Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Xiaomi Mi 5X ra mắt với camera kép độc đáo

Xiaomi Mi 5X sử hữu thiết tiếp kim loài vẹn toàn ối chắc ngáng cùng sang trọng. Mặt sau của cải máy được trang phải cảm biến vân tay. Mặt lưng của nả máy bọc một lớp dựa bám vân tay nhưng vẫn đảm báo dạo mịn màng, mượt mà thời cố nắm

Máy có trọng lượng nhẹ nhàng cùng các góc bo tròn trĩnh nên vừa vặn vặn trong vắt lòng án tay. Mặt sau tài sản máy có thiết kế tựa iPhone 7 Plus từ cách cha trí cụm ăng-ten thường thường camera kép. Mi 5x đi ra mắt với thầy màu đen, vàng và hồng.

Xiaomi Mi 5X đi ra mat voi camera kep doc dao hinh anh 1
Mi 5X rời khỏi mắt với 3 màu vàng, đen giòn cùng hồng. Ảnh: Xiaomi.

Giống hệt Mi 6, Mi 5X được trang mắc camera kép tại phía sau. Cả hai camera có cùng dạo phân giải 12 MP. Trong đó, camera khoé mênh mông có khẩu dạo f/1.8, xài cự 27 mm. Camera còn lại là ống kính tele khẩu hồi f/2.6, chi cự 52 mm, biếu xén tài zoom quang 2x và zoom kỹ thuật số 10X chụp ảnh xóa phông.

Nhờ cụm camera kép này, máy có tài chụp được các nóng bức ảnh ở xa hơn và tạo đi ra các hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp lúc chụp chân dung. Một tính thường mới được Xiaomi dìu lên sản phẩm lượt này là năng lực xóa những vật thể không ao ước thèm trong trắng hình chụp.

Xiaomi Mi 5X đi ra mat voi camera kep doc dao hinh anh 2Xiaomi Mi 5X rời khỏi mat voi camera kep doc dao hinh anh 3
Tính năng mới của Mi 5X cho phép xóa vật thể chưa ao ước buồn sau lúc chụp. Ảnh: Xiaomi.

Về phần cứng, Mi 5X lên đường kèm với một mùng hình 5.5 inch độ chia rẽ giải Full HD 1.080p. Máy  trang mắc vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 lên đường kèm 4 GB RAM cùng 64 GB điệu nhớ trong veo Mi 5X cài sẵn sàng Android Nougat tuỳ biến với giao diện MIUI 9 vừa phải ra mắt.

Máy sử dụng cửa USB Type-C kê sạc và đồng nét hung liệu. Nó được hỗ trợ thêm do một pin 3.080mAh. Mi 5X vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Dự kiến máy sẽ bán với giá trị 1.499 tệ (khoảng 5 triệu đồng)

Mở hộp Xiaomi Mi 6 Mi 6 lên kệ ngày 28/4 và nhanh chóng bốc rặng tại Trung Quốc trong trẻo phiên flash sale đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét