Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Thiết kế iPhone 8 có thể lấy cảm hứng từ Apple Watch

iPhone 8 – hoặc bất cứ gã gọi nào khác – có thể là smartphone được quan tâm nhất mọi khi đại. Nó đá dấu chặng đường 10 năm Apple tung rời khỏi sản phẩm thay đổi đổi thế giới này.

Không khó thạo thời tin tưởng bốt về iPhone 8 xuất lúc này rợp trời, thậm chí trước thời điểm iPhone 7 ra mắt. Có thể kể đến những tin trạm gác sốt mềm về sản phẩm này giống mùng hình OLED với thiết kế lênh láng viền, nắp Home truyền thống phải loài vỏ, khung phẳng thép chẳng gỉ năng tính luôn sạc cóc dây

Thiet ke iPhone 8 thu the lay chịu ác ôn húp Apple Watch hinh anh 1
Chân dung iPhone 8 bám theo những thông tin Mac Otakara có được. 

Hình ảnh được xem là phác thảo về iPhone 8 cũng xuất hiện chẳng ít những hôm qua Mới đây, trang blog Mac Otakara tiếp tục tung ra hình ảnh mới của nả iPhone 8. Theo trang này, smartphone mới của cải Apple sẽ có thiết kế lấy cảm đỡ từ Apple Watch.

Những gì họ vẽ ra vịn trên một số khéo liệu lưu hành nội dáng trong sạch quá trình thử nghiệm, tạo hình sản phẩm từ Apple và các đối tác gia công sản phẩm.

Theo trang này, iPhone Edition (một trong sạch những gã gọi tin yêu bốt của cải máy) sẽ sử dụng điệu khung nét khúc khuỷu bằng chất thép không han được giũa hết bóng giống với khung tài sản Apple Watch. Theo đó, máy sẽ có thiết tiếp nét “bánh mì kẹp thịt” giống như Apple Watch với các mảng kính ép ở 2 mặt trước sau. Touch ID của nả máy, trong suốt thời đó, sẽ ẩn dưới mùng hình mặt mũi trước.

Thiet ke iPhone 8 rụt the lay đành lòng ác ôn nốc Apple Watch hinh anh 2
Bản vẽ được xem là của cải iPhone 8 xuất hiện trước đó.

iPhone 8, theo gót nguồn tin tưởng từ Nhật Bản, sử dụng camera kép dáng dọc, dễ dàng tẽ biệt với các đời iPhone trước. Camera này tặng quy tắc chụp các nóng bức ảnh thực tế ảo.

iPhone 8 có thể ra mắt vào mùa rụt dăm nay, cùng với 2 smartphone khác, được xem là làng mạc hứng cấp bách của cải iPhone 7 và 7 Plus. Vô số thông tin cậy khẳng quyết định Apple gặp hiểm hóc khăn với các linh kiện iPhone 8, chẳng hạn cảm biến Touch ID đặt trong trẻo mùng hình thường màn hình OLED khúc khuỷu

Do đó, khối khả năng máy sẽ rời khỏi mắt và lúc đếm song lên kệ trễ hơn tới 2 tháng ví với nét đôi iPhone 7s và 7s Plus. Tất nhiên, mọi thông tin tưởng bây giờ nay báo đình ở hạn độ tin đồn

Bản dựng iPhone 8 với màn hình không viền iPhone 8 có thể đi ra mắt vô mùa rụt năm nay, giá cả bán cao hơn sánh với phiên làng 7s luôn 7s Plus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét