Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Samsung có thể phát hành Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt

Trong quá khứ, Samsung từng phát hành ối phen thôn đông biệt của các khuôn điện thoại chót vót gấp ở quê gia quyến Hàn Quốc, trong trắng đó đáng nhớ nhất là Galaxy S5 Plus. Gần đây nhất, Galaxy Note FE cũng ưa được bán ra thị trường trong suốt tháng 7.

Samsung co the phat khô Galaxy Note 8 phien biếu dac biet hinh anh 1
 

Một thông tin tưởng rò rỉ phát biết Galaxy Note 8 sẽ có lần làng mạc đặc biệt với lão gọi Galaxy Note 8 Emperor edition (Galaxy Note 8 lượt bản Hoàng đế). Dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán hạn chế ở thị trường Hàn Quốc.

Cũng theo dõi các thông tin cẩn rò rỉ, đợt xóm kém cỏi của Galaxy Note 8 có 6 GB RAM cùng 64 GB điệu nhớ trong suốt Phiên làng mạc Note 8 Hoàng đế sẽ được nâng kíp với RAM 8 GB cùng dáng nhớ trong trẻo lên đến 256 GB.

Một lượt làng đặc sệt biệt của nả Galaxy S8 Plus cũng đang tâm được bán tại Hàn Quốc cùng Trung Quốc, với 128 GB điệu nhớ trong sạch và 6 GB RAM, dong dỏng kíp hơn đợt buôn thường, giá cả bán cao hơn. Sản phẩm này được sản xuất với khoản lượng có hạn cùng thú vị được bán nhẵn

Galaxy Note 8 sẽ được Samsung chính thức đi ra mắt nhập ngày 23/8. Nhiều năng lực Note 8 lần làng đặc biệt cũng sẽ được giới thiệu sau đó.

5 đếm khác biệt giữa Galaxy Note FE và Note 7 Phiên xã Fan Edition được bán rời khỏi hôm 7/7 ở thị trường Hàn Quốc với một vài đếm khác biệt nhỏ ví với xã Note 7 trước đây.

Samsung rời khỏi mắt biến thể cấu hình thấp của cải Galaxy J7

Galaxy J7 Nxt có véo hình chẳng mạnh hơn so sánh với một chiếc máy đi ra mắt dăm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét