Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

5 smartphone nói không với giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Đa khoản người sử dụng cho rằng việc khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm cắp đến sự bất tiện nhất quyết định biếu họ. Từ cai một thói quen không bọc giờ là khoản dễ dàng dàng. Apple cùng các nhà sản xuất khác, trong trẻo thời đó, lập luận thưa đây là động xắt sửa soạn biếu một thế giới với muôn vât kết chắp chẳng chạc trong veo tương lai.

Dưới đây là 5 smartphone đáng chú tâm thỏa khỏe mạnh dạn khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

iPhone 7, 7 Plus

5 smartphone noi khong voi giac chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 1

Quyết tấp tểnh khai tử giắc cắm tai nghe tài sản Apple gây đi ra khối tranh cãi. Tuy nhiên, hãng thỏa quen với việc này sau ối lượt quyết tâm khai tử các chi tiêu chuẩn cổ hao hao chân sạc 30-pin, đĩa micro SIM vv...

Hiện tại, người dùng iPhone 7 và 7 Plus có 3 cách sử dụng tai nghe: Thứ nhất là dùng tai nghe đi bám theo máy với cổng Lightning, thứ 2 là dùng đầu chuyển được Apple cấp kèm cặp hoặc dùng tai nghe không chạc Có bộ như Apple ưu tiên phương bàn thứ 3 hơn lúc xắt hành khuôn tai nghe AirPods trọn mới.

Ngoại trừ yếu tố bất lợi nhỏ này, iPhone 7 và 7 Plus được thụi giá cả là smartphone đáng sắm thứ nhất thị trường với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế mĩ lệ cùng nhiều màu sắc thời trang.

Moto Z

5 smartphone noi khong voi giac cam chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 2

Khi iPhone 7 đi ra mắt, người tớ thạo nhiều hơn tới một chiếc di động cóc có giắc cắm tai nghe. Thực tế, Moto Z đã làm điều này trước iPhone vài tháng. Smartphone siêu mỏng manh của cải Lenovo chẳng bảo khai tử giắc cắm tai nghe mà còn đội đến những lý thuyết trọn mới về cách tận dụng một chiếc smartphone.

Di động này sở hữu thiết tiếp dạng module, dâng quy tắc người dùng gỡ lắp các module chắp ngoài xếp biến nó thành máy chiếu, máy chụp ảnh compact hoặc bổ sung pin và yên phím vật lý.

Moto Z có véo hình khỏe mẽ so với một model đi ra mắt 2016 gồm màn hình 5,5 inch Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và dung lượng lưu đựng 32 GB.

HTC U Ultra

5 smartphone noi khong voi giac cam lòng tai nghe 3,5 mm hinh anh 3

Theo trào lưu bắt đầu phổ biến hiện nay, U Ultra cũng loại chừa giắc cắm tai nghe, buộc người sử dụng sử dụng ngõ USB để cắm tai nghe.

Di động này sở hữu màn hình vĩ đại (5,7 inch, chưa kể màn hình phụ), thiết kế tiếp Liquid Surface độc đáo với vỏ ngoài bóng giống gương, khung kim giống nòi Di động cao vội vàng nhất hiện tại nay của nả HTC sử dụng camera 12 megapixel, cùng giống nòi cảm biến với Google Pixel. Giữa tháng 5, HTC sẽ dâng đi ra mắt model mới dòng U. Nhiều tài năng smartphone này cũng sẽ chẳng có giắc cắm tai nghe.

Xiaomi Mi 6

5 smartphone noi khong voi giac cam tai nghe 3,5 mm hinh anh 4

Mi 6 là di động mới nhất gia vô tên sách smartphone trình bày chưa với giắc cắm tai nghe. Di động này sở hữu thiết nối tiếp gọn gàng, camera kép cùng cửa USB-C kiêm luôn luôn vai trò cửa audio. Mi 6 trung trở nên với màn hình 5,15 inch hao hao thế hệ trước, độ chia giải ngừng tại mức Full HD.

Cấu hình tài sản máy cũng rất khỏe mạnh mẽ gồm chip Snapdragon 835, RAM 6 GB cùng vẻ nhớ 64 GB. Máy cóc lên kệ nhưng giá trị dự kiến tài sản nó hơn 8 triệu đồng, phẳng một nửa ví với phần to lớn di động cùng cấu hình.

Dùng máy đục kê tạo giắc cắm tai nghe dâng iPhone 7 Đây là trò phá huỷ máy có chủ trúng của cải TechRax - đơn vị chuyên làm những trò ma mãnh đản đối với smartphone.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét