Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Galaxy S8 và giấc mơ thoát khỏi cái bóng của Apple

“Chúng tôi có một giấc chiêm bao là vượt qua chuyện Apple”.

Không phải lúc nào bạn hữu cũng có thể nghe thấy một ai đó ở Samsung trình bày ra điều này. Thậm chí, hầu cạn chỉ đạo Samsung chối nhắc đến Apple trong trắng mọi thái ngôn của cải mình. Tuy nhiên, câu rằng trên được pha rời khỏi từ Phó chủ tịch phụ trách móc chiến lược của cải hãng.

Galaxy S8 đụng giac mo thoat khoi bỏ bong cua Apple hinh anh 1
DJ Koh - Chủ tịch của nả Samsung Mobile. 

Giấc mộng ông này nhắc đến nhấn khỏe vô chiếc Galaxy S8, model vừa phải đi ra mắt sau 3 năm nghiên cứu vãn và xén triển. "Dream" bỗng cũng là gã mã của cải dự án sản xuất Galaxy S8, theo đuổi Chủ tịch mảng di động DJ Koh.

Giấc mộng to tát nhất của Samsung là thoát khỏi mái bóng của iPhone

Trong vài dăm qua, giấc nằm mê thực sự của cải Samsung kém bị xóa nhòa tự đối thủ trôi nổi điều nhất của họ. Trong nhận thức tài sản phần đông người dùng, điện thoại Galaxy S của Samsung thường xếp bậc 2 sau iPhone, nhắm vai trò là gạch tống cổ bắt, hơn là người lên đường đầu. Dù chính xác luôn không, vượt qua chuyện nghĩ này là mục tiêu, thậm chí giấc mơ, của nả Samsung.

Tất nhiên, đố sống cạnh trong trẻo những bức hiểu của cải Samsung trong khoảng nửa dăm qua thì cóc hệt vậy. Nó giống giống tại địa ngục.

Sự cố Note 7 khiến Samsung đấm băng hà ối hạng mục “Đó là một trải nghiệm xót đớn”, DJ Koh tẽ sẻ. Koh - người biết rõ ràng nhất bè di động của cải Samsung trước lúc được bổ nhiệm làm chủ tịch dăm ngoái - tỏ đi ra thất vọng cùng cay đắng với thất tê liệt của cải công ty: “Chúng tôi thiết lập tiêu xài chuẩn riêng song chẳng giữ gìn được chi phí chuẩn đó”.

Galaxy S8 chạm giac mo thoat khoi bỏ bong cua Apple hinh anh 2

Trước thời Samsung biến giấc mơ thoát bình phục mái bóng của cải Apple thành sự thực, đầu tiên họ cần chứng minh biếu xén những người có thể là khách hàng của mình phát biểu thảm họa Note 7 chưa xảy đi ra lần nữa.

Trước lúc Galaxy S8 đi ra mắt, Samsung thiết lập một quy chuẩn thử nghiệm pin mới. Ở đó, khoảng hơn 10 kỹ sư của họ tiến hành thử nghiệm trên 100.000 thiết phải với những tác vụ thông tầm thường như sạc pin, chun sạc, kết ghép Wi-Fi, Bluetooth, thi hành thách thức kêu luôn luôn truy cập dệt xã hội.

“Mục tiêu xài của nả tôi là tạo đi ra các sản phẩm sáng sủa tạo có ý nghĩa, giùm cuộc sống của cải người sử dụng hạnh phúc hơn, song khoản quan trọng nhất tôi từng cai lỡ là hồi an toàn của nả sản phẩm”, Koh trình bày “Những sáng sủa tạo có ý nghĩa sẽ tiếp tục được chém triển song ưu tiên trước kiệt phải là sự an toàn”.

“Sáng tạo có ý nghĩa” là bậc Samsung kỳ vọng đưa sản phẩm của nả họ vượt Apple. Công ty Hàn Quốc từ lâu là người tiên phong trong trẻo sáng tạo phần rắn Điều này kế tục được thể hiện nay trên S8. Tuy nhiên, gần đây họ chuyển xê dịch khỏe mẽ sang trọng phần dẻo và dịch vụ. Samsung lõi phát biểu đặt trở thành công, họ chẳng thể tạo rời khỏi các thiết phải chạy phần mềm cùng nền tảng của người khác.

Họ chầu chúa nhiều lúc lừa lọc để khảo bằng giữa các tính năng phần mềm mà người dùng thực sự gấp và tính hay để thêm thắt thêm giá cả trừng trị biếu thiết phải phần rắn Đã có không ít tính hay được xem là thất tê liệt của Samsung, từ camera đến gửi gắm diện. Nếu từng dùng thử “smart scroll” - tính năng cầm cố bởi động cuốn nội dung bá trên chuyển động mắt của người dùng, hạn độ tin tưởng nghĩ của nả người dùng nhập “sáng tạo” của cải Samsung sẽ mắc bớt lên đường một hạng mục

Trải nghiệm mau Galaxy S8: Thiết nối tiếp gọn, mùng hình mới Galaxy S8 cùng S8+ sở hữu các đường vẻ kế dư model lên đường trước, màn hình bát ngát nhưng mà vẫn nhỏ gọn

Tuy nhiên trong sạch các dăm gần gũi đây, Samsung thỏa thuê trở nên công với các xê vụ như Pay luôn Knox. Tham vọng đồ sộ nhất của cải hãng ở mảng phần dẻo bịa nhập trợ lý ảo cõng tên Bixby.

Bixby là dự bàn thờ phần dẻo tham vọng nhất của cải Samsung

Samsung sành họ chẳng thể bên tranh với Google, Microsoft hay Amazon với những cỗ máy học đơn thuần. Do đó, họ dùng Bixby để giải quyết những chít đầu đề đơn giản - hạng các công ty khác chẳng làm. Bixby chẳng đúng một trợ-lý-biết-tuốt. Chẳng hạn, bạn chưa thể chất vấn nó tháp Eiffel dong dỏng bọc nhiêu.

Nó đơn giản là một người trợ lý tương trợ bạn hữu sử dụng tốt hơn thiết bị ngay thẳng trước mặt, bất kể thiết mắc đó là gì. “Do Bixby sử dụng kết gắn đám mây, chỉ bảo kíp thiết bị của bạn bè có thể kết chắp Internet và một mạch điện đơn giản để nhận mệnh lệnh bằng giọng nói, nó có thể kết ghép với Bixby”, Injong Rhee - Trưởng nét phận nghiên cứu vớt cùng phát triển phần mềm, xê dịch vụ của cải Samsung nói

Tất nhiên, Samsung vẫn đang tâm tại rất xa cách mục tiêu đó. Bixby lúc này bảo có mặt trên Galaxy S8 cùng S8+ với một vài tính luôn luôn hạn chế giễu Khi rời khỏi mắt, nó chỉ hoạt động với một số vận dụng mặc ấn định trên S8, hỗ trợ 2 ngôn ngữ (tiếng Hàn Quốc cùng điều Anh) cùng sử dụng một nắp ấn riêng tại bên máy.

Trên ứng dụng ảnh, nó có thể hộ bạn gửi ảnh tới một địa hướng dắt díu liên lạc mà cóc vội vã chuyển đổi thay hoặc gõ lão người nhận. Rhee rằng mục xài thực sự của cải Bixby là giúp đỡ thi hành mọi tác vụ người sử dụng có thể làm với thao tác chạm thông qua loa giọng thưa

Đây là điều cay đắng khó bởi trên thực tế, tỷ lệ người sử dụng tính thường nhận diện giọng rằng không dong dỏng trong trẻo ối dăm qua chuyện

Galaxy S8 vấp giac mo thoat khoi bỏ sổ cua Apple hinh anh 3
Tính luôn Bixby trên Galaxy S8.

“Khách rặng chưa còn đỡ thích với điện thoại mới”, Daniel Kang - Trưởng nét phận kế hoạch sản phẩm S8 tách sẻ.

Trên thực tế, Galaxy S8 ô được khen ngợi hệt một thiết mắc bước rời khỏi từ phim khoa học viễn nghĩ vẫn là một sản phẩm “dễ đoán”. Nó thực chất là một chiếc S7 edge với dạo hoàn thiện chót vót hơn, mùng hình rút bát ngát rời khỏi 4 khoé

S8 cũng trang mắc khối “đặc sản” của Samsung na ná sạc nhanh nhảu không dây, chuẩn vịn nước dong dỏng cùng 3 cách phanh khóa khác nhau không cần gõ mã PIN. Nó cũng sử dụng những bộ vi xử lý khỏe mạnh nhất và camera trước có tài lấy vẻ bởi động.

Samsung phần nào gây thất vọng với pin của Galaxy S8. Pin trên cả 2 lượt làng mới đều nhỏ hơn sánh với S7 edge. Hãng cấp biết đã sử dụng chất hóa học mới đặt mang đến tuổi tác thọ pin lâu hơn. Do đó, pin của máy chưa mắc chai nhiều sau 1 hoặc 2 năm sử dụng.

Phần cứng mạnh, bộ bề ngoài thỏa thuê nhìn là khoản không thể gói nhận trên S8. Mặc ô vậy, có một thực tế là ngay thẳng sau thời cầm cố một sản phẩm chót vót vội vã từ Samsung, rất nhiều người dùng chuyên nghiệp lập xót tắt từ bỏ các dịch vụ khoác ấn định của nả máy, đổi chác thế chúng phẳng đợt buôn từ Google.

Samsung gấp tạo rời khỏi thứ người dùng muốn, không đúng thứ họ truy tặng là tốt.

Đó là thử cuộc to với Samsung. Họ không thể mãi tì nhập sức khỏe phần cứng Họ gấp rút tạo đi ra những phần mềm khai thác tối đa sức khỏe của nả thiết phải phần cứng đó. Họ cấp tạo ra hạng mục người sử dụng buồn sử dụng, chưa đúng bậc coi có bộ tốt.

S8 thể bây giờ tham lam vọng của cải công ty để hiện nay thực hóa điều này. Tính luôn luôn của nả Bixby hiện nay tài hạn dè bỉu nhưng mà thể hiện nay tầm coi tài sản Samsung về một hệ yên nghỉ xắt đồng nhất. Nó hiện chẳng thể ngăn cấm người dùng sử dụng các xê vụ của Google nhưng mà Samsung kỳ vọng ít nhất người dùng sẽ thử Bixby biến hóa vì Google Assistant trong veo đợt tiếp theo, khi họ muốn sử dụng tính thường thường nhận diện giọng phát biểu

Galaxy S8 đụng giac mo thoat khoi chừa bong cua Apple hinh anh 4

“Chưa có gì đặt bởi hào. Đây mới là điểm khởi đầu. Chúng tôi tham ô gia một chặng marathon, Galaxy S8 sẽ là sản phẩm đầu tiên cất kết nối các thiết phải Samsung. Nó là thiết bị có ý nghĩa nhất trong trắng sự nghiệp tài sản tôi”, Koh cảm thán.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét