Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải về câu nói ‘thật không thể tin nổi’

“Từ những kỹ sư CNTT, chúng tôi biến kiệt thành kỹ sư cơ khí”, ông Nguyễn Tử Quảng mở đầu phần chia sẻ về quá trình sản xuất Bphone thế hệ mới.

Cuộc thưa chuyện dự toan trong trẻo một lời rút dài thành 3 lời đồng ao lúc ông Quảng máu mê sưa nói về Bphone và những câu chuyện xung quay nó, từ 24 công khúc gia công khung máy, tặng đến cách các kỹ sư của cải hãng thiết tiếp bảng mạch 12 lớp cấp Bphone.

“Làm gì có ông CEO, chủ tịch nào tham ô gia vào quá trình sản xuất điện thoại từ A-Z, từ thiết nối tiếp cơ khí, làm mạch, chạy phần mềm sản phẩm tựa Bkav”, ông Quảng lý giải về câu thưa toàn nét lãnh đạo công ty này biến trở nên kỹ sư cơ khí vì Bphone.

Ong Nguyen Tu Quang ly giai ve cau noi ‘that khong the tin tưởng noi’ hinh anh 1
Ông Nguyễn Tử Quảng khẳng toan Bphone mới sẽ giũa chuốt hơn, người dùng dễ kế cận hơn. Ảnh: Tiến Tuấn.

“Làm trong trắng ngành này mới thấy khối cảm xúc. Chỉ cần hoàn trở nên một công việc nhỏ mà trước đó gặp gỡ bế tắc, tôi lại thấy mình có thêm thắt nhiều động lực. Chỉ những người làm trực kế công việc mới lõi Câu ‘thật cóc thể tin nổi’ tôi nói cách đây 2 năm thực sự xuất xén từ cảm xúc cá nhân lúc một công ty na ná Bkav sản xuất trở thành công sản phẩm kĩ nghệ cao như smartphone”.

Ông Quảng dẫn dắt chứng: “Samsung có đến 200 giám thúc giục dạng phận, chỉ bảo riêng bè sản xuất thiết bị di động. Nếu đã hoặc bắt gặp khó khăn trong trẻo công khúc nào, họ sẵn sàng bỏ ra dãy mười triệu USD đặt buôn đứt kĩ nghệ hoặc công ty nào đó. Với nguồn lực hạn chế, việc Bkav tạo đi ra sản phẩm mé tranh với họ là điều xứng vì thế hào”.

Nói chuyện với ông Nguyễn Tử Quảng những ngày Bphone mới sắp đi ra mắt, có thể thấy rõ rệt sự dè dặt. Ông đọc một mạch hàng trăm đối tác cung vội thiêng kiện ban Bphone (gần 800 thiêng kiện) báo để chứng minh Bphone mới sử dụng ít thiêng kêu Trung Quốc nhất có thể và đó đều là những chi phí tiết chưa quan trọng.

''Sợ người dùng quy chụp là hàng Trung Quốc" là lý bởi vì sao Bphone đời đầu sử dụng màn hình của cải Sharp (công ty Nhật nhưng mà giờ đây phải Foxconn mua lại) nhưng mà ở thế hệ hạng 2, hãng này ưa chuyển sang sử dụng của đối tác Hàn Quốc.

Ít người biết ông Quảng từng bị stress nặng nề vì những báo trích khép vô Bphone 1. Có một khoảng khi gian, ông Quảng đình đọc thông tin yêu trên dệt vì điều này. "Tôi không trách người sử dụng cùng sẽ mài chuốt hơn tại lượt thôn tiếp tiếp".

"Bphone mới chạy Android song sẽ mượt giống iOS" - Nguyễn Tử Quảng.

Bài học từ lần rời khỏi mắt Bphone kiếp đầu không thành công đèo đến phát ông cùng đèo ngũ của mình nhiều bài học. Có quá nhiều vấn đầu đề vội vã giải quyết khi bởi mình làm một chiếc smartphone. Trong phiên trở lại này, Bkav chủ động hợp tác với gia đình bán lẻ đồ sộ nhất Việt Nam đặt cung cấp sản phẩm ở tràng siêu thị tài sản hệ thống này.

Lượng hàng sản xuất trước của hãng cũng đã sẵn sàng có mặt mũi ngay thẳng ở các đại lý ngay thẳng sau lúc đi ra mắt, khác với Bphone đời đầu. Bên bên đó, Bkav cũng thích sẵn sàng truy tặng những TVC quảng cáo, cắt hành ngay trong trẻo hôm sản phẩm đi ra mắt (8/8).

“Nhà máy của Bkav bây giờ đáp ứng lượng sản xuất 2.000-10.000 máy/tháng. Nếu nhu cầu cao, chúng tôi có những đối tác ở Việt Nam sẵn sàng sàng hỗ trợ đặt đẩy sản lượng”, ông Quảng nói Niềm hy vọng tài sản Nguyễn Tử Quảng vào sản phẩm “con cưng” là khoản chẳng thể đắp giấu nổi

Ong Nguyen Tu Quang ly giai ve nhăn noi ‘that khong the tin noi’ hinh anh 2
Tại nơi làm việc của nả ông Quảng, người tớ thấy ối khẩu hiệu hệt "Làm theo luật lệ", "làm hết sức mình, khoản tốt diễm lệ sẽ đến". Ảnh: Tiến Tuấn.

Ông cũng phát thạo tăng trong trẻo chuyến ra mắt Bphone dăm 2015, ưu tiên dãy đầu của cải Bkav là rời khỏi mắt một chiếc smartphone khác biệt. Bphone rõ rệt ràng rất khác iPhone năng điện thoại Galaxy nhưng mà chẳng trở nên công.

Do đó, dự bàn giấy Bphone 2 dang dở với thiết tiếp chẳng khác biệt khối Bphone 1 trước kia đúng hoãn lại. “Thông tin Bphone 2 ra mắt dăm ngoái đầy đủ là thật. Nó là dự ấn định tặng đầu của cải chúng tôi. Tuy nhiên, sau khi ao nhắc nhiều lần, chúng tôi tấp tểnh tháo lui lại một năm cất mài chuốt ối hơn truy tặng sản phẩm. Bphone mới khi rời khỏi mắt sẽ có thiết kế tiếp phổ thông hơn, dễ dàng được người dùng chấp nhận hơn”, ông Quảng huyết lòi

Sản phẩm Bphone mới sẽ chính thức rời khỏi mắt ngày 8/8 và bán đi ra chẳng lâu sau đó. Hiện thông tin tưởng về beo hình sản phẩm vẫn là bế tắc ẩn. Nguồn tin từ các gia đình bán lẻ truy tặng năng model này có thể sở hữu 2 đợt bản, một sử dụng chip Snapdragon 835 dong dỏng cấp, một dùng chip 6xx.

Trước hôm ra mắt, smartphone này thỏa mãn đặt lòi phần nào thiết kế với bộ khung kim loại, mặt mũi lưng sử dụng chất liệu kính cường lực. Tên kêu của cải nó có thể là Bphone 2017.

Phỏng vấn ông Nguyễn Tử Quảng: 'Việt Nam có thể bên tranh giành sản phẩm với luyện đoàn lớn' Nói với Zing.vn tại văn phòng riêng ở Hà Nội, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO tài sản Bkav truy tặng tường những sản phẩm trong suốt nước có thể cạnh tranh giành với doanh nghiệp dãy đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét