Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Thêm màu đỏ, iPhone 7 vẫn không thoát ảm đạm

IDC vừa công bố tàn ác liệu thị trường smartphone toàn cầu trong trắng quý I, cho thấy Apple tiếp tục dậm chân tại chỗ, bất chấp việc họ tung đi ra đợt thôn iPhone 7 Product (RED) cùng làm mới dòng iPhone SE. Trong thời đó, doanh số smartphone toàn thị trường tăng 4,3%.

Apple gần gũi như giữ gìn vẹn toàn lượng xuất xưởng máy ví với năm ngoái (51,6 triệu so với 51,2 triệu). Sức buôn sắm mạnh mẽ trong trẻo mùa nghỉ lễ bét dăm kéo dài sang trọng tháng 1 khi iPhone 7 Plus thoát khỏi tình trạng khan rặng ở hàng loạt thị trường”, IDC viết lách

Them mau do, iPhone 7 nài khong thoat am dam hinh anh 1
Doanh số smartphone của cải các gia đình sản xuất dãy đầu trong vắt quý I/2017 sánh với một dăm trước đó. Đồ họa: Đức Nam.

Apple giới thiệu iPhone 7 và 7 Plus lần xã Product (RED) hôm 21/3 song không rõ hãng bán được phủ nhiêu chiếc cất thấy mức độ ảnh hưởng của cải nó tới bá cáo tài sản IDC. Hãng cũng phát hành làng hứng cấp của iPhone SE với dung lượng lưu đựng thêm thắt vội vàng đôi

Doanh số cóc tăng nhưng Apple có thể vì thế an ủi mình lúc đối thủ vĩ đại nhất của cải họ là Samsung cũng gặp tình trạng tương tự Samsung vẫn là nhà sản xuất smartphone món một thế giới với 79,2 triệu smartphone bán ra trong veo 3 tháng gần nhất. Con khoản này hoàn hảo tương đồng với một năm về trước.

Them nhanh nhảu do, iPhone 7 van khong thoat am dam hinh anh 2
Thị phần smartphone toàn cầu trong sạch quý I/2017. Đồ họa: Đức Nam.

Huawei, Oppo và Vivo lần lượt tóm giữ gìn 3 vị trí còn lại trong sạch top 5 hãng di động to tát nhất với doanh số thứ tự lượt 34,2, 25,6 và 18,1 triệu máy.

Apple sẽ chủ yếu thức công bố doanh khoản iPhone quý tài khóa thứ 2 nhập ngày 2/5. Dự kiến, hãng sẽ chun về 51,5-53,5 tỷ USD doanh chun

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ tía đầu tiên tại Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ au dễ dàng gây chặn tượng mạnh với người đối diện nhờ điệu ngoài trôi nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét