Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Sony Mobile đã làm ăn có lãi

Sony thú vị chấm dứt chuỗi hôm thất co rút dài trong veo lần công cha bá cáo khá cốt yếu quý giỏi khóa vừa phải qua, giải tán vào hôm 31/3.

Đây là một tin tưởng hí hửng với Sony cùng tín đồ của cải hãng này. Mặc ô vậy, công ty phát lõi mảng di động làm đớp có lợi nhuận nhờ pha giảm sút chi phí hoang hơn là doanh khoản đè phỗng của cải smartphone Xperia.

Trong dăm giỏi khóa vừa phải qua, Sony Mobile Communications xắt quy tiên lời 10,2 tỷ yen (91 triệu USD). Con khoản này tài tình bấm tượng nếu so với khoản hang lên đến 550 triệu USD trong trẻo năm giỏi khóa trước đó.

Sony Mobile da lam an thu lai hinh anh 1
Điện thoại tài sản Sony giờ đây luyện trung nhiều hơn về lãi hơn là doanh khoản bán rời khỏi Ảnh: Android Authority.

Về tổng thể, doanh thu của Sony trong suốt năm ngoái (năm tài tình khóa) đạt mức tương đương 6,77 tỷ USD, bớt 32% so sánh với một dăm trước. Sony dâng biết họ bán tổng cộng 14,6 triệu smartphone trong trẻo dăm qua, bớt khỏe sánh với mức 24,9 triệu máy của cải năm trước.

Doanh số giảm khỏe mạnh song bè di động vẫn làm ăn có lãi Sony truy tặng sành đó là nhờ chém giảm xài lãng phí sản xuất, tái cơ véo nội điệu Lợi nhuận của cải hãng cũng ấn tượng hơn nhờ luyện trung bán những model có giá cả trừng trị chót vót tại ít thị trường hơn.

Chủ tịch Sony Kazuo Hirai xác nhận hãng sẽ trông coi lại mảng di động song thỏa thuê nhận chẳng kỳ vọng doanh số smartphone bên giành với các đối thủ hao hao Apple, Samsung. Thay vô đó, Hirai thưa Sony sẽ đợi đến màn chuyển xê tiếp theo đòi tại bè di động. Việc giữ chân ở lĩnh vực này đồng nghĩa Sony sẽ tiếp tục phù hợp tác với các nhà bán lẻ cùng đối tác, thay vì xén đứt nguyệt lão quan hệ với họ đặt đạt mục chi phí cụt hạn.

Tại triển lãm MWC vừa phải qua, Sony giới thiệu rặng loạt smartphone dòng Xperia tại MWC, chưa hạn Xperia XZ Premium, XZs hay dạng hai XA1, XA1 Ultra. Trong món này, chiếc XZs và XA1 thích chí lên kệ ở Việt Nam với giá bán được xem là hấp dìu

Trong khi đó, Xperia XZ Premium - smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình 4K HDR - vẫn chẳng có giá cả bán. Một số nhà bán lẻ cấp sành máy sẽ lên kệ vào khoảng tháng 6.

Đánh giá nhanh nhẹn Sony Xperia XA1 Sony Xperia XA1 góp mặt trong sạch chia đốt tầm trung năm nay đem lại trải nghiệm mượt mà tại các tác vụ rặng ngày, thiết kế mặn chất Sony và camera lấy vẻ chóng

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét