinh anh 3
Camera kép là một trong trẻo những điểm nhấn của nả sản phẩm. 

Theo Samsung, màn hình khoác lăm le của máy sẽ có hồi rẽ giải Full HD, có thể tùy biến sang trọng Quad HD+ trong trẻo phần gài bịa Đây có thể là cách để gia quyến sản xuất dành pin biếu xén sản phẩm.

Viên pin của máy có dung lượng 3.300 mAh, thấp hơn sánh với S8+. Máy hỗ trợ sạc chóng và sạc chẳng chạc Kích thước các chiều chuộng của nả máy là 162,5 x 74,8 x 8,6 mm, nặng 195 gram. Thiết phải này vẫn hỗ trợ bá nước, bá đám chuẩn IP68.

Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1.1, hỗ trợ các tính thường hệt báo mật vân tay, báo mật mống mắt, màn hình Always On. Trên Note 8, Samsung cũng giới thiệu tính hay có tên AppPair, tạo hai áp dụng trên màn hình bên để ngỏ 2 ứng dụng và lúc trên 2 ngõ sổ riêng biệt.

vỏ điện thoại 105 có sẵn sàng các màu đen, tím khói, vàng hổ phách và xanh lơ biển – đổi thay thế màu xanh rớt san hô của S8. Máy sẽ lên kệ nhập giữa tháng 9.

Giới thiệu điện thoại vỏ điện thoại 105 Note 8 có màn hình 6,3 inch, thiết nối tiếp nhập cực, camera kép chụp xóa phông và ối tính thường mới với bút S Pen




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét