Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Vertu vỡ nợ, điện thoại siêu sang thanh lý giá bằng 1/10

Cách đây ít tháng, hãng sản xuất điện thoại siêu sang trọng đội tính biểu phỗng của nước Anh là Vertu công cha sẽ sớm thanh lý của cải sau những hiểm hóc khăn về khá chủ yếu Giờ đây, họ đang mạnh tay bán đấu giá nhiều của nả mé trong vắt gia quyến máy.

Hầu nhẵn người dùng thế giới đều nghe về mái hắn Vertu nhưng không có thời cơ sở hữu chúng. Những chiếc di động rẻ nhất của cải Vertu hèn có giá cả cả nghìn USD. Một chiếc Vertu Signiature Touch, chẳng hạn, có giá trị khoảng 10.000 USD.

Vertu vo no, dien thoai sieu sang thanh ly gia bang 1/10 hinh anh 1
Điện thoại giá trị gần gũi 20.000 USD của Vertu hiện được bán đấu giá trị tại mức 1.500 USD. Ảnh: TNW.

Năm 2016, Vertu đột nhiên rẻ hóa sản phẩm tài sản mình nhưng mà chiếc di động giá thấp kỷ lục của nả họ là Vertu Aster cũng có giá cả khoảng 6.000 USD. Với mức giá trị này, người sử dụng có thể mua được tất thảy chục chiếc smartphone cao kíp trên thị trường.

Tuy nhiên, khi công ty này thanh lý hàng loạt giỏi sản, người dùng có thời cơ buôn những chiếc Vertu với giá cả thực sự hời. Chẳng hạn, một chiếc Vertu Signature S me vàng 18K với mặt lưng bằng da cá sấu vốn liếng có giá cả 19.000 USD hiện nay được đấu giá mức 1.500 USD.

Người tớ thậm chí còn đem đấu giá điệu sự tập luyện điện thoại trong sạch viện bảo tàng của Vertu. Bộ sưu tập luyện này gồm 105 chiếc điện thoại rời khỏi đời trong vắt suốt nuông dài lịch sử tài sản Vertu. Khá ối trong suốt món đó là những làng concept trong trắng thời một món khác có thể hoạt động trọn Mức giá cả khởi đếm biếu xén điệu sưu luyện này là 26.000 USD.

Ngoài ra, những người tham lam gia đấu giá trị cũng tìm thấy ối tài sản khác của Vertu phải đem bán đấu giá, từ nóng bức phỗng bằng đồng bên trong trụ sở công ty dâng tới các loại bàn giấy làm việc cùng hệ thống lập trình.

Vertu vo no, dien thoai sieu sang trọng thanh ly gia bang 1/10 hinh anh 2
Nhiều giống máy khơi khác của nả công ty cũng phải đem rao bán.

Hôm 13/7, Vertu tuyên thầy bể nợ, khép ngõ nhà máy, ngừng sản xuất vì không thể trả điều nợ nần 128 triệu bảng.

Ông chủ của cải Vertu, Murat Hakan Uzan, tậu lại công ty từ Godin Holdings của cải Trung Quốc, thời doanh nghiệp này đang tâm đối mặt mũi với nguy cấp cơ huỷ sản độ tháng 3.

Ông Uzan được ban sẽ giữ gìn lại thương hiệu Vertu, công nghiệp cùng giấy quy tắc thiết kế để dạo từ trần thương hiệu trôi điều này trong veo tương lai.

5 lý vì thế khiến Vertu ụp đổ Chất lượng sản phẩm suy giảm, người sử dụng đòi hỏi ối hơn các tính luôn luôn về công nghệ, chậm trễ cầm kịp xu thế là những lý tự khiến Vertu sập đổ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét