Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

HTC đem smartphone 10 Evo về VN, giá 6 triệu đồng

HTC 10 Evo luôn còn kêu gọi HTC Bolt sẽ được dẫn dắt về Việt Nam. Một kênh bán lẻ lớn ở Việt Nam vừa vặn đăng tải thông tin về việc bán ra chiếc HTC 10 Evo với giá trị 5,99 triệu đồng. Đại diện HTC xác nhận khoản này cùng biếu xén biết máy sẽ lên kệ vào tuần bét của tháng 6.

HTC 10 Evo ra mắt lúc đếm tháng 11 năm ngoái. Máy còn được tường đến với cái gã Bolt - là xã dành dụm biếu nhà đan Sprint của Mỹ.

HTC dem smartphone 10 Evo ve VN, gia 6 trieu dong hinh anh 1
HTC Bolt hay 10 Evo sẽ bán rời khỏi ở Việt Nam bét tháng 6. Ảnh: Pocketnow.

So với HTC 10, 10 Evo giữ gìn nguyên thiết tiếp vỏ kim loài vẹn toàn khối với các đường thái khỏe mẽ. Tuy nhiên, mặt mũi sau của máy phẳng hơn, chưa khúc khuỷu giống 10. Thiết mắc này sử dụng màn hình 5,5 inch độ chia sẻ giải Quad HD, bổ sung trình độ kháng nước chuẩn IP57. Đây là tính luôn luôn chưa có trên HTC 10.

10 Evo sử dụng con chip tràn tai điều là Snapdragon 810 trong trẻo khi xóm 10 chi phí chuẩn sử dụng chip 820. Những thông khoản khác của cải máy giỏi xứng nể với RAM 3 GB, dung lượng lưu đựng 32 GB. Camera sau của cải 10 Evo sử dụng cảm biến 16 megapixel, khẩu hồi f/2.0 với tính thường thường lấy nét theo gót phase cùng bá lay quang học.

Trong lúc đó, camera trước của cải máy có hồi bửa giải 8 megapixel. 10 Evo loài chừa giắc cắm tai nghe 3,5 mm, sử dụng tai nghe BoomSound Adaptive Audio trên ngõ USB-C, dâng luật lệ trải nghiệm âm thanh 24-bit Hi-Res.

HTC dem smartphone 10 Evo ve VN, gia 6 trieu dong hinh anh 2
Di động này có beo hình cao, thiết tiếp dễ coi và mức giá được xem là hấp dắt Ảnh: Android Authority.

Việc dắt díu một khoản model thế hệ cũ kĩ về Việt Nam cùng bán với giá cả rẻ là chiến lược quen lệ thuộc của cải HTC. Trước đây, họ từng tạo đi ra một khoản trận sốt trên thị trường với những model hao hao HTC Rhyem thường thiết mắc chạy Windows Phone là 8X.

Với 10 Evo, nó trọn vẹn có thể tạo ra làn sóng tương bởi bởi với tầm giá 6 triệu đồng hiện nay nay, người cất smartphone chính hãng báo có thể tìm đến một khoản sản phẩm tầm trung với beo hình cơ bản, thiết kế tiếp chẳng quá đông sắc. Tất nhiên, một số người tỏ tường rời khỏi áy náy kinh khủng vì con chip Snapdragon 810 trôi nổi lời với việc khiến thiết mắc sa vô tình trạng quá nhiệt. Tuy vậy, đây vẫn là kén chọn tốt khi lên kệ.

Cận cảnh HTC U11 U11 có beo hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay, camera đẹp, thiết nối tiếp ối màu sắc và tính luôn Edge Sense cừ lạ lẫm so với phần đồ sộ smartphone hiện nay nay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét