Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Đừng tìm kiếm một chiếc smartphone hoàn hảo

“iPhone bước sang trọng tuổi tác thứ 10 là một cột trụ mốc xứng đáng nhớ. Ở đó, tôi buồn đình lại cặp chút và ưu tư về những chiếc smartphone nói chung cùng những gì tôi đã từng sử dụng thưa riêng. Tôi nhận ra mình không bao bọc giờ kiếm kiếm một chiếc smartphone hoàn hảo”, Vlad Savov ghi chép trong sạch loạt bài đèo lão First Click - tẽ sẻ cảm tư lự của cải các biên tập viên The Verge về đánh đố sống.

Theo Savov, luôn có một hạng mục gì đó chẳng như khao khát ngóng của nả anh trên bất cứ chiếc smartphone nào. Đó cũng là cơ sở để các nhà sản xuất tiếp tục sáng sủa tạo cùng tiến thủ lên phía trước. “Chiếc smartphone trọn rời khỏi kiếp có thể là dấu hiệu của cải một ngành công nghiệp ngừng phát triển”, anh trình bày

Dung tim kiem mot chiec smartphone hoan tổn hại hinh anh 1
Tìm tìm một chiếc smartphone trọn là khoản gần giống không thể. Ảnh: The Verge.

Vlad Savov chưa đúng người duy nhất thường thường chờ đợi những khoản mới sứt sẹo từ Samsung, OnePlus, HTC, Huawei thường thường Apple. Do tình yêu và sự lệ thuộc của con người nhập những chiếc smartphone, sẽ luôn có một hạng mục gì đó mới mẻ xuất hiện, chun hút sự quan tâm và cả túi tiền tệ tài sản người dùng

Những bậc mới mẻ này đang ngày một ít nhẩn nha Người sử dụng chẳng còn chứng kiến nhiều những sản phẩm mang tính cách tết Tuy nhiên, mỗi vài tháng người ta lại chứng kiến một bậc gì đó hoàn mĩ hơn xuất lúc này Do đó, việc tìm tòi kiếm một chiếc smartphone trọn vẹn gần tựa là chẳng thể.

Galaxy S8, chẳng hạn, có thể xem là sản phẩm lý suy nghĩ bây giờ ở Nó có thiết nối tiếp hiện đại, cấu hình chót vót cấp, phó diện TouchWiz mới cùng màn hình vô khổ cầm mắt. Camera tài sản nó cũng xếp trên iPhone 7, theo đuổi khối chuyên gia, song cóc thể so với Google Pixel.

Tuy nhiên, bản thân ái Pixel cũng có hàng tá kiểm điểm không hoàn thiện như kết chắp Bluetooth đuối xuyên phải bẻ khi đậy phần mặt lưng bằng phẳng kính luôn luôn chất lượng âm thanh tồi tệ tệ thời nghe qua headphone. Nó cũng chẳng có năng lực vịn nước cùng lúc lượng pin báo ở mức trung bình.

Nếu yêu thích ý âm thanh, LG G6 mới là sản phẩm chất lượng nhất với quad DAC. G6 cũng so sánh tương đương nhau S8 về thiết tiếp viền mỏng mảnh song phó diện của nả nó có phần thua thiệt đuối sánh với các đối thủ chạy Android.

Dung tim kiem mot chiec smartphone hoan hại hinh anh 2
Những đếm chẳng trọn vẹn là động lực cất gia đình sản xuất kế tiếp tục sáng sủa tạo. 

HTC U11 có nét là smartphone ao phẳng tuyệt vời giữa các xài chí: Nó có camera chất lượng, phú diện hiện đại, thiết nối tiếp bóng bẩy, đặc biệt là bản màu đỏ rực mặt trời. Tuy nhiên, nó lại không có giắc cắm tai nghe, công nghệ màn hình cũng cũ rích kỹ nếu so sánh sánh với LG G6 luôn luôn Galaxy S8. Người tớ tin tưởng rằng, xài chí đặt rẽ biệt một chiếc smartphone đi ra mắt năm 2018 với thế hệ trước sẽ là viền màn hình.

Điều ưa vị của thị trường smartphone chủ yếu là việc nó khiến người dùng gần tương tự không bao giờ thoả lòng tuyệt đối về một sản phẩm. Các hãng di động, cũng vì thế, luôn luôn nhởn trò đuổi cầm Từ đó, chẳng ai dám khẳng quyết định mình tạo ra một chiếc smartphone trọn vẹn

Nói cách khác, chiếc smartphone trọn vẹn không tồn tại bởi ngành kĩ nghệ này thường thường xê chuyển. Nhìn lại một chiếc tủ lạnh rời khỏi mắt 10 năm trước, bạn sẽ thấy nó cóc khác gì chiếc tủ lạnh rời khỏi đời năm 2017. Có chăng, nó chỉ bảo bổ sung công nghiệp đỡ dành dụm điện.

Trong lúc đó, bảo cấp bách thử sử dụng trở lại một chiếc iPhone 2G, so sánh với smartphone hiện nay, bạn bè sẽ có cảm giác tựa mình lạc vô thời đồ đập



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét