Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

iPhone 7, 7 Plus là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 7 là smartphone bán chạy nhất thế giới trong trẻo quý II dăm nay. Xếp thẳng sau nó là model mùng hình đồ sộ 7 Plus.

Apple bán được tổng cộng 16,9 triệu chiếc iPhone 7 trong giai đốt từ tháng 4 đến tháng 6 cùng 15,5 triệu iPhone 7 Plus. 2 smartphone này chiếm lượt lượt 4,7 cùng 4,2% thị phần smartphone toàn cầu trong sạch quý II.

iPhone 7, 7 Plus la smartphone dâng chay nhat the gioi hinh anh 1
5 smartphone bán chạy nhất quý II/2017 (đơn vị: triệu máy). Số liệu: SA.

Ở vị trí hạng 3, Samsung Galaxy S8 có doanh món 10,2 triệu máy trong 3 tháng qua loa trong sạch thời model S8+ đạt doanh số 9 triệu máy, để hạng mục 4. Với tổng cộng 19,2 triệu máy bán ra, Galaxy S8 và S8+ cốt yếu là di động Android bán chạy nhất thị trường trong veo quý II.

Ở vị trí thứ 5 trong trắng top di động bán chạy là chiếc Redmi 4A của Xiaomi với 5,5 triệu máy. Tổng cộng, có 360,4 triệu smartphone đến tay người sử dụng trong quý vừa phải qua, thêm 5,5% sánh với mức 341,5 triệu máy một năm về trước.

Số liệu thống đặt này biếu xén thấy khối điều Thứ nhất, các smartphone chót vót vội vã tương tự iPhone, Galaxy S vẫn có doanh số rất tốt, bất chấp lời cảnh báo về tình trạng dông hòa của nả thị trường. Đây là tin cẩn rất mừng rỡ đối với Apple năng Samsung bởi họ đều sửa soạn ra mắt các bom tấn mới như iPhone 8 năng Galaxy Note 8.

Bảng khoản liệu này cũng khẳng tấp tểnh vị thế thống phạt gần hệt tuyệt đối trên thị trường của 2 ông đồ sộ này.

Ngoài ra, doanh món bán cũng là lý lẽ cóc thể thuyết phục hơn dâng thấy iPhone của nả Apple vẫn là y tuổi có sức hút to lớn nhất trên thị trường. Những nhận toan dâng phát biểu iPhone nhàm bứ sau vài dăm chẳng cải tiến rõ ràng chưa ảnh hưởng ối đến tâm lý cất sắm của cải người dùng

Bản khuôn iPhone 7s Plus: Thiết kế cũ mà mới iPhone 7s Plus sẽ sử dụng vỏ kính, hơi khác về chất liệu ví với iPhone 7 Plus. Máy vẫn giữ nguyên vẹn kích thước nhưng mà có thể hứng vội vàng về véo hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét