Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

Thị trường mobile liên kế trình làng những chiếc di động xuất sắc về mọi mặt, các chuyên gia thụi giá trị cao nhưng mà doanh số èo uột. Không bảo những y tuổi tác mới, nhiều nhà sản xuất to lớn cũng lao đao vì khoản phận các "bom tấn".

Danh gia HTC U Ultra: Tot moi mat, nhung chua du hinh anh 1

U Ultra đi ra kiếp trong sạch bối cảnh HTC thực sự khủng kinh hãi vì dòng One chẳng bán được. Họ thèm thuồng tạo rời khỏi một thứ gì đó thực sự mới sứt bằng cách đập chừa những di sản cũ rích kê tạo rời khỏi một dòng sản phẩm mới. Đây là điều chưa phải hãng sản xuất nào cũng dám làm.

Chiếc di động sang trọng chảnh

Sang chảnh là từ ăn ý lý để mô tả về U Ultra. Chiếc di động này có thiết kế vỏ kính xắt kim loài với gã kêu “Liquid Surface”. Trên tất thảy 3 lượt làng mạc màu sắc, người sử dụng đều thấy được sự bóng bẩy của nả nó.

Tất tất những ai từng cầm phen thôn màu đen sì (Black Oil) hay màu xanh xao (Sapphire Blue) đều đúng thốt lên nó thực sự trôi bật. Thực tế lúc cầm, U Ultra dễ coi hơn rất nhiều sánh với ảnh chụp. Nó cũng chưa có điểm nào giống với điện thoại Galaxy tài sản Samsung như các tranh giành luận trên đan

Tuy nhiên, nếu buồn thường bảo vệ được sự sang trọng chảnh này, người sử dụng tốt nhất nên cõng theo một chiếc khăn (có dâng kèm cặp thời cất máy) vì thế máy dễ dàng bám mồ hôi, vân tay. Kết phù hợp với việc trang mắc mùng hình lớn, U Ultra tài trơn trượt và người dùng phải cẩn thận hai chút thời cầm

Danh gia HTC U Ultra: Tot khơi mat, nhung chua du hinh anh 2

Một số người đặt câu hỏi, mặt mày lưng của nả U Ultra có dễ bị xước không? Câu trả tiếng là có. Tất nhiên, nó không ngóng manh hệt iPhone 7 năng 7 Plus màu Jet Black. Các vết xước cũng chưa ló

Sau khoảng 2 tuần sử dụng, người viết lách bắt gặp phải một vài vết trầy chỉ nhỏ ở mặt mũi lưng, cũng như như màn hình mặt mũi trước. Có thể hình dung, hồi chắc tài sản nó tương đương với màn hình sử dụng kính cường lực Gorilla Glass.

'U Ultra là di động không-phải-iPhone tốt nhất tôi từng dùng'

Trong thời đó, người sử dụng có xu hướng thích ý những sản phẩm viền mỏng mảnh sexy, tối ưu diện chứa hiển thị trên dạng khung nhỏ nhất có thể. Ngoài ra, phần nối tiếp giáp giữa khung kim loại và mặt mũi lưng của máy chẳng liền mạch.

Khe hở tại vị trí kế giáp này lớn, có thể thấy rõ rệt bằng mắt thường, làm bớt bớt sự sexy tài sản sản phẩm. Khi vuốt qua loa đếm nối tiếp giáp này, người sử dụng cũng sẽ cảm thấy gợn tay.

Tuy nhiên, từ sang trọng chảnh cũng thường được dùng đặt thưa về một ai đó không thân thiện thiện, khó kế xúc. Mức giá của cải U Ultra (18,5 triệu đồng) có thể sẽ khiến nó hiểm hóc tiếp cận được với thị trường. Mức giá trị này thực chất chẳng cao hơn các đối thủ hao hao iPhone, điện thoại Galaxy.

Tuy nhiên, đối thủ dễ dàng thuyết phục thắp người sử dụng phổ thông, trong lúc U Ultra có thể báo thu hút được tín đồ trung trở thành của nả hãng, vốn cóc còn nhiều

Hiệu thường tốt, mùng hình xuất sắc

Ấn phỗng hạng 2 nện nhập mắt người dùng, sau thiết kế sản phẩm chính là mùng hình U Ultra xuất sắc. HTC vốn liếng trôi nổi tiếng với những chiếc di động màn hình diễm lệ Mỗi năm, màn hình smartphone của cải họ lại xuất sắc hơn. U Ultra kế thừa thãi điều này.

Danh gia HTC U Ultra: Tot đục mat, nhung chua du hinh anh 3Danh gia HTC U Ultra: Tot đào mat, nhung chua du hinh anh 4
Sense trên U Ultra xứng đáng là uỷ thác diện Android tốt nhất hiện nay.

Màn hình tài sản U Ultra siêu sáng, màu sắc trong vắt cùng sâu, khoé trông rộng, màu đen thui thâm thúy khiến nhiều người nhầm tưởng đó là màn hình AMOLED. Hiện tại, màn hình iPhone chẳng có cổng so với những chiếc di động giống U Ultra.

Khá ối người tỏ ra tiếc nuối khi U Ultra chẳng được trang phải con chip Snapdragon 835 mới nhất Qualcomm, thay đổi vô đó là chip 821. Tâm lý sắm smartphone cao vội vàng của người dùng thường thường là chọn lọc những di động khỏe mạnh mẽ nhất.

Tuy nhiên, sẽ là lố bịch khi rằng U Ultra cóc khỏe mẽ. Nó cay đắng kỳ khỏe mẽ. Không nói đến những kiểm đếm khoản benchmark phần nhiều gánh tính khuếch trương, U Ultra tỏ ra xuất sắc tại mọi tác vụ. Trong suốt lúc gian dùng thử, model này không một đợt xảy rời khỏi tình trạng đơ, giật lag. Mọi thao tác trên máy đều chóng cùng mượt mà.

Thực tế trên thị trường, tài tình nhiều di động Android chót vót cấp bách vẫn truy tặng trải nghiệm không quá mượt dù beo hình khổ chót vót

Điều này có được một phần nhờ con chip khỏe mẽ, phần khác nhờ kí thác diện Sense được tùy biến nhẹ, tối ưu hóa tốt. Trong quá trình sử dụng cơ bản, máy hay còn trống rỗng khoảng 1,5-2 GB. U Ultra có tính luôn luôn Boot+, hỗ trợ do động tắt ứng dụng chạy ngầm nếu người sử dụng không sử dụng trong trẻo lúc gian ngoan dài.

Danh gia HTC U Ultra: Tot đục mat, nhung chua du hinh anh 5

Giao diện của máy tỏ rời khỏi hiện tại đại, ban phép tùy chỉnh với rặng loạt theme khác nhau đặt đổi đổi mùng hình chủ. Hơi xứng tiếc lúc tính thường thường Sense Companion – AI có thể học cùng hiểu thói quen của cải người sử dụng từ HTC mới hướng dẫn được xắt hành hôm 15/3 nên người viết chẳng có nhiều dịp trải nghiệm tính thường thường này.

Sau thời đính đặt, có thể thấy tính năng nay đòi hỏi tài nhiều quyền truy cập vào ác nghiệt liệu cá nhân của người sử dụng Đây là khoản dễ hiểu do từ đó, nó mới có thể học thói quen cùng dẫn dắt đi ra các khêu ý trợ đỡ

Trên U Ultra, gợi ý của cải Sense Companion sẽ xuất hiện tại trên màn hình phụ của máy, chẳng gây ối bùi ngùi toái truy tặng người sử dụng

'Loại bỏ giắc cắm tai nghe phục vụ cấp tương lai còn hiện nay tại, nó vẫn là một điểm bất tiện lớn'.

Nhắc tới mùng hình phụ, những người quen tuỳ thuộc với dòng V tài sản LG sẽ chưa lạ kho với màn hình này. Nó dùng kê hiển thị những thông khoản căn bản như hôm giờ, thông tin tưởng thời máu

Người dùng có thể gài bịa các tên bạ xoàng xuyên liên lạc để kêu gọi điện mau hoặc ứng dụng đuối xuyên truy cập luôn luôn một số đoạn ghi chú ngắn trên đó.

Một khoản kiểm điểm khác khiến người sử dụng vừa lòng là cảm biến vân tay siêu nhạy (không hoạt động thời dính nước, ô bảo chút ít), sạc chóng (khoảng 70 phút cấp một đợt sạc ăm ắp từ 0%).

Camera cóc tới mức xuất sắc

U Ultra dùng camera sau 12 megapixel, cùng một loài cảm biến với Google Pixel - kiểu mẫu điện thoại chụp hình tốt nhất hiện nay. Camera này đủ khiến những người ngặt nghèo tính hài lòng Máy chụp tại tốc hồi siêu nhanh, cân phẳng trắng tinh tốt, tái mét hiện nay chuẩn màu sắc nguyên vẹn bản, đặc sệt biệt trong suốt điều khiếu nại ánh sáng ổn

Nếu là người cầu kỳ, người viết lách khuyến khích bạn nên chụp ảnh RAW. Ảnh RAW (dung lượng khoảng 24 MB/bức) gồng gánh đến nhiều chất liệu hơn phát việc hậu kỳ, chỉnh tu sửa để tạo ra những nóng bức ảnh dễ coi Để chụp ảnh RAW, người dùng chuyển sang dè bỉu độ PRO bằng cách ngã nhẹ qua quýt lại giữa các chế giễu độ chụp.

Ở nhạo báng dạo này, người sử dụng có thể tùy chỉnh mọi thông số Giống với ối di động chót vót vội vàng lúc này nay, giao phó diện chụp ảnh của U Ultra khéo tối giản, khiến người dùng thao tác dễ dàng dàng.

Danh gia HTC U Ultra: Tot móc mat, nhung chua du hinh anh 6

Tuy nhiên, nên nhớ đây là một smartphone ra mắt năm 2017. Sức mạnh từ camera của cải U Ultra bây giờ bảo được xem tương đương nhau ngửa với các model chót vót gấp đi ra mắt 2016. Nó có thể mắc cai lại đằng sau khi những di động 2017 đi ra mắt.

Thời lượng pin của cải máy, trong sạch khi đó, bảo ở mức trung bình khéo Với nhu cầu sử dụng không quá lớn, U Ultra báo đáp ứng được khoảng 1 ngày sử dụng (từ 7h sáng tới khoảng 10h tối). Thử nghiệm xem phim offline hồi bửa giải HD thời lượng 90 phút với độ sáng tối đa, máy lở khoảng 19% pin.

Danh gia HTC U Ultra: Tot khoan mat, nhung chua du hinh anh 7
Chấm đếm HTC U Ultra theo đòi thang kiểm đếm 10 tài sản Zing.vn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét