Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

iPhone 8 lộ tính năng SmartCam, Face ID

Thông tin tưởng trích xuất từ các đoạn code ban firmware tài sản loa thông minh HomePod huyết lộ Apple sẽ sử dụng tính thường nhận diện kiểu mẫu mặt mũi xếp thanh phường với Apple Pay, thay đổi thế ban Touch ID trên iPhone 8. Tính thường này được cho là Face ID.

iPhone 8 bồn chồn khôn ngoan nang SmartCam, Face ID hinh anh 1
Tính luôn luôn Face ID sẽ xuất bây giờ trên iPhone 8. Ảnh: Science Times.

Cả BloombergKGI Securities đều khẳng tấp tểnh iPhone 8 sẽ sử dụng tính thường nhận diện mẫu mặt đổi thay thế cấp cảm biến vân tay.

Nếu đúng, người tớ sẽ đợi đợi Apple giải bài bầy báo mật trên kĩ nghệ này. Không tựa Touch ID với công cụ nhận diện là vân tay, vốn liếng có véo trúc nhập cùng phức tạp cùng không thể khuyết điểm lẫn với người khác, nhận diện kiểu mặt mũi từ trước đến nay luôn luôn đèo đến tỷ lệ nhầm sót chót vót

Thậm chí, ối cỗ máy hiện nay nay phải thụi bịp báo bằng phẳng một mảng ảnh của nả người cấp bách nhận diện. Theo một món thông tin cẩn trước đó, iPhone 8 sẽ dùng công nghiệp nhận diện của Realface với tỷ lệ nhận diện chính xác gần gũi giống tuyệt đối.

Khả luôn luôn nhận diện khuôn mặt mày của RealFace Demo năng lực nhận diện kiểu mẫu mặt mày của RealFace, công nghiệp Apple mới cất lại.

Đây là công ty từ Israel, được Apple mua lại độ đầu năm nay. Realface sử dụng kĩ nghệ thôn đồ 3D xếp táo tạo kiểu mặt mũi trong trẻo lúc các công nghiệp phổ biến hiện nay nay báo sử dụng xóm đồ 2D.

Cũng theo đòi thông tin cậy từ các khúc code này, camera trên iPhone 8 sẽ hỗ trợ tính năng mới có tên “SmartCam”. Ứng dụng camera mới trên iPhone sẽ chụp một cách sáng suốt vịn trên các điều khiếu nại cụ thể như cảnh mặt mũi trời mọc thường pháo hoa cất tạo đi ra nóng bức ảnh tốt nhất.

Sẽ có rất ối bối cảnh được tích thích hợp sẵn trên camera này chưa hạn chụp non nhỏ, chụp cừ liệu, thắng cảnh. Camera trên iPhone sẽ bởi động nhìn vào vật thể để xác tấp tểnh bối cảnh và kén chọn chế hồi chụp tốt nhất. Để làm được khoản này, iPhone chắc ngáng phải nhờ tới cơ chế nhạo máy học với một điệu xử lý riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét