Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Spaces – mạng xã hội VR mới mẻ của Facebook

Hơn 3 năm sau lúc thâu nắm Oculus, Facebook mở màn chấp hành bước đi quan trọng truy tặng thấy sự đầu tư nghiêm cẩn túc truy tặng mạng thực tế ảo. Tại sự kêu Facebook F8, họ cốt yếu thức chứa ăn ý công nghệ thực tế ảo nhập sản phẩm cốt tường của cải mình là đan thôn hội.

Spaces – bê xa vời hoi VR khoét má cua Facebook hinh anh 1

Facebook Spaces làng mạc beta đi ra mắt ngày 18/4, lúc này báo hỗ trợ Oculus Rift.

Với Spaces, những người sử dụng hệ mất xén của cải Oculus có thể kết nối khéo khoản Facebook của cải họ và đắm nhập một môi trường, nơi các kết nối cóc đình lại tại tin yêu nhắn mà còn có âm thanh cùng ngôn ngữ cơ thể.

Bên trong vắt ứng dụng, tối đa 4 người có thể đăng vô tài tình khoản Facebook, truy cập một chẳng gian ngoan riêng. Ở đó, họ có thể chat, vẽ, xem video 360 độ, chấp hành đố gọi video trên áp dụng Messenger cùng chụp ảnh selfie nhân vật hoạt hình đại diện biếu mình. Các nhân vật này tạo rời khỏi từ tàn ác liệu cùng các bức ảnh người dùng được tag.

Spaces – rinh xa xôi hoi VR khoan bu cua Facebook hinh anh 2
Nhận đố kêu Messenger trên Spaces. Ảnh: Facebook.

Facebook biếu xén hay Spaces sẽ sớm có mặt mũi trên khối nền tảng VR khác. “Thực tế, chúng tôi buồn bê nó lên mọi nền tảng VR”, Giám thúc giục quản lý sản phẩm Mike Booth nói Có nét hệt Facebook muốn thành một Google, thay vì Apple trong sạch lĩnh vực thực tế ảo khoác ô họ có trong vắt tay một nền tảng phần rắn VR phổ biến.

Theo Techcrunch, Spaces cóc có cơ hội xuất hiện nay trên các hệ thống VR vịn trên nền smartphone hiện nay nay.

Liên lạc trên Facebook thông qua quýt avatar hoạt hình Video của Facebook mô chừng người dùng sẽ gán phẳng phiu các avatar hoạt hình, giao phó kế tiếp trên nền thực tế ảo thêm cường.

Trong buổi công bố bá cáo khá chính gần gũi đây, CEO Mark Zuckerberg tặng thạo người tớ sẽ cóc thấy được chan chứa đủ tiềm thường của kĩ nghệ này trong vòng 10 năm tới Hiện tại, Facebook có khoảng 30-50 nhân viên làm việc trên nền tảng VR.

Thực tế ảo và thực tế ảo thêm thắt cường được xem là chĩa khóa đặt Facebook thống trừng trị kỷ nguyên vẹn di dộng trong veo 10 năm nối tiếp tiếp. Đó là lý bởi hãng dắt rời khỏi những ý nghĩ cút trước rất xa cách sánh với đối thủ, chưa hạn cách người dùng trải nghiệm cùng lo nghĩ trên môi trường thực tế ảo. Spaces hướng dìu là bước cút đầu tiên, nhưng mà quan trọng.

Spaces đã cấp phép người sử dụng chở miễn phí phạm trong trắng phần Early Access trên Oculus Store.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét