Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Bản dựng iPhone 8 màu Jet White đẹp không tì vết

Nửa dăm trước thời kiểm điểm iPhone 8 có thể rời khỏi mắt, thú có hàng trăm làng dựng về sản phẩm này chống trên trí tư lự tượng của người sử dụng Đa phần các xã dựng này phản ánh mong buồn tài sản họ về chiếc iPhone 8 mơ ngóng

Bản dựng tài sản Benjamin Geskin từ iDropNews trọn khác. Nhà thiết kế này tì trên các tin tưởng đồn gần đây về iPhone mới của cải Apple, ban đi ra một phiên thôn iPhone 8 màu Jet White cực kỳ lộng lẫy mắt.

Ban dung iPhone 8 nhanh Jet White dep khong ti vet hinh anh 1

Bản dựng iPhone này sở hữu thiết kế tiếp đầy viền (edge đồ sộ edge). Ở mé dưới, máy cũng có phần “vùng chức năng” như với Touch Bar trên MacBook thế hệ mới. Phần vùng chức thường này sẽ nằm năng trên màn hình song phạm vi tại một địa hạt nhỏ mé dưới, bao bọc gồm nắp Home với cảm biến vân tay.

Theo các tin tưởng vọng gác gần gũi đây, khuôn iPhone kỷ niệm khuất nhật thứ tự bậc 10 của Apple sở hữu những đỡ vội vã vượt trội so với các thế hệ trước với màn hình OLED kích thước 5,8 inch (khu vực hiển thị khoảng 5,1-5,15 inch), tính thường thường sạc cóc thừng

Tất nhiên, mọi bậc bảo nằm trong trẻo dự đoán của giới tách chứa hoặc các nguồn tin tưởng cạnh ngoài. Apple cóc hé ló bất cứ thông tin tưởng nào về sản phẩm sắp rời khỏi mắt của hãng.

Sự kiện rời khỏi mắt iPhone mới của cải Apple xoàng xĩnh trình diễn rời khỏi nhập mùa thu Năm nay, người tớ tin tưởng thưa Táo khuyết sẽ biếu xén ra mắt 3 khuôn mẫu iPhone mới. Trong đó, iPhone 8 (hoặc iPhone X, iPhone Edition) có thể sẽ bán ra muộn hơn so với 2 model còn lại tự lượng mùng hình OLED sản xuất cóc đủ.

Ban dung iPhone 8 nhanh Jet White dep khong ti vet hinh anh 2
Thiết kế mùng hình lênh láng viền, cong queo nhẹ tài sản iPhone 8.
Ban dung iPhone 8 nhanh nhẹn Jet White dep khong ti vet hinh anh 3
Bản dựng iPhone 8 Jet White (giữa) đọ nét với LG G6 (trái) cùng chiếc Galaxy S8 tin vọng gác  
Ban dung iPhone 8 nhanh nhảu Jet White dep khong ti vet hinh anh 4
Thiết kế lênh láng viền đỡ máy có diện trữ hiển thị lớn trong vắt một bộ khung một vừa hai phải vặn.
Ban dung iPhone 8 nhanh Jet White dep khong ti vet hinh anh 5
Nếu những ảnh dựng này sát sự thật, iPhone 8 sẽ là một trong trắng những buôn đỡ vội to tát nhất trong suốt 10 thế hệ iPhone từ trước tới nay.
Ban dung iPhone 8 chóng Jet White dep khong ti vet hinh anh 6
iPhone 8 sẽ đi ra mắt vào bét dăm nay.
Video ý nghĩ ngợi iPhone 8 chẳng viền, màn hình cong, nắp home dưới kính Bản thiết nối tiếp iPhone 8 chẳng viền, màn hình cong, vung home dưới kính khả đua nhất từ một người sử dụng Reddit mà Apple có thể tham lam cân biếu thế hệ iPhone 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét