Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Smartphone Sony sở hữu camera 23 MP bất ngờ giảm giá mạnh

Được thiết kế với phong cách mặn chất Sony: sang trọng, cá tính và khỏe mẽ, Xperia X có thiết tiếp vuông vức, vỏ làm bằng nhôm nguyên vẹn ối và xó cạnh bo tròn, cân đối. Đặc biệt các tiêu máu trên máy đều đồng màu với nhau.

Smartphone Sony so huu camera 23 MP bat ngo giam cầm gia manh hinh anh 1
Xperia X sở hữu thiết kế khỏe khoắn mà vẫn dẻo mại.

Máy được trang bị mùng hình 5 inch Full HD, mẩu nền IPS LCD, mật hồi đếm ảnh 441 ppi và sử dụng kính vịn sây sát giúp đỡ hiển thị ảnh chất lượng chót vót nhất. Màn hình đủ rộng rãi kê người dùng có được những trải nghiệm ấn phỗng lúc xem phim, lướt web. Viền màn hình cũng được thiết kế tiếp dáng cong queo 2.5D.

Độ sáng tối thiểu trên Xperia X là 4.9 nits, dạo sáng sủa này đỡ cóc gây mỏi mắt quá khối khi người dùng sử dụng máy vào cho đêm.

Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo giam gia manh hinh anh 2
Màn hình 5 inch Full HD.

Điểm đặc sệt biệt là Sony thật sự thỏa đầu tư rất khối vô 2 camera của cải chiếc điện thoại này với dạo phân giải rất dong dỏng Camera chủ yếu với bửa giải 23 MP sử dụng cảm biến Exmor RS, cùng Lens G khẩu hồi f/2.0 và camera phụ lên tới 13 MP, năng lực lấy điệu rất nhạy và có thể lăn lóc video Full HD 60 fps. Có thể phát biểu rất ít sản phẩm cùng xẻ mẩu được trang phải độ chia giải này.

Smartphone Sony so huu camera 23 MP bat ngo giam gia manh hinh anh 3
Xperia X có tài chụp những bức ảnh rõ nét tại khoảng cách tài xa xôi
Smartphone Sony ví huu camera 23 MP bat ngo giam gia manh hinh anh 4
Camera sau có “số chấm” lên đến 23 MP.

Về véo hình, Xperia X sở RAM 3 GB cùng dạng nhớ trong veo 64 GB. Người dùng có thể dễ chịu lưu chứa dữ liệu to mà chưa kíp sử dụng tăng thẻ nhớ ngoài. Đồng khi máy được trang mắc con chip Snapdragon 650 6 nhân 64-bit cùng chip đồ họaAdreno 510, đáp ứng đủ tài biếu xén các game 3D.

Xperia X  chạy sẵn Android 6.0 khi xuất xưởng, cùng với kí thác diện Xperia Launcher  của cải Sony. Qua thực tế sử dụng, Xperia X hoạt động rất mượt mà chưa mắc giật, lag thời sử dụng trong vắt thời gian ngoan liên tục.

Bên cạnh đó, với dung lượng pin 2.650 mAh đựng phù hợp sẵn công cụ quản lý pin thông minh, chiếc điện thoại này có thể duy trì hoạt động tới 2 ngày trong suốt khoản kiện sử dụng bình xoàng xĩnh

Smartphone Sony ví huu camera 23 MP bat ngo giam cầm gia manh hinh anh 5
Máy có 4 màu kén chọn: đen, trắng, vàng chanh và hồng.

Trong chia đoạn điện thoại tầm trung, với thiết tiếp mạnh mẽ, dễ coi mắt và cấu hình cao cấp, giá trị hợp lý, chiếc Sony Xperia X  thật sự rất đáng “đồng tiền tệ bát gạo”. Độc giả có ý định sở hữu chiếc điện thoại này với giá tốt có thể tham lam cân chương trình khuyến mãi hấp dìu ở Etoren.com

Từ 28/7, Etoren giảm sút đến 1 triệu đồng cho khách dãy cất Xperia X chuyến xã quốc tế 2 SIM. Giá khuyến mãi còn 6,99 triệu đồng (308,5 USD) sánh với giá cả gốc 7,99 triệu đồng. Giá khuyến mãi đã gói gồm toàn bộ chi tiêu phí cùng kí thác rặng tận gia đình Sản phẩm được hướng dẫn hành chủ yếu hãng 12 tháng ở Trung tâm báo hành Sony Việt Nam.

Etoren Singapore

Website: vn.etoren.com

Email hỗ trợ: support@etoren.com

Facebook: www.facebook.com/Etoren-Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét