Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Bây giờ là thời điểm tệ nhất để mua điện thoại mới

Trừ thời điện thoại của cải bạn đang tâm gặp gỡ vấn đề cùng cóc thể đáp ứng được nhu cầu thì hãy nghĩ ngợi tới chuyện mua một chiếc điện thoại mới. Trường hợp ý chưa quá vội bách, bạn bè nên ngóng thêm khoảng một tới cặp tháng nữa rồi tấp tểnh xem có nên cất máy mới luôn luôn không

Thời điểm này trong vắt dăm là khoảng khi gian các ông vĩ đại na ná Samsung, Apple, Google… đang chuẩn bị rời khỏi mắt hình mẫu điện thoại flagship của mình. Đây là những sản phẩm chủ lực cùng quan trọng nhất của các công ty này.

Ngày 23/8, Samsung sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Note 8, chiếc điện thoại mới nhất của hãng. Theo ối thông tin rò rỉ, Note 8 sẽ được xây dựng dẫn trên Galaxy S8, nhưng mà có thêm máy ảnh kép, màn hình to lớn hơn, thiết tiếp đẹp và bút S Pen tiện dụng.

Bay gio la thoi diem te nhat de mua dien thoai đục hinh anh 1
Samsung Galaxy Note 8 sẽ được đi ra mắt hôm 23/8. Ảnh: Samsung.

Sau đó một lúc gian tham ngắn, đến chuyến Apple công thầy ba khuôn iPhone mới nhập tháng 9. Nhiều khả năng, 2 trong veo khoản 3 sản phẩm này là đợt xã “S”. Đây là sự đỡ cấp tặng iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, sản phẩm được ngóng chờ đợi, nhất tài sản Apple là hình mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm iPhone rời khỏi mắt. Đa món khoản tưởng rằng chiếc smartphone này có gã là iPhone 8.

iPhone 8 được cấp là có một mùng hình OLED cút kèm cặp sạc không thừng Camera trước chứa phù hợp chức hay hé khóa phẳng cách thức nhận diện kiểu mặt mũi Cùng với thiết kế kim giống nguyên ối cùng hai mặt mày kính, giá cả bán dự kiến của nả iPhone 8 lên tới 1.100 USD.

Trong thời đó, Google dự kiến công ba lượt xóm kế tiếp theo gót của cải điện thoại thông minh Pixel vào tháng 10. Pixel là điện thoại sáng suốt đầu tiên bởi Google thiết kế, cùng đó là một trở nên công quan trọng. Pixel 2 dự kiến được xây dựng trên trở thành công đó. Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, điện thoại sẽ có mùng hình 6 inch, một camera xuất sắc và một véo hình khỏe mạnh nhất hiện nay có.

Những chiếc điện thoại mới nhất của cải các hãng hứa hẹn sẽ rinh đến dâng người dùng trải nghiệm tuyệt vời và những tính luôn luôn mới mà các dòng điện thoại cổ chưa có.

Kể cả bạn là người chẳng có ý định sắm những chiếc máy này thì cũng nên đợi đợi một khi gian lận sau lúc chúng được ra mắt. Điều này sẽ khiến giá cả của cải những thiết bị rời khỏi mắt trước đó giảm bớt mạnh Nhờ đó, bầu bạn có thể dè xẻn được một số tiền tệ xứng kể mà vẫn tậu được sản phẩm mình mong thèm

Khi các mẫu điện thoại mới không ra mắt cùng các dòng cổ hơn vẫn có giá cả cao, đây có lẽ là khi điểm tệ nhất cất cất một chiếc máy mới.

Mẫu concept Google Pixel 2 XL tuyệt đẹp có thể đánh ê iPhone 8 Bản thiết tiếp trẻ trung, khối màu sắc theo đòi phong cách Google của cải kênh Concept Creator.

Samsung có thể xén hành Galaxy Note 8 lượt làng mạc đặc sệt biệt

Galaxy Note 8 chẳng ra mắt chủ yếu thức nhưng mà một chuyến buôn chót vót gấp rút hơn của cải dòng điện thoại này thỏa thò diện, với tên kêu Galaxy Note 8 Emperor (Hoàng đế).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét