Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

6 smartphone tầm trung chụp ảnh tốt nhất hiện nay

6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 1
Oppo F3 Plus (10 triệu đồng): Biệt tên chuyên gia selfie của Oppo F3 Plus khiến khối người không quan tâm nhiều đến camera sau của cải máy. Thực tế, camera 16 megapixel trên di động này dâng chất lượng ảnh tốt trong trẻo khối điều khiếu nại khác nhau, khả năng tái mét hiện màu sắc chặn tượng, chi tiết tốt, tốc hồi chụp chóng Để so sánh chi phí tiết, camera này chẳng thất bại xoàng nhiều các di động dong dỏng vội hiện nay nay. Model này cũng có lợi thế màn hình lớn, beo hình ổn định Tuy nhiên, thiết tiếp của nả máy chưa quá sáng tạo, dễ dàng tạo cảm giác rập khuôn mẫu
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 2
iPhone SE (9 triệu đồng): Trang phải bụi camera 12 megapixel của iPhone 6S, chất lượng ảnh chụp của cải iPhone SE là cóc thể coi đuối Từ lâu, những chiếc iPhone trôi lời với phú diện chụp hình đơn giản, chất lượng ảnh tốt nhất thị trường. Với SE, người sử dụng có trong trẻo tay một di động nhỏ gọn, chụp hình chất lượng, thiết kế tiếp sang trọng. Tùy khi điểm, người sử dụng có thể tậu model này với giá cả thấp hơn khoảng 1 triệu so sánh với giá niêm yết.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 3
Sony Xperia X (8 triệu đồng): Là di động cao gấp rút năm ngoái của nả Sony, giá bán của cải Xperia X hiện tại về mức tầm trung. Model này sở hữu camera sau 23 megapixel, khẩu hồi f/2.0. Máy ảnh của nả Xperia X được đỡ gấp rút nhẹ sánh với Xperia Z5. Ngoài ra, thiết nối tiếp đẳng cấp bách với vỏ kim loại, mùng hình nhỏ ngắn gọn và cấu hình đủ dùng kèm cặp dung lượng lên tới 64 GB cũng là đếm đáng cất người dùng cân nhắc.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 4
LG G5 SE (7 triệu đồng): G5 SE về nước cách đây chẳng lâu. Model này là xóm chun ngắn gọn của nả mẫu G5 dong dỏng vội vàng Mặc ô cấu hình thấp hơn (chip Snapdragon 652, RAM 3 GB sánh với chip Snapdragon 820, RAM 4 GB của xã tiêu chuẩn) song thiết kế cùng camera của cải máy vẫn được giữ gìn nguyên vẹn Model này sử dụng camera sau hồi chia sẻ giải lần lượt 16 và 8 megapixel. G5 ngả l ng trong nhen nhóm những sản phẩm chụp ảnh đẹp đẽ nhất 2016. Đó là chưa kể thiết kế tiếp camera kép của nó tương trợ người dùng thiêng liêng hoạt hơn trong sạch cách chụp hình.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 5
Sony Xperia XA1 (6,5 triệu đồng): XA1 là chiếc di động tầm trung vừa lên kệ tài sản Sony, kế nhiệm Xperia XA. Ngoài thiết tiếp viền siêu mong manh sexy, hãng di động Nhật Bản còn ưu ái trang bị biếu xén model này camera 23 megapixel. Một khoản chuyên gia thụi giá trị camera này chụp ảnh còn đẹp hơn cả Xperia Z5 trước đây. Ở tầm giá trị của XA1, rất ngặt nghèo tìm được một di động với camera chất lượng tương đồng.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 6
Meizu MX6 (5,5 triệu đồng): Meizu từng tuyên bố camera của MX6 còn tốt hơn tất cả Galaxy S7. Tuyên thầy này có phần phô trương nhưng thực tế, nó thực sự tốt trong suốt tầm giá trị MX6 sử dụng camera 12 megapixel với ối điểm na ná iPhone. Ngoại hình của nó cũng khiến ối người sai lầm lộn với iPhone. Thậm chí, thiết kế dải ăng-ten của máy còn được xem là lên đường trước iPhone 7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét