Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Bị điện giật khi sạc iPhone qua đêm

Wiley Day, 32 tuổi, dâng thạo anh cảm thấy may mắn lúc vẫn còn sống. Vào hôm 22/3, anh sạc chiếc iPhone của mình bằng một sợi dây rút dài. Đây là khoản Day đụt làm nhập mỗi tối để giữ gìn chiếc iPhone trên giường và sạc đầy cấp hôm hôm sau.

Tuy nhiên, khi thức giấc vào sáng ngày sau, phẳng cách nào đó phiến thẻ anh đeo trên cũ rích phải chạm vào phần kim loài của cải dây sạc. Kết quả là anh phải điện giật và ngã từ trên giường xuống đất.

Bi dien giat thời sac iPhone qua quýt dem hinh anh 1
Wiley Day phải điện giật cùng may mắn thoát tai họa khi sạc iPhone qua loa đêm. Ảnh: Washington Post.

Anh nhớ lại mắt mình bị nhòe đi, có cảm giác đang tâm trông qua loa một lỗ thủng. Khi đó, anh bảo thấy màu trắng trẻo và đen sì Cuối cùng, anh vẫn may mắn còn đủ sức kê tháo mảnh thẻ trên cũ ra Khi đứng lên, Day nói “chúa ơi, tôi thích ý mắc điện giật”.

Thiệt tổn hại giỏi to lớn Một mảng da thịt tại cổ anh bị tróc ra, tay vẫn còn hằn vết của cải chiếc quanh cũ rích đặt đeo thẻ. Tay anh bị đoạn cháy lúc cầm cố cởi chừa phần kim loài oi đó khỏi cổ lỗ Anh phải bỏng cấp bách dạo 2 cùng 3, đúng vô viện. Anh đi ra viện sau đó 3 ngày

Đây có thể xem là điều cảnh hướng dẫn dắt tặng những người có thói quen sạc iPhone qua chuyện đêm, đồng lúc đem theo dõi những vật kim loại bên mình. Day kể lại câu chuyện của mình với các học tạ thế tại giữa lớp học, nơi anh làm việc na ná một chuyên gia về hành vi con người.

Anh truy tặng sành nhiều người khác cũng có thói quen sử dụng các sợi dây hàn dài cất sạc điện thoại trên giường cùng cách sạc này thực sự nguy khốn hiểm. Hiện tại, Day báo sạc iPhone trong veo gia đình bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét