Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

5 chiếc iPhone có giá bằng cả một gia tài

Với người dùng phổ thông, nằm mê hòng của nả họ là sở hữu những chiếc smartphone cao gấp với con chip phức tạp, RAM dung lượng lớn, màn hình 2K thậm chí 4K, camera với tính năng độc đáo và bất cứ tính năng nào đẳng gấp nhất.

Trong lúc đó, hầu hết tỷ phú cùng siêu tỷ uỷ thác chẳng quan tâm đến cấu hình và thông khoản kỹ thuật của cải những chiếc smartphone. Họ tầm thường lựa chọn những kiểu mẫu di động cấu hình phổ biến song có giá cả siêu đắt đặt thể hiện nay vị thế buôn hội.

Ngoài những di động siêu gấp tới từ thương hiệu Vertu thường Tag Heuer, những chiếc iPhone hàng thửa cũng là lựa chọn chọn hàng đầu tài sản nhen nhóm người dùng này. Dưới đây là những kén chọn như vậy:

iPhone 6S Pokemon Go Edition (2.700 USD)

5 chiec iPhone co gia bang ca mot gia tai hinh anh 1

Ra kiếp với mục đích thị phục vụ tín đồ nhởn game Pokemon nhưng model hàng độc này lại rất được giới siêu giàu sang tại Nga yêu thích thú Nó là sản phẩm đông biệt của cải công ty trang sức Caviar. iPhone 6S buôn Pokemon Go rời khỏi kiếp trúng nhập cơ hội game này chính thức đi ra mắt tại Nga.

Điểm nổi bật của nó chủ yếu là mặt mũi sau được ốp titanium với những đường đụng khắc khôn xảo cùng biểu tượng Pokeball phẳng vàng. Khá sướng vẻ là chiếc máy này sẽ được đính đặt điều sẵn một tài tình khoản Pokemon Go với khoản lượng Pokecoins tối đa (14.500 coin phạt giá trị 99 USD).

Cả 77 chiếc 6S thôn đặc sệt biệt thú vị được bán nhẵn và model này bây giờ không còn niêm yết trên website tài sản hãng.

iPhone 7 Carbon Concept Edition (17.000 USD)

5 chiec iPhone rút gia bang ca mot gia tai hinh anh 2

Theo hãng sản xuất đồ trang sức Golden Dream (Thụy Sĩ), iPhone 7 Carbon Concept Edition là chiếc smartphone nhẹ nhàng cùng bền nhất thế giới. Chiếc iPhone 7 bản khoản lượng hạn dè bỉu này sử dụng vỏ ngoài phẳng phiu sợi carbon dè bỉu tạo thủ công.

Người dùng phải trả 17.000 USD đặt sở hữu một trong trẻo 77 chiếc iPhone 7 hoặc 7 Plus dãy độc này. Sản phẩm được bán rời khỏi là xã quốc tế, đi kèm cặp xê vụ bảo hành VIP tài sản Golden Dream. Tuy nhiên, phụ khiếu nại lên đường kèm cặp theo đòi máy vẫn hướng dắt là phụ kiện vẹn toàn xã

iPhone 7 Donald Trump Edition (151.000 USD)

5 chiec iPhone chun gia bang ca mot gia tai hinh anh 3

Nếu tiền nong cóc phải chít đầu đề với bạn, tại sao không kiếm mua một chiếc iPhone 7 mạ vàng, in hình Tổng thống Donald Trump. Đây là tác phẩm tài sản Goldgenie (Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất). Khách hàng đầu tiên sở hữu model này là một người Trung Quốc. Vị này muốn sử dụng nó làm món quà cho Donald Trumps sau ngày ông nhậm chức.

Chiếc iPhone làng đông biệt sử dụng 450 viên kim cương đặt trên logo táo khuyết cùng bên máy. Giá bán của cải nó là 151.000 USD.

Gresso iPhone 7 Black Diamon (500.000 USD)

5 chiec iPhone co gia bang ca mot gia tai hinh anh 4

Thêm một món rặng xa vời xỉ từ Thụy Sĩ. Bộ thuế tập iPhone 7 Black Diamon của cải Gresso gồm 3 chiếc iPhone màu đen, mỗi chiếc trừng trị giá cả 500.000 USD.

Người sử dụng sẽ tìm thấy 1.450 viên kim cương đen ngòm trên nền vỏ sau sử dụng chất liệu titanium kíp độ 5 trên mỗi chiếc máy. Nhưng đó không phải là tất thảy trưởng Tai nghe AirPods bán kèm với máy cũng được phủ màu đen bóng với trang sức. Logo Gresso cùng nét khung camera của cải máy được làm từ 10 gram vàng 18K.

Brikk Lux iPhone 7 Collection (1,3 triệu USD)

5 chiec iPhone chun gia bang ca mot gia tai hinh anh 5

Phiên xóm Lux iPhone 7 chi phí chuẩn từ Deluxe Classic có giá cả từ 4.295 USD song nếu là một thứ tự thôn dành biếu xén tỷ phú, nó chưa đủ đông biệt. Hãng cung vội vã một nét sưu tập dãy thửa, tặng phép khách đặt dãy tùy ý sửa đổi thay thiết tiếp của nả sản phẩm, miễn là hợp ý với họ và chi phí chuẩn của cải các nhà thiết tiếp

Khách rặng có thể chọn đặt 60 carat kim cương lên thân máy phẳng phiu vàng hoặc titanium với tổng số tiền đúng thanh toán là 1,3 triệu USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét