Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Hàng loạt smartphone chất lượng từ Sony, HTC lên kệ tháng 6

Hang loat smartphone chat luong nốc Sony, HTC len ke thang 6 hinh anh 1
HTC U11: Ra mắt chậm hơn phần to các di động cao cấp nên HTC thèm thuồng sớm dắt smartphone này về nước. U11 sẽ lên kệ tại Việt Nam vào giữa tháng 6 với giá cả dự kiến khoảng 16,99 triệu đồng. Đây là di động có beo hình khỏe nhất hiện nay nay với RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 và dung lượng 128 GB. Tính thường thường độc đáo nhất của nả U11 là Edge Sense, phát phép người sử dụng nắn nhập viền máy đặt thực hiện rặng loạt chức thường giống chụp ảnh, chụp mùng hình, hé Google Assistant vv... Không những vậy, HTC còn công thầy đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới với điểm món 90 từ DxOMark.
Hang loat smartphone chat luong húp Sony, HTC lách ke thang 6 hinh anh 2
HTC 10 Evo: HTC chợt công bố dắt khuôn mẫu 10 Evo về Việt Nam, bán với giá cả 6 triệu đồng. Ở tầm giá cả này, người sử dụng chẳng thể tìm đi ra chiếc di động chủ yếu hãng nào có mùng hình Quad HD giống 10 Evo. Model này cũng có thiết tiếp vượt trội ví với smartphone và tầm giá nhờ mô phỏng mẫu bộ HTC 10 - mẫu di động dong dỏng cần 10 Evo sở hữu những thông khoản tốt giống RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, camera 16 megapixel. Con chip Snapdragon 810 của nó có hiệu thường thường tốt song mắc báo trích tài nhiều vì gây nóng máy thời khoác hành.
Hang loat smartphone chat luong uống Sony, HTC luồn ke thang 6 hinh anh 3
Sony Xperia XZ Premium: XZs với cấu hình chẳng bao nhiêu đỡ gấp rút so với XZ được thị trường đón nhận giỏi tốt. Đó là cơ sở đặt Sony vì thế tin đem XZ Premium về Việt Nam. Đây là một trong trẻo những di động đầu tiên trên thế giới sở hữu mùng hình 4K HDR và 4G tốc hồi 1 Gbps. Nó cũng sở hữu tính luôn lăn chiêng video siêu muộn màng 960 khung hình/giây với camera 19 megapixel. Giá bán của cải XZ Premium không được tiết thò song dự kiến sẽ cóc thấp hơn các di động rặng đầu hiện nay tựa iPhone 7 năng Galaxy S8.
Hang loat smartphone chat luong húp Sony, HTC lách ke thang 6 hinh anh 4
Sony Xperia XA1 Ultra: XA1 Ultra là làng mạc phóng to tướng của hình mẫu XA1 với màn hình lên tới 6 inch. Máy có thiết tiếp viền siêu mỏng, khoản hiếm gặp gỡ ở các khuôn mẫu di động tầm trung. Năm nay, XA1 Ultra nối tiếp tục có giá cả bán được xem là tốt, ở mức 8,99 triệu đồng. Người dùng có dịp sở hữu một sản phẩm với camera độ tẽ giải lần lượt 23 và 16 megapixel, RAM 4 GB, ổ lưu đựng 64 GB. Tuy nhiên, viên pin 2.700 mAh cấp một sản phẩm mùng hình 6 inch có thể chẳng khiến khối người bằng lòng
Hang loat smartphone chat luong nốc Sony, HTC luồn ke thang 6 hinh anh 5
Nokia 3,5,6: Tháng 6 là lúc điểm rặng loạt di động thương hiệu Nokia cốt yếu thức lăn chiêng lại thị trường Việt Nam, trong trẻo đó Nokia 3 lên kệ sớm hơn hết thảy với giá cả khoảng dưới 3 triệu đồng, Nokia 5 lên kệ giữa tháng (hơn 4 triệu) còn Nokia 6 lên kệ cuối tháng (khoảng 6 triệu đồng). Các gia đình bán lẻ nỡ khá kỳ vọng nhập loạt sản phẩm này tự máy có giá trị bán hấp dẫn, thương hiệu mạnh Tuy nhiên, hệt với Nokia 3310 2017, người dùng có thể phải đối mặt mày với tình trạng khan rặng trong vắt thời lừa lọc đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét