Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Ulefone Power 2: Smartphone sạc 5 phút cho 2 giờ đàm thoại

Mới ra mắt trong tháng 5, Ulefone Power 2 tạo dấu chặn với dung lượng pin lên đến 6.050 mAh, đựng hợp kĩ nghệ sạc mau Pump Express 2.0 và được làm theo gót công nghiệp quản lý pin của cải Sony. Với dung lượng pin lớn, khi gian trá chờ tài sản Ulefone Power 2 có thể lên tới 75 ngày, gấp rút 4 thứ tự smartphone thông kém

Với các tác vụ cơ bản, người sử dụng có thể sử dụng máy liên tục một tuần chưa vội vã sạc. Ngay cả thời sạc, Ulefone Power 2 cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh nhẹn với 2 giờ để sạc chan chứa pin. Xem video tại đây.

Anh Phạm Văn Thành, một doanh nhân làm việc ở TP.HCM và xoàng xĩnh xuyên lên đường công tác dâng biết, anh hài lòng lúc thành một trong veo những người đầu tiên sở hữu chiếc smartphone này.

“Công việc của cải tôi phải di chuyển khối nên không tiện lợi cắm sạc, cõng theo đuổi sạc dự phòng lại tài bất tiện lợi Từ thời sử dụng Ulefone Power 2, mọi thứ thành đơn giản hơn. Tôi vẫn xử lý công việc trên smartphone mà pin thì ít nhất một tuần mới đúng sạc. Tôi không có gì kê than về chiếc điện thoại mới tậu tại ulefone.com", anh Thành cho lõi

Ulefone Power 2: Smartphone sac 5 phut tặng 2 gio dam thoai hinh anh 1
Ulefone Power 2 là một trong vắt những smartphone có pin dung lượng to nhất thị trường.

Không bảo sở hữu dung lượng pin lớn, Ulefone Power 2 còn có beo hình đủ mạnh cất thuyết phục những người sử dụng khó khăn tính. Bên trong Ulefone Power 2 là chip tám nhân MTK6750T tốc độ 1,5 Ghz, mỗi nhân có hỗ trợ dệt LTE CAT 6 dâng tốc dạo lên tới 300 Mbps. Máy được trang mắc dung lượng RAM 4 GB cùng 64 GB nét nhớ trong sạch Máy sử dụng 2 SIM 4G cùng chạy trên Android 7.0 Nougat mới nhất.

Ulefone Power 2: Smartphone sac 5 phut phát 2 gio dam thoai hinh anh 2
Bên trong trẻo Ulefone Power 2 là chip tám nhân MTK6750T tốc dạo 1,5 Ghz.

Ulefone Power 2 còn là một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp thời được đựng hợp ý những tính luôn luôn bổ trợ tài sản bộ camera chuyên dụng từ Sony: camera sau 16 MP cảm biến Sony, lăn chiêng phim 1080p, bá lắc điện tử, AF, LED Flash. Camera trước có hồi chia sẻ giải 13 MP có chức hay Autofocus.

Việc kết chắp 3G, 4G và Wi-Fi của nả Ulefone Power 2cũng rất ấn phỗng Trải nghiệm của cải người sử dụng ban thấy, báo sau một giây, máy thú vị truy cập trở thành công một trang web cùng mở nhiều tab một lúc mà không mắc lag.

Ulefone Power 2: Smartphone sac 5 phut cho 2 gio dam thoai hinh anh 3
Camera sau của cải máy có hồi rẽ giải 16 MP.

“Mình thỏa thuê nhởn game, nghe nhạc, lướt web cùng Facebook khi rảnh. Trải nghiệm Ulefone Power 2 tặng thấy máy lướt nhanh, chẳng phải giật ô ngao du game 3D. Ngoài ra, một số tính năng tài tình luôn luôn ho ở Ulefone Power 2 là cảm biến thông minh, phẩy tay là cởi được màn hình, chuyển ảnh... Nhìn gom máy khá ổn thỏa ví với tầm giá”, Phạm Minh Trung, một thành viên biểu diễn đàn công nghiệp chia sẻ sẻ về sản phẩm mới phát hiện

Về mặt mũi thiết kế, Ulefone Power 2 khá dễ chấp nhận với thiết tiếp vẹn toàn khối bền tay và 3 màu đen, xám và gold. Cùng với mùng hình 5,5 inch full HD, hình ảnh trên Ulefone Power 2 thành “nịnh mắt” hơn.

Ulefone Power 2: Smartphone sac 5 phut truy tặng 2 gio dam thoai hinh anh 4
Đầy đủ bộ phụ kêu kèm cặp quà bánh cấp lúc cất máy trong cơ hội khuyến mãi.

Anh Trần Quang Tâm, nhân viên văn phòng tại Hà Nội hào hứng: “Với khoản tiền 5,5 triệu đồng, tôi định mua Ulefone Power 2 mới ra mắt. Tôi buôn tại www.ulefone power.com vì đang tâm khuyến mãi giảm sút trực nối tiếp 500.000 đồng nhập giá cả bán lẻ truy tặng mỗi sản phẩm cốt yếu hãng".

"Tôi còn được dâng điệu quà bánh phạt giá cả 1,95 đồng gồm ốp lưng, dán màn hình cùng  SIM 4G (1.500 phút gọi nội mạng, 1.500 tin dặn nội dệt và 3 GB data 4G tốc hồi cao). Tổng giá cả trừng trị khuyến mãi lên đến 2,45 triệu đồng”, Tâm truy tặng lõi thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét