Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Mở hộp Asanzo S5 và Z5: smartphone giá từ 2,9 triệu đồng

Mo hop Asanzo S5 đụng Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 1

Asanzo S5 cùng Z5 sẽ chính thức lên kệ từ hôm 15/9 với giá lượt lượt là 2,9 và 4,9 triệu đồng. Hai smartphone đầu tay của cải hãng sẽ tập dượt trung vô thị trường tỉnh, đóng tới đốt khách hàng bình dân.

Mo hop Asanzo S5 đụng Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 2

Cả 2 đều được đóng hộp cẩn thận. Phụ kêu chuồn kèm cặp máy bọc gồm sách hướng dìu sử dụng, ốp lưng, mảnh dán màn hình, củ sạc, cáp sạc. Riêng Asanzo Z5 được tặng kèm tai nghe không dây

Mo hop Asanzo S5 đụng chạm Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 3

Tai nghe bluetooth sử dụng công nghiệp vịn ồn chủ động, âm thanh ngàn về âm bass khối hơn. Phần earbud thiết tiếp điệu sừng trâu ban phép tắc người sử dụng có thể hoạt động mạnh song vẫn dâng cảm giác thoải mái, chẳng phải cặn hoặc tức tai lúc đeo lâu.

Mo hop Asanzo S5 đụng Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 4

Cả Asanzo Z5 và S5 đều có 2 phiên xã là thâm và vàng. Z5 là model dong dỏng gấp rút hơn, khuôn vẻ có ối bộ tương đồng iPhone 7 của Apple. Đây cũng là smartphone giá cả rẻ hiếm hoi trong sạch tách khúc dưới 5 triệu được trang bị camera kép.

Mo hop Asanzo S5 va Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 5

Z5 dùng mùng hình IPS 5,5 inch, độ tách giải HD. Máy đính sẵn Android 7.0, gửi gắm diện được tuỳ biến màu sắc. Các thông khoản khác bọc gồm chip MT6750T, RAM 4 GB, nét nhớ trong trắng 32 GB, pin 2.700 mAh.

Mo hop Asanzo S5 đụng Z5: smartphone gia tợp 2,9 trieu dong hinh anh 6

Camera trước đạt 8 megapixel, hỗ trợ chụp hình selfie với chế giễu độ làm đẹp do nhiên (Beauty Mode). Camera kép 16 MP, cảm biến CMOS, hỗ trợ tì rung quang học, chụp ảnh xoá phông.

 

Mo hop Asanzo S5 chạm Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 7

3 phím điều hướng đặt điều trong vắt màn hình, có thể ẩn đi khi không sử dụng. Cảm biến vân tay trữ hợp ý trong sạch phím Home. Đây là cảm biến một chạm, dâng tốc dạo há khoá trong trẻo 0,2 giây.

Mo hop Asanzo S5 va Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 8

Các chi tiêu tiết trên Z5 đều được gia công tỉ mỉ, độ hoàn thiện chót vót Toàn điệu phím rắn được dồn về bên trái, người dùng có thể dễ dãi dàng thao tác phẳng một tay. 

Mo hop Asanzo S5 chạm Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 9

So với các model trong sạch chia rẽ khúc, di động của Asanzo ghi kiểm điểm nhờ thiết tiếp đẹp, rắn cáp. Máy cấp cảm giác cố tóm thoải mái, không phải bã hay gợn tay khi sử dụng lâu.

Mo hop Asanzo S5 vấp Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 10

Camera

kép phát năng lực chụp hình cừ Trong nhen dưới 5 triệu, hiếm có smartphone nào dâng chất lượng ảnh tốt na ná Asanzo Z5. Giao diện máy ảnh vay mướn khối từ iPhone, người sử dụng báo kíp té qua quýt lại kê thay đổi các chế nhạo độ, thêm bớt sáng thẳng trên màn hình.

Mo hop Asanzo S5 đụng chạm Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 11

Asanzo S5 là model rẻ hơn song vẫn dùng thiết kế tiếp kim giống nòi nguyên vẹn nhiều

Mo hop Asanzo S5 đụng Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 12

S5 nhìn vuông vức hơn với mùng hình IPS 5,2 inch hồi tẽ giải HD. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng vi xử lý MT6737, RAM 3 GB, điệu nhớ trong 16 GB. Thời lượng pin lên tới 4.000 mAh.

Mo hop Asanzo S5 chạm Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 13

So với đàn anh Z5, S5 coi nam tính hơn với những đường vát khỏe mạnh Máy cũng có 2 màu là đen sì và vàng đồng.

Mo hop Asanzo S5 va Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 14

Các cửa kết chắp được chia sẻ đều về 2 bên Cạnh trên là giắc cắm tai nghe, mé dưới là cửa sạc, loa thoại và loa ngoài.

Mo hop Asanzo S5 chạm Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 15

Điểm nhấn chủ yếu trên S5 là khi lượng pin khủng, ban lúc gian ngoan sử dụng lên đến 2 hôm liên tục. Các trải nghiệm về beo hình, đa nhiệm đều tại mức cừ

Máy chạy ổn thỏa định, ít phải oi hoặc giật. Trong và tầm giá, di động của Asanzo ghi kiểm điểm nhờ thiết kế tiếp tốt, hiệu luôn ổn thỏa định, thời lượng pin dong dỏng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét