Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Samsung gửi thư mời sự kiện Unpacked ngày 23/8: Note 8 ra mắt?

Samsung vừa cốt yếu thức xắn đi thư hốc tham lam dự sự kiện Unpacked tiếp theo Sự kiện này được tổ chức ngày 23/8 tại New York (Mỹ). Đây cũng được cho là hôm hãng ra mắt chiếc Galaxy Note 8, theo tin tưởng bốt trước đó từ chỉ chí Hàn Quốc.

Samsung gui co khơi su kien Unpacked ngay 23/8: Note 8 rời khỏi mat? hinh anh 1
Hình ảnh thư ăn sự khiếu nại Unpacked vô ngày 23/8 của nả Samsung.

Với việc hãng chính thức gửi đi thư mời sự kiện, gần gũi tương tự vững cản chiếc smartphone hoãn bụi nhất của cải Samsung sẽ ra mắt nhập hôm này.

Không có thông tin tưởng nào về Note 8 xuất hiện nay trên thư hốc nhưng mà người tớ thấy được hình mẫu bộ của một chiếc smartphone với mùng hình lênh láng viền, bên vuông vức hơn sánh với Galaxy S8. Bên bên đó là cây bút S Pen, đặc sệt sản của nả dòng Galaxy Note.

Samsung Galaxy Note 8 được phát sở hữu màn hình 6,3 inch Super AMOLED với tỷ lệ hiển thị 18,5:9 giống S8. Tùy tuỳ thuộc nhập từng thị trường, model này sẽ có chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, kèm cặp RAM 6 GB.

Máy sẽ có camera kép tại mặt mày sau, bút S Pen cùng pin 3.300 mAh.

Samsung gui co khơi su kien Unpacked ngay 23/8: Note 8 ra mat? hinh anh 2
Ảnh được biếu là thể hiện mọi khoé mé của cải Samsung Galaxy Note 8. Ảnh: Phonearena.

Nếu những hình ảnh rò rỉ gần gũi đây là đúng, Note 8 nối tiếp tục sử dụng cảm biến vân tay bịa ở mặt mày sau, đổi thay vì ẩn dưới màn hình. Note 8 có thể cốt yếu thức lên kệ ngay thẳng trong trẻo đầu tháng 9.

Như vậy, sản phẩm này ô rời khỏi mắt sớm hơn nhưng có thể vẫn đối đầu trực tiếp với iPhone 8 của nả Apple.

Sản phẩm từ Táo khuyết được biếu sẽ xuất hiện nay vào đầu tháng 9. Với sự xuất hiện nay tài sản Google Pixel 2 khoảng một tháng sau đó, thị trường di động chót vót cần dịp bét năm hứa hẹn sẽ sôi động hơn hẳn sánh với nửa đầu 2017.

Bản khuôn mẫu Galaxy Note 8 Theo làng kiểu mẫu này, Note 8 có thiết tiếp vuông vức hơn sánh với S8. Kích thước của cải máy cũng tài to

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét